Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

10 NHÀ HÀNG TỐT NHẤT ĐỂ NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU

10 NHÀ HÀNG TỐT NHẤT ĐỂ NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU

Mai Linh

Nhượng quyền thương hiệu có thể được ví như “hot trend” của giới kinh doanh trong những năm gần đây. Theo Chủ tịch Công ty Bán lẻ và Nhượng quyền Châu Á - bà Nguyễn Phi Vân - nhận định, hiện có gần 40 thương hiệu nước ngoài đang tìm kiếm đối tác để nhượng quyền tại Việt Nam.

nhuong-quyen-thuong-hieu.jpgDễ dàng nhận thấy đây là cơ hội tuyệt vời cho bạn nếu muốn kinh doanh nhưng e ngại cọ xát với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Top 10 nhà hàng nhượng quyền thương hiệu dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn!

Xem thêm: Làm thế nào để quản lý tốt chuỗi cửa hàng? 

King BBQ

king-bbq-nhuong-quyen-thuong-hieu.jpg

Chọn King BBQ, ngay lập tức, bạn sẽ sở hữu một thương hiệu nổi danh với menu phong phú, gồm nhiều món thuộc top 50 món ăn ngon nhất hành tinh do CNN bình chọn như cơm trộn Bibimbab, kim chi, sườn nướng BBQ… Những rủi ro giai đoạn khởi nghiệp cũng khó xuất hiện khi bạn được hỗ trợ, tư vấn về cả mô hình kinh doanh, công thức độc quyền và công nghệ đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này. 

Sườn cây

suon-cay-nhuong-quyen-thuong-hieu.jpg

Thương hiệu này thổi một làn gió mới vào thị trường Việt Nam với mô hình Nướng & Beer tươi, kết hợp nguyên liệu tươi ngon và nước sốt độc quyền với hương vị vô cùng quyến rũ. Do đó, không quá khó hiểu khi Sườn Cây luôn được nhiều người lựa chọn. Nếu đang có ý định chiếm lĩnh thị phần "ăn nhậu" của người Việt, sao bạn không chọn Sườn Cây nhỉ? 

Xem thêm: 12 điều tối kỵ khi bảo quản thực phẩm trong nhà hàng, quán ăn, quán nhậu

Phở 24

pho-24-nhuong-quyen-kinh-doanh-1.jpg

Tính đến thời điểm hiện tại, Phở 24 đã có trên 50 cửa hàng và được bình chọn là một trong bốn thương hiệu phở ngon nhất Sài Gòn. Điều này chứng tỏ người Việt vẫn dành một tình yêu nhất định cho những món ăn truyền thống. Bạn cũng sẽ dễ dàng thu hút khách hàng đến quán bởi phong cách decor xanh mát, giá cả hợp túi tiền của nhiều đối tượng... 

Domino’s Pizza

dominos-pizza-nhuong-quyen-thuong-hieu.jpg

Pizza là một trong những thức ăn khoái khẩu của giới trẻ, nên không có lý do gì một sản phẩm thơm ngon, đẹp mắt như thế này lại bị bỏ qua khi kinh doanh. Domino's Pizza với hơn 50 năm kinh nghiệm đã tạo cho mình một chỗ đứng vững vàng, một công nghệ tiên tiến, trở thành thương hiệu nhượng quyền đáng tin cậy ở nhiều quốc gia trên thế giới. 

Xem thêm:  Cách chọn mặt bằng kinh doanh tốt nhất hiện nay

KFC

nhuong-quyen-thuong-hieu-kfc.jpg

Độ phổ biến của KFC là không thể phủ nhận, nhưng không đồng nghĩa với việc ông lớn này đã hết chỗ dành cho bạn. Chính ưu điểm ngon, rẻ, tiện lợi đã luôn giúp KFC mở rộng thị trường và được mọi người đón nhận nồng nhiệt, nhất là học sinh, sinh viên. 13-25 nghìn USD là con số bạn phải chi trả cho phí nhượng quyền thương hiệu này. 

Lotteria

nhuong-quyen-thuong-hieu-lotteria.jpg

Song song với KFC, Lotteria cũng là một trong những công thức mang lại nhiều cơ hội thành công cho bạn khi kinh doanh. Nhận thấy thị trường Việt Nam phát triển tốt hơn các nước trong khu vực, thương hiệu này đã bắt đầu nhượng quyền kinh doanh từ năm 2014, đặt mục tiêu đạt 200 cửa hàng với phí nhượng quyền khoảng 250.000 USD. 

Dairy Queen

nhuong-quyen-thuong-hieu-dairy-queen.jpg

Dairy Queen được biết đến như một chuỗi cửa hàng chuyên phục vụ các món ăn ngọt với hơn 11 triệu lượt theo dõi trên fanpage. Xứ sở nhiệt đới như nước ta sẽ không thể thiếu ly kem mát lạnh và những chiếc bánh thơm ngon, trọn vị. Điểm cộng đáng chú ý là Dairy Queen cho phép bạn hoạt động độc lập, không bị gò bó bất cứ điều gì ngoài slogan "So Good It’s RiDQulous". 

Pizza Hut

nhuong-quyen-thuong-hieu-pizza-hut-1.jpg

Nhượng quyền thương hiệu Pizza Hut có giá nằm ở tầm 295-422 nghìn USD. Bạn sẽ tạo cho mình cơ hội vô cùng lớn với món ăn nổi tiếng trên toàn thế giới, thương hiệu được nhận diện dễ dàng và thị phần luôn mở rộng toàn cầu. 

ThaiExpress

nhuong-quyen-thuong-hieu-thai-express.jpg

Kỷ nguyên đồ Thái dần lên ngôi cũng chính là lúc bạn nên nắm bắt cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng này. Theo số liệu Franchise của ThaiExpress, tính đến thời điểm hiện tại, tất cả cửa hàng đều hoàn vốn và sinh lãi trong vòng 24 tháng. Thương hiệu này cũng cam kết trợ giúp thường xuyên, trang bị đầy đủ tiêu chuẩn và định hướng rõ ràng để xây dựng thành công hệ thống cửa hàng trực thuộc.  

Kichi Kichi 

kichi-kichi-tham-gia-nhuong-quyen.jpg

Kichi Kichi "hái ra tiền" nhờ mô hình lẩu băng chuyền độc đáo, thu phục tuyệt đối trái tim khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, mới lạ và chất lượng. Bạn không cần lo lắng đến nền tảng hay độ uy tín bởi Kichi Kichi đã đảm bảo tất cả điều đó. 

So với nhiều hình thức kinh doanh khác, nhượng quyền thương hiệu được xem là con đường khá an toàn, bạn chỉ cần tập trung kinh doanh mà không cần để tâm nhiều đến việc xây dựng thương hiệu. Dù vậy, hãy tiếp tục con đường chinh phục sự chuyên nghiệp cả trong nghiệp vụ nhân viên lẫn áp dụng các kỹ thuật, công nghệ hiện đại để quản lý mọi thứ dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn. 


 Đăng ký ngay để được dùng miễn phí 14 ngày phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất:

dấu-tích-1.png Bạn chưa yên tâm thì chưa ký hợp đồng.

dấu-tích-1.png Đến tận nơi tư vấn giải pháp quản lý phù hợp nhất với bạn.

dấu-tích-1.png Đội ngũ nhân viên hỗ trợ bạn từ 8h00 đến 22h00 mỗi ngày.

dấu-tích-1.png Sẵn sàng hoàn 100% hợp đồng trong 30 ngày nếu bạn không hài lòng.

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý nhà hàng

Share this:

Tags: nhượng quyền thương hiệu, nhượng quyền kinh doanh, phần mềm quản lý nhà hàng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi