Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

10 PHẦN MỀM ỨNG DỤNG QUẢN LÝ CÔNG VIỆC TỐT NHẤT 2017

10 PHẦN MỀM ỨNG DỤNG QUẢN LÝ CÔNG VIỆC TỐT NHẤT 2017

Dac Viet Pham
  1. Nếu bạn đang sống trong áp lực và sợ hãi vì khối lượng công việc nhiều không đếm xuể, thường xuyên chậm deadline hay chỉ số KPI đang tuột dốc không phanh. Top 10 ứng dụng sau sẽ là cứu tinh trong cuộc đời của bạn.

  2. Xem thêm: Phần mềm quản lý shop thời trang hiệu quả nhất
  3. ap-dung-phan-mem

  4. 1. Any.do

Là phần mềm đa nền tảng, trợ thủ đắc lực dành cho những ai có lịch làm việc dày đặc. Bằng cách nhập các công việc cần làm, phần mềm sẽ tự động sắp xếp khoa học theo thời gian và mức độ quan trọng của công việc, bạn chỉ cần bật ứng dụng lên và làm theo thứ tự những việc đã được sắp xếp.

Ngoài ra, phần mềm ứng dụng Any.do còn phân loại công việc thành nhiều loại ví dụ như: việc làm ở công ty, việc cá nhân,… Với thiết kế thân thiện, dễ dùng và khả năng đồng bộ tốt Any.do là ứng dụng phân loại công việc hàng đầu được tin dùng.

>> Tải ứng dụng tại đây

ung-dung-any-do

2. Asana

Phần mềm quản lý dự án tốt nhất thế giới, tuy là ứng dụng trả tiền nhưng nếu nhóm làm việc của bạn dưới 15 người thì hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể quản lý mọi giai đoạn của dự án từ ý tưởng, việc phải làm, việc đang làm đến việc đã hoàn thành.

Ngoài ra Asana còn hỗ trợ các tính năng hữu ích khác như tag, đính kèm file, hình ảnh. Bằng việc cho phép người dùng theo dõi thời gian và tiến độ hoàn thành trên mọi thiết bị khác nhau giúp cho việc quản lý của họ không bị gián đoạn, tăng cường tính hiệu quả và đẩy mạnh tốc độ công việc.

  1. >> Tải ứng dụng tại đây

phan-mem-asana

  1. 3. Trello

Với nhiều chức năng tương tự Asana, bằng cách cho phép người dùng tạo ra nhiều board khác nhau (mỗi board ứng với một dự án cần làm), trong mỗi board sẽ được chia thành các giai đoạn công việc giúp bạn có thể theo dõi được quá trình thực hiện dự án dễ dàng.

Điểm sáng của phần mềm ứng dụng Trello chính là khả năng liên kết với email tuyệt vời, bạn có thể gửi lời nhắc đến người bạn muốn trong ứng dụng và phần mềm sẽ tự động gửi email mang lời nhắc đến họ, bạn cũng có thể tạo thẻ các công việc ngay trên giao diện email mà không cần bật Trello.

Tuy gói Business Class có giá 50$/tháng, nhưng phiên bản miễn phí vẫn có khá đầy đủ tính năng đáp ứng được mọi nhu cầu bình thường của người dùng.

>>Tải ứng dụng tại đây

ung-dung-trello

  1. 4. Phần mềm quản lý bán hàng EZ Mobile

Là giao diện quản lý trên di động của phần mềm quản lý Maybanhang.net. Đây là công cụ tuyệt vời dành riêng cho dân kinh doanh, áp dụng hiệu quả đối với gần như toàn bộ các mô hình doanh nghiệp tại Việt Nam như: nhà hàng, cà phê, quán nhậushop thời trang, siêu thị, nhà thuốc, đại lý, nhà phân phối, cửa hàng bán lẻ và nhiều loại hình khác.

Quản lý việc kinh doanh của bạn mà không cần có mặt tại cửa hàng, chỉ với một vài thao tác trên thiết bị di động mọi thông số của cửa hàng sẽ được thể hiện một cách trực quan nhất.

Bằng cách nắm được doanh số, lợi nhuận, hàng tồn kho và nhiều đầu mục báo cáo khác nhau trong tay, các chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể theo dõi sát sao công việc kinh doanh của mình một cách tự chủ.

Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ liên kết dữ liệu giữa nhiều cửa hàng với nhau (không giới hạn số cửa hàng) khiến ứng dụng này càng trở nên hoàn hảo cho những ai sở hữu nhiều doanh nghiệp một lúc. Nhược điểm duy nhất của phần mềm này là phải mất phí khi sử dụng, tuy nhiên chỉ với mức phí 3.000đ/ngày là số tiền mà ai cũng có thể bỏ ra được.

>> Tải phần mềm tại đây

  1. Xem thêm: Phần mềm quản lý quán trà sữa tối ưu

EzMobile copy.png

  1. 5. Evernote

Đúng với tên của nóEvernote giúp bạn lưu trữ toàn bộ ghi chú của mình, hỗ trợ trên mọi nền tảng thiết bị. Ứng dụng này có thể giúp bạn lưu lại các văn bản, hình ảnhvideo cần chú thích, tạo công việc phải làm và hẹn thời gian nhắc nhở tự động.

>> Tải ứng dụng tại đây

phan-mem-evernote

6. Google Calendar

Giúp người dùng tạo lịch làm việc, sự kiện và có thể chia sẻ chúng cho bất kỳ ai. Mỗi công việc hay sự kiện đều được Google Calendar hỗ trợ các tính năng giúp cụ thể hoángười dùng có thể đặt tên cho công việc, thêm mô tả, thêm múi giờ, vị trí.

Khả năng liên kết hoàn hảo với Gmail khiến cho ứng dụng này trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều, sau khi soạn xong công việc hay sự kiện, bạn có thể gửi trực tiếp cho mọi người thông qua Gmail.

  1. >> Sử dụng phần mềm tại đây

ung-dung-googlecalendar

  1. 7. Google Keep

Google Keep là ứng dụng giúp bạn giữ lại mọi ý tưởng hay ghi chú một cách nhanh chóng mà không tốn nhiều dung lượng. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là hỗ trợ người dùng tạo ghi chú bằng lời nói hoặc hình ảnh, mọi ý tưởng bất chợt của bạn sẽ không phải trôi vào quên lãng khi có Google Keep.

>> Dùng thử phần mềm tại đây

ung-dung-googlekeep

8. Slack

Là ứng dụng chat nhóm ưu việt, với nhiều tính năng khác nhau và hỗ trợ cực tốt trên mọi hệ điều hành như Window, macOS, Linux, Android, iOS.

Bằng cách tạo ra các kênh thông tin khác nhau kết hợp với hệ thống thông báo tuyệt vời, các thành viên trong nhóm có thể nhắc nhở nhau bằng tính năng tag @ giống Facebook hoặc @channel để nhắc toàn bộ thành viên trong một kênh nào đó.

phần mềm ứng dụng Slack còn hỗ trợ chuyển file nhanh chóng và tự động lưu trữ lại theo từng cuộc hội thoại cá nhân hoặc kênh, người dùng có thể dễ dàng tìm lại những gì mình đã gửi hoặc nhận mà không tốn nhiều thời gian lùng sục tin nhắn.

  1. >> Tải phần mềm tại đây

phan-mem-slack.png


  1. 9. Databox

Nếu bạn đang ngập đầu trong mớ báo cáo đến từ nhiều nguồn khác nhau mà ngày nào cũng phải theo dõi, việc chuyển qua chuyển lại giữa các giao diện khiến bạn tốn quá nhiều thời gian và mệt mỏi.

Hãy để Data box giúp bạn, bằng cách tích hợp mọi loại báo cáo như: Google Analytics, Saleforce, Chartbeat, Hubspot, Instagram, Facebook Ads, Google Adwords và nhiều báo cáo khác vào chung một ứng dụng.

Chỉ cần chuyển qua lại giữa các board, bạn có thể nắm được toàn bộ thông tin bạn cần, kiếm kiệm đến 90% thời gian so với cách làm truyền thống.

>> Tải ngay ứng dụng tại đây

ung-dung-databox.png

10. Money Helper

Là ứng dụng quản lý thu chi tài chính, có khả năng thống kê, báo cáo toàn bộ lịch sử chi tiêu của bạn, hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành khác nhau. Giao diện thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng giúp bạn theo dõi và quản lý tiền bạc hiệu quả. Từ đây bạn có thể lên kế hoạch chi tiêu cụ thể cho bản thân để tránh lãng phí vì chi tiêu vượt kiểm soát.

>> Tải ứng dụng tại đây

ung-dung-money-helper


Bạn không nhất thiết phải tải toàn bộ 10 phần mềm trên về, hãy lựa chọn cho mình một số phần mềm phù hợp với công việc đang làm nhất. Đừng quên thường xuyên theo dõi Fanpage của chúng tôi để đọc thêm nhiều bài viết bổ ích khác nhé!

New Call-to-action

Share this:

Tags: Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang, phần mềm quản lý quán nhậu, phần mềm quản lý cafe

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi