Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

10 thương hiệu trà sữa tốt nhất để kinh doanh nhượng quyền

10 thương hiệu trà sữa tốt nhất để kinh doanh nhượng quyền

TH

Bạn muốn mở quán trà sữa - một xu hướng kinh doanh rất hot trong thời điểm hiện nay. Tuy không có nhiều kinh nghiệm nhưng bạn lại muốn một sự chắc chắn và phải “chuẩn” ngay từ đầu. Việc mua thương hiệu của một chuỗi cửa hàng trà sữa đã thành công có thể đáp ứng được yêu cầu đó. Điểm mạnh của việc kinh doanh nhượng quyền là bên kia đã có một sản phẩm tốt, thương hiệu nổi tiếng, quy trình làm việc đầy đủ còn việc của bạn chỉ là bỏ một khoản tiền ra và áp dụng những gì họ đã làm.

Xem thêm: 
Bí quyết kiếm lời khủng của trà sữa GONG CHA
Giá nhượng quyền của 10 chuỗi cafe lớn nhất Việt Nam
Nắm rõ cách pha 3 loại trà sữa cơ bản trong 5 phút
Thực hư việc The Coffee House mở quán trà sữa?
Hé lộ 10 thương hiệu trà sữa được yêu thích tại Việt Nam 

mở quán trà sữa 8.jpg

Dưới đây là các thương hiệu trà sữa cho phép kinh doanh nhượng quyền, về thông tin cụ thể bạn có thể vào website hoặc liên hệ hotline của các đơn vị để biết thông tin chi tiết nhé.

1. Thương hiệu trà sữa Bumba

Nhắc tới trà sữa không thể bỏ qua thương hiệu trà sữa được nhiều người ưa chuộng mang phong cách đặc trưng Takeaway - một gợi ý kinh doanh cực kỳ tiềm năng trong năm 2017 này. Toàn bộ nguyên liệu sử dụng tại tất cả các cửa hàng đều có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu từ Singapore và Đài Loan, tuyệt đối không dùng những nguyên liệu không rõ xuất xứ có hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Logo của Bumba cũng cực dễ nhớ với dòng chữ Bumba trên nền màu nâu đơn giản mà thu hút. Bởi vậy mà hệ thống trà sữa Bumba ngày càng được khách hàng tin dùng đón nhận khắp ba miền Bắc Trung Nam.

Thương hiệu trà sữa 1.jpg

Giá trung bình: từ 33-40 nghìn/cốc.

Website: trasuabumba.com

2. Thương hiệu trà sữa Gong Cha

Đứng thứ hai chính là thương hiệu trà sữa mang tên Gong Cha. Hơn 1100 cửa hàng trên 18 quốc gia trên thế giới, con số này sẽ còn tăng nữa đủ để bạn hiểu thức uống này chiếm được cảm tình của khách hàng như thế nào. Tại Việt Nam, Gong Cha mới bắt đầu được biết đến vào năm 2014 và mới chỉ được nhượng quyền duy nhất tại TP HCM, hiện thương hiệu vẫn không ngừng tìm kiếm đối tác tại một số tỉnh thành khác. Tin vui này tại sao bạn không chớp lấy nhỉ!

Thương hiệu trà sữa 2.jpg

Giá trung bình: 43-50 nghìn/cốc

Website: gongcha.com.vn

3. Thương hiệu trà sữa High Tea

Tại Việt Nam, thương hiệu trà sữa High Tea được công nhận là một đơn vị nhượng quyền thành công. Hương vị tươi mát, nguyên liệu đảm bảo, nhận được sự ưu ái của khách hàng, thị trường tiềm năng, khả năng phát triển cao là những lý do chúng tôi khuyên bạn nên xem xét lựa chọn thương hiệu này cho kế hoạch kinh doanh trà sữa của bạn.

Thương hiệu trà sữa 3.jpg

Giá trung bình: 22-30 nghìn/cốc

Website: trasuahightea.com

4. Thương hiệu Trà Tiên Hưởng

Một gợi ý tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó là Trà Tiên Hưởng là thương hiệu nhượng quyền kinh doanh lớn nhất, luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ đông đảo khách hàng. Trên tinh thần hợp tác cùng phát triển, thương hiệu trà sữa hàng đầu này luôn mong muốn trở thành đối tác với nhiều các cá nhân, tổ chức hơn nữa tại Việt nam. Với cam kết đem lại thức uống hương vị tươi ngon đảm bảo nhất và hỗ trợ đại lý tăng doanh số bán hàng, Trà Tiên Hưởng là lựa chọn tốt nếu bạn đang có ý định kinh doanh nhượng quyền trà sữa.

Thương hiệu trà sữa 4-1.jpg

Giá trung bình: 30-40 nghìn/cốc

Website: tratienhuongfreshtra.com

5. Thương hiệu trà sữa Dingtea

Thương hiệu trà sữa lớn nhất Đài Loan đã tạo nên một cơn sốt, được chào đón nồng nhiệt tại hầu hết các nước Châu Á. Bạn sẽ không quên chứ, đây là thương hiệu trà sữa duy nhất được giới thiệu tại Shanghai World Expo 2010, đủ cho thấy được uy tín cũng như hương vị của thức uống này thơm ngon đặc biệt ở mức nào. Tại Trung Quốc, Dingtea có mặt khắp từ Bắc vào Nam với hơn 350 chuỗi cửa hàng,và trên 650 cửa hàng tại khu vực Châu Á. Bạn có muốn tham gia vào chuỗi cửa hàng sang chảnh, kiểu cách này không?

Thương hiệu trà sữa 5.jpg

Giá trung bình: 32-40 nghìn/cốc

Website: dingtea.vn

6. Thương hiệu trà sữa Hoa Hướng Dương

Hoa Hướng Dương đang là thương hiệu trà sữa nhượng quyền sẵn sàng hợp tác với tất cả các nhà đầu tư có thiện chí với cam đoan hỗ trợ marketing và dịch vụ chăm sóc khách hàng giúp bạn nâng cao doanh số tối đa nhất. Thức uống béo ngậy, thơm ngon, đa hương vị này chắc chắn sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ kinh doanh nhượng quyền trà sữa thành công.

Thương hiệu trà sữa 6 (2).jpg

Giá trung bình: 30-35 nghìn/cốc

Website: hoahuongduong.vn

7. Thương hiệu trà sữa Tocotoco

Bất cứ bạn trẻ nào khi được hỏi đều mong muốn được thưởng thức lại Tocotoco franchise. Được làm từ những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, từ sữa, trà, thạch rau câu cho tới trân châu nên sức khỏe của thực khác luôn được đảm bảo cao nhất.  Hiện thương hiệu trà sữa đặc biệt này đã có mặt tại Hà Nội (với gần 30 cửa hàng), Nghệ An và một số tỉnh thành khác, và tương lai đang có nhu cầu tìm kiếm thêm các đại lý phân phối tại các tỉnh thành khác trên cả nước. Hãy thử bắt tay tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu thức uống này, và lên kế hoạch kinh doanh ngay thôi các bạn!

Thương hiệu trà sữa 7.jpg

Giá trung bình: 35-45 nghìn/cốc

Website: tocotocotea.com

8. Thương hiệu trà sữa Azteen

Nếu bạn đang lăn tăn những thương hiệu trên vì doanh thu, lợi nhuận chưa cao, khách hàng chưa đông, chất lượng thức uống chưa thực sự nổi trội hay chưa có nhiều quyền lợi đặc biệt dành cho đại lý? Đến với thương hiệu trà sữa Azteen, những yêu cầu đó của bạn quá đỗi bình thường. Không chỉ tiềm năng lợi nhuận cao, luôn đông khách mà công ty còn cam kết dành nhiều hỗ trợ để bạn có thể đạt được kết quả cao nhất. Thức uống đậm đà hương vị khó quên này được chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm bởi những nhân viên pha chế được đào tạo bài bản, tài hoa sẽ là cơ hội kinh doanh tốt cho bạn cân nhắc đó.

Thương hiệu trà sữa 8.jpg

Giá trung bình: 20-30 nghìn/cốc

Website azteen.vn

9. Thương hiệu trà sữa R&B

R&B chính là thương hiệu trà sữa viết tắt của đôi bạn thân đồng sáng lập ra là Bruce đến từ Đài Loan và Rex từ năm 2006. Từ đó đến nay, R&B không ngừng phát triển với hơn 500 cửa hàng và không ngừng vươn ra Thế giới. Đây là thương hiệu trà sữa duy nhất có nhà máy gia công thực phẩm, luôn tự tin với chất lượng sản phẩm tốt nhất, không ngừng được cải thiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên pha chế hơn 30 năm kinh nghiệm. Tin rằng, tương lai không xa R&B sẽ nhanh chóng thành công với danh hiệu thương hiệu kinh doanh trà tốt nhất thế giới. Bạn có muốn góp một công sức nhỏ vào thành tựu không xa đó với R&B hay không? 

Thương hiệu trà sữa 9.jpg

Giá trung bình: 35-55 nghìn/cốc

Website rb-tea.vn

10. Thương hiệu trà sữa Goky

Thương hiệu trà sữa tới từ Nhật Bản này với tham vọng trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực trà sữa tại Việt Nam chắc chắn sẽ là một lựa chọn dành cho những bạn đam mê kinh doanh. Với mục đích đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, Goky luôn cố gắng duy trì và hoàn thiện hơn nữa hương vị lẫn chất lượng ngày một hoàn hảo hơn. Tại Việt nam thương hiệu thức uống đến từ đất nước mặt trời mọc này không chỉ dừng chân tại Hà Nội mà đã vươn tới khắp mọi miền đất nước. Và bạn sẽ là một điểm dừng chân tiếp theo của Goky?

Thương hiệu trà sữa 10.jpg

Giá trung bình: 30-40 nghìn/cốc

Website: gokytea.com

Hy vọng với những thương hiệu trà sữa trên đây, bạn có được một sự lựa chọn tốt để kinh doanh nhượng quyền. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Phần mềm quản lý quán trà sữa tối ưu

ST

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý quán trà sữa

Share this:

Tags: Blog, Blog chia sẻ kinh nghiệm, Blog kinh doanh

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi