Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

10 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ QUÁN CÀ PHÊ ĐẸP THOẢ SỨC CHECK IN SỐNG ẢO

10 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ QUÁN CÀ PHÊ ĐẸP THOẢ SỨC CHECK IN SỐNG ẢO

Trương Hiền

Một phong cách thiết kế quán cà phê độc lạ, đẹp mắt và thu hút sẽ mang lại trải nghiệm hoàn hảo cũng như thu hút khách hàng tới thưởng thức.

Kinh doanh quán cà phê đang được rất nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng thành công với mô hình kinh doanh đồ uống này. Để thành công, ngoài thực đơn đa dạng hay vị trí thuận lợi… còn cần một không gian thiết kế đẹp. Nếu bạn đang có ý định mở một quán cà phê, hãy tham khảo ngay những ý tưởng thiết kế quán đẹp, ấn tượng và hợp xu hướng dưới đây.

Phong cách thiết kế từ thiên nhiên

thiết kế quán cà phê thiên nhiên

Quán cà phê có thiết kế đơn giản, hài hoà với thiên nhiên sẽ tạo cảm giác thoáng mát, rộng rãi hơn. Màu xanh của cảnh vật cũng tạo cảm giác yên tĩnh, thư thái cho khách hàng.

Phong cách thiết kế hiện đại

thiết kế quán cà phê hiện đại

Đây là xu hướng thiết kế quán cà phê được khách hàng trẻ rất yêu thích. Với những đường nét thiết kế đơn giản, kết hợp cùng gam màu trang nhã sẽ tạo nên sự cuốn hút.

Phong cách thiết kế cổ điển

thiết kế quán cà phê cổ điển

Sử dụng những vật dụng cổ xưa cùng những màu sắc trầm tạo nên sự hoài cổ, huyền bí. Ý tưởng thiết kế này rất thích hợp cho những quán cà phê có diện tích hạn chế.

Xem thêm: 5 quán cà phê phong cách thu hút giới trẻ Hà Nội

Phong cách thiết kế ấn tượng

thiết kế quán cà phê ấn tượng

Những hình ảnh độc đáo, cá tính phối với những màu sắc đặc biệt luôn tạo được nét độc đáo riêng của quán. Phong cách thiết kế này đang trở thành xu hướng nhiều người yêu thích.

Phong cách thiết kế đơn giản

thiết kế quán cà phê đơn giản

Những quán cà phê có thiết kế đơn giản sẽ tối ưu được diện tích sử dụng. Chỉ cần một không gian thoáng mát, sạch sẽ là bạn đã có được sự yêu mến của khách hàng rồi.

Phong cách thiết kế kiểu “cute”

thiết kế quán cà phê kute

Ý tưởng thiết kế quán cà phê này phù hợp với lứa tuổi học sinh cấp 1, 2. Bạn nên sử dụng những gam màu ngọt ngào, hình ảnh hài hước và vui nhộn.

Phong cách thiết kế ngồi bệt

thiết kế quán cà phê ngồi bệt

Với quán cà phê có không gian nhỏ, bạn nên lựa chọn phong cách thiết kế này. Những chiếc ghế bệt với màu sắc và thiết kế đơn giản sẽ giúp không gian quán rộng rãi hơn.

Xem thêm: Lời khuyên để quản lý quán cà phê hiệu quả

Phong cách thiết kế tone màu đối lập

Phong cách thiết kế quán cà phê tone màu đối lập

Sử dụng các tone màu đối lập nhau vừa tạo nên sự độc đáo và cá tính, vừa tạo sự sinh động, tránh nhàm chán cho khách hàng.

Phong cách thiết kế sang trọng

thiết kế quán cà phê sang trọng

Ý tưởng thiết kế 1 tone màu tạo nên không gian sang trọng và lịch sự. Bạn có thể sử dụng một gam màu sắc, có thể là đen, vàng, trắng hoặc xanh.

Thiết kế kết hợp chất liệu gỗ

Thiết kế quán cà phê kết hợp chất liệu gỗ

Đây là mẫu thiết kế có sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Sự kết hợp giữa chất liệu và màu sắc này đem đến sự hài hòa và lạ mắt.

Top 10 ý tưởng thiết kế quán cà phê trên có những phong cách độc đáo riêng. Bạn nên nắm bắt được tâm lý khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ hiện nay thích check-in hơn là ăn uống. Do vậy, hãy lựa chọn và đầu tư thiết kế một quán cà phê thật đẹp để tạo ấn tượng cho khách hàng tiềm năng của mình.

phần mềm quản lý bán hàngMAYBANHANG.NET cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng toàn diện.

Bên cạnh đó, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, giảm thiểu thất thoát, quản lý bán hàng và tăng hiệu quả kinh doanh, bạn nên ứng dụng giải pháp phần mềm quản lý bán hàng.

Tại MAYBANHANG.NET, chúng tôi cung cấp phần mềm quản lý bán hàng toàn diện với 5 lợi thế: Tính tiền, in hóa đơn tự động, quản lý doanh thu và hàng tồn kho, bán hàng mọi lúc mọi nơi, quản lý nhân viên từ xa… Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay click ngay form đăng ký bên dưới để dùng thử hoàn toàn miễn phí phần mềm quản lý bán hàng trong 7 ngày nhé!

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG NGAY PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN CAFE MIỄN PHÍ 7 NGÀY

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý quán cafe

Share this:

Tags: phần mềm quản lý quán cafe, phần mềm bán hàng cà phê, phần mềm quán cà phê

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi