Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

5 Quán cà phê phong cách thu hút giới trẻ Hà Nội

5 Quán cà phê phong cách thu hút giới trẻ Hà Nội

dunghd

Một quán cà phê thu hút không chỉ ở đồ uống ngon, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp mà còn ở phong cách thiết kế của quán đó. Dưới đây là những quán cà phê có phong cách độc đáo, được giới trẻ Hà Thành ưa chuộng.

 

1.Vintage 1976 Coffee

Lấy ý tưởng phong cách Châu Âu từ những năm 70, Vintage Coffee mang đến cho bạn cảm giác hoài cổ với tông màu trắng, kết hợp với những vật dụng mang đậm phong cách Vintage.

Đồ uống ở đây khá đa dạng, từ cà phê, yogurt, hay những lý trái cây tươi đều mang một hương vị đặc trưng, mới lạ. Đến với Vintage 1976 Coffee, thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon và hòa mình vào không gian gần gũi, mộc mạc, bạn hãy dành cho mình một khoảng lặng trong tâm hồn, từ đó khơi nguồn những cảm xúc mới.

Vintage 1976 Coffee

2. Les Amis Coffee – 88 Quán Thánh

Cũng lấy màu trắng làm chủ đạo, nhưng Les Amis Coffee lại khoác trên mình vẻ đẹp hiện đại mang đậm phong cách Châu Âu, giữa con phố lâu đời nhất nhì Hà Nội.

Không gian ấm cúng và yên tĩnh bên trong quán rất phù hợp để học tập và làm việc. Còn với những buổi hẹn hò thì khung cảnh lãng mạn bên ngoài, với hàng cây xanh, những cột đèn và con đường lát sỏi thật sự lý tưởng cho bạn.

Đa dạng trong các loại đồ uống, nhưng được thực khách yêu thích nhất vẫn là công thức pha chế độc đáo kết hợp giữa cà phê và hoa quả mang tên Latte.

Les Amis Coffee

3. Loop Coffee – 65 lạc Trung

Đến với Loop Coffee, bạn sẽ được trải nghiệm cảm xúc mới lạ khi thưởng thức đồ uống trên những chiếc bàn kỳ lạ nhất, chân bàn được tạo từ những chiếc lốp xe ô tô. Với màu sắc bắt mắt, những chiếc lốp xe cũng chính là điểm nhấn trong cách trang trí quán, nét độc đáo chưa từng có trong các quán cà phê tại Hà Nội.

Loop coffee

4. Typograf Coffee-99 Lê Duẩn

Chắc hẳn cái tên này không còn quá xa lạ với những tin đồ cà phê tại Hà Nội. Điểm nổi bật làm nên sức hút của Typograf chính là sự đa dạng trong không gian của quán. Những bộ ghế sô pha sẽ mang đến cho bạn một không gian ấm cúng, hay những dãy ghế dài sẽ rất phù hợp cho những cuộc gặp gỡ bạn bè.

Thưởng thức hương vị cà phê đặc trưng Typo Đen và tận hưởng những giai điệu âm nhạc du dương trên sân khấu nhỏ luôn sáng ánh đèn tại Typograf sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau mỗi ngày làm việc.

Typograf

5. Cabine Coffee – 25 Hàng Gà – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Nếu cuộc sống thành thị ồn áo náo nhiệt đã không còn hứng thú đối với bạn, hãy đến với Cabine Coffee để được trải nghiệm không gian đậm chất Hà Nội xưa. Giữa hai tông màu đen trắng cổ điển, những chậu cây cảnh được điểm xuyết tinh tế như thổi vào không gian một sự sống vĩnh cửu.

Chiếc cầu thang nhỏ đưa khách lên tầng 2 và 3 của quán. Tại đây, bạn có thể ngồi hàng giờ, nhâm nhi một ly cà phê đậm chất Buôn Mê Thuột và ngắm nhìn toàn cảnh bên ngoài qua những ô cửa kính, hoặc kết hợp với học tập và làm việc cũng rất lý tưởng.

Cabine coffee

>> Học hỏi thêm kinh nghiệm

 

Trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng- MIỄN PHÍ 14 NGÀY SỬ DỤNG

ĐĂNG KÝ NGAY

 

Share this:

Tags: Blog

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi