Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

CÁI DUYÊN CỦA GEM COFFEE VỚI MAYBANHANG.NET

Cuong Tran

Chắc hẳn các bạn đã, đang và sẽ là chủ một cửa hàng bán lẻ luôn mong muốn tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng ưng ý nhất cho cửa hàng của mình.Tôi xin chia sẻ câu chuyện của anh Hưng – hiện là chủ thương hiệu SoThich.vn và Gem Coffee – người đã giúp tôi có cái nhìn khách quan và sâu sắc hơn về những gì khách hàng nói về MAYBANHANG.NET

GEM coffee

Hưng là một anh chủ trẻ tuổi tài năng và khéo léo trong giao tiếp. Đến hỗ trợ anh ấy việc set-up cửa hàng cafe, tôi có dịp ngồi trao đổi lại cái duyên của Hưng với MAYBANHANG.NET. Tôi luôn bị thôi thúc và tò mò về chuyện tại sao khách lại mua sản phẩm mà mình giới thiệu, tư vấn.

Hưng kể lại rằng lúc đó Hưng cũng mới tập tành kinh doanh online với thương hiệu SoThich.vn bây giờ. Sau một thời gian “quẫy đạp” đúng kiểu, đơn hàng em tăng lên, thị trường đón nhận và em gặp phải vấn đề về việc quản lý. Em mất quá nhiều thời gian để làm các file excel, kiểm tra giấy tờ, các đơn giao hàng bưu điện, chuyển phát nhanh,….

- Vậy Hưng tìm đến MAYBANGHANG.NET qua kênh nào thế, có bạn bè giới thiệu không?

- Dạ em lên google thôi, lúc đó bên anh không đứng top 1 trên google đâu nhưng tính em là phải xem qua một lượt các nhà cung cấp và thử trải nghiệm.

- Trong quá trình tìm hiểu, Hưng gọi tổng cộng bao nhiêu công ty phần mềm đến làm việc thế, lúc đó MAYBANGHANG.NET Hưng chấm mấy điểm?

- Em không nhớ đã gọi mấy bên mà cũng khá nhiều, vì tính em cẩn thận nên cứ so sánh, tham khảo rồi mới chọn nơi mà mình tin tưởng, thấy hài lòng nhất. Còn MAYBANGHANG.NET à, em hỏi lại anh một câu nhé rồi em sẽ trả lời anh sau. Anh đoán tại sao em lại chọn bên anh ?

Tôi hơi bất ngờ với câu hỏi ngược lại mình của Hưng, có lẽ muốn xem mình có nói đúng ý Hưng muốn không. Tôi từ tốn chia sẻ:

- Hưng chọn MAYBANGHANG.NET vì thực chất Hưng có nhu cầu và MAYBANGHANG.NET đáp ứng tốt cái Hưng đang tìm.

- Anh nói như một nhà thuyết gia ấy, anh cứ thẳng thắn đi rồi em mới nói lý do thật sự em chọn MAYBANGHANG.NET - Hưng cười và nói.

- Vì Hưng ấn tượng với MAYBANGHANG.NET, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, phần mềm đơn giản dễ dùng, và quan trọng nhất Hưng đã dùng thử và cảm nhận được giá trị Hưng đang tìm – Tôi mỉm cười trả lời.

maybanhang.net

Giao diện trang web MAYBANHANG.NET là một trong những lý do anh Hưng lựa chọn phần mềm này

Hưng ngắt lời tôi :

- Anh nói đúng một phần thôi, em hơi khác các chủ cửa hàng mà bên anh đã chốt hợp đồng, em vừa là dân Marketing vừa là dân Sale nên em luôn biết các kỹ thuật nâng hưng phấn rồi chốt hợp đồng.Em là dân Marketing nên trang web - cái đầu tiên khách hàng biết đến công ty - bên anh nhìn hợp gu em. Chưa nói đến chất lượng, trang web phải đẹp, câu chữ phải dễ hiểu nhìn vào thích ngay. Các bên phần mềm khác, trang chủ nhìn như một đám rừng nên em không quan tâm.Em thích người thật việc thật, bên anh quảng cáo, viết trên web là quản lý trên mọi thiết bị, chạy mọi hệ điều hành, in hoá đơn di động. Lúc demo đúng là có 3 thiết bị với 3 hệ điều hành là iphone (ios), android tablet (android), laptop (windows), và em cực kỳ ấn tượng lúc bán hàng, máy tính bảng in hóa đơn trực tiếp qua máy in Bluetooth rất chuyên nghiệp và hiện đại, số liệu ngay lập tức nhảy lên điện thoại luôn.Nói thật với anh chứ như một số bên khác đến chỉ mỗi cái laptop, rồi quản lý từ xa gì phải cầm cái điện thoại lên web đăng nhập là em thấy amateur rồi.

Thấy Hưng thao thao bất tuyệt, vừa muốn trao đổi thêm thì có khách đến, Hưng vỗ vai tôi và hẹn hôm khác khi quán sửa lại khang trang, Hưng sẽ mời tôi qua và đàm đạo tiếp.

Vẫn câu nói tôi tâm đắc: khách hàng là người tự chốt, mình chỉ cần xuất hiện đúng lúc, đúng nơi, đóng vai trò là người hỗ trợ, biến việc bán hàng thành buổi gặp gỡ, giao lưu và hỗ trợ.

Hãy gửi ngay lý do vì sao bạn chọn MAYBANGHANG.NET, chia sẻ với các chủ cửa hàng khác, cùng nhau gắn kết, khám phá thế giới bán lẻ.

Trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng- MIỄN PHÍ 14 NGÀY SỬ DỤNG

ĐĂNG KÝ NGAY

Share this:

Tags: Blog, cafe, cửa hàng, testimonial, trải nghiệm khách hàng, cau chuyen thanh cong cafe

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi