Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

DAMIA COFFEE VÀ CON ĐƯỜNG LẬP NGHIỆP CỦA CÔ CHỦ 9X TÀI NĂNG

DAMIA COFFEE VÀ CON ĐƯỜNG LẬP NGHIỆP CỦA CÔ CHỦ 9X TÀI NĂNG

Cuong Tran

Chúng tôi đến với DAMIA Coffee trong một ngày nắng vàng rực rỡ. Đón tiếp chúng tôi là chị Ngân - cô chủ quán xinh xắn, trẻ trung và vô cùng thân thiện - nhân ngày khai trương quán DAMIA Coffee. Đến khoảng cuối buổi sáng, khi quán bắt đầu hoạt động ổn định cũng là lúc chúng tôi có cơ hội được ngồi nói chuyện với chị, và được chị kể về chặng đường xây dựng nên thương hiệu DAMIA Coffee. Con đường khởi nghiệp với tất cả sự đam mê!

damia coffee khai trương

Nhân viên MAYBANHANG.NET cùng vợ chồng chị Ngân

Từng là sinh viên xuất sắc ở đại học Thương Mại, sau đó tiếp tục sang Pháp học Thạc Sỹ về Marketing và Quản lý, khi trở về nước chị Ngân đã có thời gian làm việc tại tập đoàn tư lớn mạnh Hyundai Thành Công. Nhưng vì niềm đam mê và muốn theo đuổi nghiệp kinh doanh nên chị đã chọn con đường khởi nghiệp cho mình. Quyết định kinh doanh mô hình café này vì theo chị, con đường đi sẽ không mất quá nhiều vốn, dễ dàng hơn khi khởi nghiệp và được thỏa sức sáng tạo theo phong cách riêng. Nghĩ là làm, DAMIA Coffee ra đời trong sự vui mừng, kỳ vọng của chị và người thân, bạn bè.

Trò chuyện cùng chị tôi nhận thấy được sự tự tin, phong thái chững chạc trong từng lời nói và cử chỉ của chị. Chị đại diện cho mẫu người phụ nữ hiện đại vừa xinh xắn lại vừa giỏi giang.

damia coffee

DAMIA Coffee được chị xây dựng theo một phong cách rất riêng. Không gian DAMIA gần gũi với thiên nhiên, cách bài trí khoa học, hướng đến sự đơn giản nhưng không đơn điệu, trang nhã và lịch sự, rộng rãi và trong lành, không gây cảm giác ồn ào. DAMIA tràn ngập trong những giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng, tạo cảm xúc cho người nghe vô cùng dễ chịu. Thêm vào đó DAMIA còn sở hữu một vị trí “đẹp”, gần khu dân cư, công viên, thuận lợi cho việc di chuyển của khách hàng. Tôi có hỏi chị câu chuyện đặt tên quán thì được chị chia sẻ “bí mật” rằng đó là sự kết hợp giữa họ của hai anh chị (Đặng – Mai) rồi cách điệu để nghe dễ nhớ hơn.

damia coffee

Vẫn là tách café, vẫn là chiếc bánh nhưng DAMIA có cách pha chế khá đặc biệt. Mặc dù không phải người trong nghề nên không diễn tả được hết cái hương vị, nhưng khi vừa nhấp một ngụm café, tôi và anh bạn đồng nghiệp quay sang nhìn nhau kinh ngạc, một cảm giác trải nghiệm thật sự rất tuyệt vời! Chị Ngân chia sẻ, để có được công thức riêng cho quán, chị đã phải tìm hiểu và thử qua thử lại rất nhiều lần pha chế.

damia coffee

Cốc café đầy đậm đà và chiếc móc khóa rất phong cách DAMIA COFFEE

Đến mừng khai trương cũng là một cơ hội để hỗ trợ DAMIA ngày đầu bước vào sử dụng phần mềm còn bỡ ngỡ. Tâm sự với chúng tôi, vì muốn mọi việc thật thuận lợi, trơn tru nên từ khâu chọn sản phẩmkinh doanh đến việc lựa chọn các phần mềm quản lý, chị đều tìm hiểu kỹ càng. Chị tìm đến MAYBANHANG.NET và nhận thấy giao diện phần mềm rất dễ dùng, in hóa đơn tốt, mọi thứ đều tự động hóa nên cửa hàng trở nên chuyên nghiệp hơn. Chị rất hài lòng về sản phẩm và đã giới thiệu cho bố mẹ chị - đang là chủ của một nhà hàng tại thành phố Hải Dương - sử dụng. Chị mong muốn phần mềm này sẽ giúp đỡ được hai bác cải thiện tính chuyên nghiệp trong việc bán hàng và quản lý nhà hàng một cách nhanh chóng.

damia coffee

Nhân viên DAMIA COFFEE sử dụng  phần mềm MAYBANHANG.NET.

Chia tay chị với chút luyến tiếc, chúng tôi xin phép để chị dành thời gian cho bạn bè đến chúc mừng, chị mỉm cười và hẹn ngày gặp lại. Chiếc móc khóa xinh xắn cửa hàng tặng cho, tôi vẫn giữ. Đó là kỷ niệm của tôi về DAMIA Coffee – một cửa hàng cafe tuyệt vời, và hơn thế nữa, một khách hàng thành công với chúng tôi.

Chúc chị Ngân cùng DAMIA Coffee luôn thành công trên con đường phía trước và hy vọng phần mềm MAYBANHANG.NET sẽ góp phần tạo nên bước đường thành công ấy!

Trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng- MIỄN PHÍ 14 NGÀY SỬ DỤNG

ĐĂNG KÝ NGAY

Share this:

Tags: Blog, cafe, cửa hàng, khởi nghiệp, testimonial, cau chuyen thanh cong cafe

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi