Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

4 LƯU Ý KHI LỰA CHỌN MỘT PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TỐT NHẤT

4 LƯU Ý KHI LỰA CHỌN MỘT PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TỐT NHẤT

Cuong Tran

Khi quyết định mua một phần mềm quản lý bán hàng, người quản lý luôn luôn xác định mong muốn của mình đối với phần mềm đó. Khi đã chọn mua phần mềm, việc sử dụng sao cho hiệu quả và tối ưu các tính năng mà ban đầu đã đề ra trong yêu cầu không phải là điều đơn giản. Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất là phần mềm có thể đáp ứng tốt những yêu cầu của người sử dụng.

Sau đây MAYBANHANG.NET xin chia sẻ những điểm nên lưu ý để giúp người quản lý có thể sử dụng và biến phần mềm mình chọn trở thành phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất.

phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

1. Quy trình sử dụng phần mềm

Việc đưa phần mềm quản lý bán hàng vào sử dụng đem lại rất nhiều lợi ích, như: chuyên nghiệp hóa quy trình bán hàng cũng như hình ảnh của cửa hàng, giảm thiểu sức lao động, dễ dàng cho việc quản lý số lượng sản phẩm xuất nhập, doanh số,…

Về mặt lý thuyết là như vậy, nhưng để một phần mềm quản lý bán hàng có thể thực hiện được và trợ giúp những lợi ích như trên thì không thể do chính bản thân phần mềm có thể vận hành, nó còn phải có sự sử dụng, tác động của con người. Ví dụ trường hợp cửa hàng của bạn có hai nhân viên: 1 ca sáng, 1 ca chiều thì mọi nhân viên đều phải thao tác, thực hiện công việc trên phần mềm thì lúc đấy phần mềm mới có thông tin tổng hợp để bạn quản lý.

Tóm lại, phần mềm chỉ hoạt động nếu có con người tương tác. Phần mềm là công cụ để bạn vận hành việc quản lý.

phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

2. Phân chia công việc cụ thể

Phần mềm quản lý bán hàng với nhiều tính năng, công cụ hỗ trợ nhiều nghiệp vụ của cửa hàng. Để sử dụng dễ dàng và tránh sự nhầm lẫn trong quá trình sử dụng của nhân viên, cần phân tách rõ quyền hạn, trách nhiệm của từng nhân viên. Điều này giúp họ ý thức được nhiệm vụ của mình và có tương tác thích hợp lúc sử dụng phần mềm.

3. Hiểu rõ hệ thống vận hành của phần mềm bán hàng

Bạn cần tìm hiểu cách quản trị hệ thống của phần mềm quản lý bán hàng, từ đó sử dụng phần mềm vào hoạt động thực tế cửa hàng thì việc dùng mới nhuần nhuyễn và có hiệu quả.

phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất - maybanhang.net

4. Dịch vụ của đơn vị cung cấp phần mềm quản lý bán hàng

Ngoài những chức năng mà phần mềm quản lý bán hàng cung cấp thì dịch vụ của nhà cung cấp cũng sẽ tác động nhiều đến hoạt động vận hành phần mềm quản lý.

Khi bắt đầu sử dụng một phần mềm, bạn có thể sẽ bỡ ngỡ bởi vì chưa quen giao diện, cách sử dụng,… Những đơn vị cung cấp phần mềm chuyên nghiệp, có dịch vụ tốt thì khi bắt đầu dùng sẽ có nhân viên tư vấn, trợ giúp bạn làm quen với phần mềm, hướng dẫn bạn cách sử dụng, cách quản trị hệ thống, đào tạo nhân viên,… thêm vào đó còn giúp đỡ bạn xuyên suốt trong quá trình sử dụng. Khi sử dụng phần mềm quản lý mà bên cạnh bạn luôn có sự đồng hành từ nhà cung cấp, bạn sẽ cảm thấy yên tâm tuyệt đối và tự tin để sử dụng.

Thêm vào đó, bạn càng sẽ có sự tin tưởng nếu đơn vị cung cấp phần mềm cam kết hoàn tiền không điều kiện. Bạn sẽ yên tâm triển khai cho cửa hàng mà không phải lo rủi ro về chi phí.

MAYBANHANG.NET chúc bạn có thể tìm, sử dụng phần mềm quản lý bán hàng và biến nó trở thành phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho cửa hàng của mình.

Xem thêm

>> [INFOGRAPHIC] 6 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

>> NGUYÊN NHÂN THẤT BẠI TRONG VIỆC ÁP DỤNG PHẦN MỀM VÀO CỬA HÀNG

Trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng- MIỄN PHÍ 14 NGÀY SỬ DỤNG

ĐĂNG KÝ NGAY

Share this:

Tags: Blog, giới thiệu phần mềm, tư vấn

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi