Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TĂNG TỐC PHỤC VỤ "BÁN NHANH, TÍNH ĐÚNG"

Cong Nguyen

Không có gì khó chịu bằng việc xếp hàng dài chờ đợi để được thanh toán món hàng yêu thích. Cửa hàng của bạn đã bao giờ có khách hàng bỏ về chỉ vì phải đợi quá lâu? Bạn mất bao nhiêu chi phí, công sức, thời gian để có một khách hàng nhưng khi bạn có nhiều khách hàng thì lại mất họ một cách dễ dàng.

Người mua hàng luôn muốn được trả tiền theo cách thuận tiện nhất với họ và việc thanh toán được diễn ra nhanh chóng. Vì vậy, nếu một nhà bán lẻ không linh hoạt khi chấp nhận thanh toán, khách hàng có thể sẽ rời bỏ cửa hàng ngay cả khi đó là món hàng yêu thích của họ.

>> PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG
Hôm nay chúng tôi sẽ trình bày 3 cách thanh toán tích hợp để giúp bạn tiết kiệm thời gian và giữ được sự hài lòng của khách hàng.

1. Bán nhanh và tính đúng.

Khi bạn sử dụng công cụ thanh toán tích hợp với hệ thống quản lý bán hàng Máy Bán Hàng, nhân viên thu ngân sẽ không phải loay hoay với hàng hóa nữa. Chỉ với máy quét mã vạch và đầu đọc thẻ việc thanh toán đã hoàn thành, thời gian chờ đợi của khách hàng giảm xuống và giá trị cửa hàng của bạn được tăng lên trong lòng khách hàng.
Các số liệu, hóa đơn bán hàng đều được cập nhật và thống kê về máy chủ vì vậy việc báo cáo doanh thu hàng ngày chính xác và nhanh chóng hơn. Nhân viên sẽ tiết kiệm được thời gian cho những công việc vẫn làm hàng ngày bằng tay như đếm hóa đơn, tổng kết sổ sách. Thời gian tiết kiệm được sẽ dành cho việc tư vấn, chăm sóc khách hàng giúp cửa hàng tăng doanh thu và sự hài lòng.

>> Tham khảo thêm về Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị 

 

mtb_04

 

2. Thanh toán linh hoạt, an toàn.

Phần mềm Máy Bán Hàng hướng đến đối tượng khách hàng kinh doanh bán lẻ vì vậy chúng tôi cung cấp sản phẩm với giá thành cạnh tranh cùng những tính năng chuyên biệt dành cho ngành công nghiệp bán lẻ. Do đó bạn có thể bán được nhiều hơn mà không phải chi nhiều tiền cho những tiện ích ấy.
Chúng tôi hỗ trợ bạn việc chấp nhận thanh toán qua thẻ tín dụng của Ngân hàng, doanh số thu được cũng sẽ được thống kê trên hệ thống giúp việc quản lý dễ dàng. Khách hàng luôn bận rộn, và dù có thời gian thư thả họ vẫn muốn một quy trình thanh toán nhanh chóng và an toàn. Việc chấp nhận thanh toán bằng thẻ sẽ giảm thời gian nhận, kiểm tra và hoàn tiền dư cho khách hàng. Bên cạnh đó nó còn làm tăng tính chuyên nghiệp của cửa hàng và tăng sự hài lòng với khách hàng.

>> 4 LÝ DO KHIẾN PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRỞ THÀNH XU HƯỚNG

kinh-doanh-online1

 

3. Hỗ trợ từng bước phát triển của cửa hàng.

Bạn mới kinh doanh hay nhân viên thu ngân của bạn là người chưa có nhiều kinh nghiệm? Máy Bán Hàng với thao tác sử dụng dễ dàng có thể giúp cửa hàng tiến hành việc bán hàng trong 15 phút. Khi cửa hàng đi vào hoạt động và phát triển, việc mở thêm cửa hàng mới sẽ có nhiều vấn đề khiến bạn phải lo lắng. Tìm kiếm mặt bằng, chuẩn bị thêm hàng hóa, thuê nhân viên và đào tạo. Thời gian của bạn không đủ để thực hiện tất cả các công việc ấy. Phần mềm Máy Bán Hàng với thao tác thanh toán đơn giản, chỉ cần quét mã vạch và in hóa đơn sẽ giúp việc đào tạo nhân viên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của bạn. Báo cáo doanh thu diễn ra tức thì và chính xác. Ngoài ra phần mềm Máy Bán Hàng còn có thể giúp bạn quản lý kho hàng.

Thời gian của bạn sẽ được dành nhiều hơn cho những công việc khác như tìm hiểu thị trường, thị hiếu người tiêu dùng và cải thiện công việc chăm sóc khách hàng.

cua-hang-tang-truong-1

 

>> MÁY BÁN HÀNG GIÚP BẠN QUẢN LÝ CỬA HÀNG HIỆU QUẢ THẾ NÀO

Trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng- MIỄN PHÍ 14 NGÀY SỬ DỤNG

ĐĂNG KÝ NGAY

Share this:

Tags: Blog, kinh nghiệm, phan mem quan ly, bán hàng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi