Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

2018 SẼ LÀ KỶ NGUYÊN CỦA HỆ SINH THÁI EZTOKEN 

2018 SẼ LÀ KỶ NGUYÊN CỦA HỆ SINH THÁI EZTOKEN 

Mai Linh

Có mặt tại hơn 10.000 cửa hàng trải rộng trên 19 quốc gia là những gì phần mềm MAYBANHANG.NET làm được sau 6 năm ra mắt, cùng với đó, EZPOS Holding cũng đón mừng đứa con tinh thần thứ hai - MAYTINHTIEN.NET - chạm mốc 1.000 cửa hàng trong chưa đầy một năm. Đây là tiền đề vững chắc để hệ sinh thái của chúng tôi ngày càng mở rộng và phát triển rực rỡ trong tương lai. 

2018_s____l___k____nguy__n_c___a_h____sinh_th__i_eztoken.png

Xem thêm: Vì sao chủ cửa hàng nên sớm tham gia vào hệ sinh thái EZToken? 

1. Hệ sinh thái EZToken sẽ phát triển như thế nào? 

EZPOS Holding đã phát hành thành công đồng tiền điện tử của riêng mình và đưa EZToken trở thành đồng tiền chung, sử dụng đồng bộ trong ứng dụng tích điểm tại tất cả cửa hàng thuộc hệ sinh thái. Theo đó, người tiêu dùng sẽ không còn gặp phiền hà khi phải mệt mỏi mang theo hàng tá chiếc thẻ khác nhau nhưng không khi nào sử dụng hết số điểm lẻ tẻ mà mình tích được. 

Hệ sinh thái đa dạng của EZToken

Hơn 10.000 cửa hàng hiện có vốn đã rất đa dạng về loại hình kinh doanh: thời trang, nhà hàng, cafe, trà sữa, bán lẻ, siêu thị mini,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng cho bất cứ ai. Theo đúng lộ trình phát triển sản phẩm, hệ sinh thái sẽ chạm mốc 30.000 cửa hàng với 20 triệu người dùng ở khu vực Đông Nam Á. Ở tầm nhìn xa hơn, chúng tôi không ngần ngại đặt mục tiêu mở rộng chiến lược toàn cầu để đạt ngưỡng 100.000 cửa hàng trong giai đoạn 2019 - 2020. 

2. Làm thế nào hệ sinh thái EZToken có thể mở rộng và phát triển? 

Để làm được điều này, EZPOS Holding vẫn giữ vững nguyên tắc phát triển bền vững dựa trên những giá trị thật, mang đến cuộc sống tiện nghi nhất cho khách hàng của mình thông qua việc cung cấp 3 giá trị gia tăng cốt lõi: 

check-mark-1292787_960_720.pngCổng thanh toán điện tử: bằng các phương tiện thanh toán tiện lợi nhất như visa, samsung pay, mastercard,...

check-mark-1292787_960_720.pngDịch vụ khách hàng thân thiết: ứng dụng tích điểm thông minh có thể sử dụng mọi lúc, xuyên cửa hàng, đa thương hiệu.

check-mark-1292787_960_720.pngDịch vụ Marketing: cung cấp giải pháp marketing hoàn hảo cho các doanh nghiệp và nhà bán lẻ, giúp họ tiếp cận chính xác và hiệu quả nhất khách hàng tiềm năng trong hệ sinh thái.

Công nghệ Blockchain tiên tiến hàng đầu đứng sau hệ sinh thái EZToken cũng chính là điểm mấu chốt giúp cho khách hàng của chúng tôi thụ hưởng được hàng loạt các lợi ích, vừa tiết kiệm chi phí, vừa mở ra hàng loạt cơ hội kinh doanh độc đáo mà chưa một công ty phần mềm công nghệ nào cung cấp được. 

Một số lợi ích mà hệ sinh thái EZToken cung cấp cho khách hàng

Bên cạnh đó, EZPOS Holding cũng không quên đầu tư vào con người bằng việc mở rộng quy mô tuyển dụng, chiêu mộ nhân tài trong và ngoài nước để phát triển và phục vụ tốt hơn nữa cho các chủ cửa hàng, người tiêu dùng trong hệ sinh thái đang ngày càng được mở rộng này. 133 vị trí tuyển dụng bao gồm Developer, Sales, Marketing, Nhân sự, Support,... chính là cơ hội cho những ai muốn thể hiện mình trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế tại EZPOS Holding. 

Hệ sinh thái EZToken hứa hẹn sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành bán lẻ Việt Nam và khu vực trong năm 2018. Nếu đang hoặc có ý định kinh doanh thì việc gia nhập vào hệ sinh thái thông qua việc sử dụng các phần mềm MAYBANHANG.NET và MAYTINHTIEN.NET sẽ là một bước đi mang tính chiến lược, bắt kịp xu hướng thời đại cho cửa hàng của bạn. 

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 14 NGÀY ĐẦY ĐỦ TÍNH NĂNG PHẦN MỀM MAYBANHANG.NET  

THANH TOÁN NHANH - QUẢN LÝ TỒN KHO, DOANH THU, LỢI NHUẬN NGAY TRÊN ĐIỆN THOẠI

QUẢN LÝ NHÂN VIÊN, KHÁCH HÀNG, TÍCH ĐIỂM TỰ ĐỘNG 

New Call-to-action
Share this:

Tags: Tiền điện tử, eztoken, hệ sinh thái EZToken

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi