Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

5 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI SỬ DỤNG MÀN HÌNH CẢM ỨNG MÀ BẠN CHƯA BIẾT

5 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI SỬ DỤNG MÀN HÌNH CẢM ỨNG MÀ BẠN CHƯA BIẾT

Hoàng Khôi Phạm

Màn hình cảm ứng (màn hình chạm) là một trong những thiết bị không thể thiếu trong quầy thanh toán của các nhà hàng, quán ăn, quán cafe ngày nay. Một chiếc màn hình cảm ứng hiện đại chính là mấu chốt giúp các quy trình order, thanh toán trở nên tiện lợi và vô cùng chuyên nghiệp. 5 lợi ích tuyệt vời sau:


1. Hiệu năng mạnh, thiết kế hiện đại - sang trọng

So với việc sử dụng các dòng laptop hay máy tính bảng tại quầy thu ngân thì màn hình chạm có hiệu năng mạnh hơn hẳn nhờ được tích hợp ổ cứng SSD. Với ưu điểm này thì khả năng xử lý thông tin, tốc độ khởi động và chạy các phần mềm phục vụ việc bán hàng sẽ vô cùng mượt mà. Tình trạng giật lắc, đơ, treo máy hoặc mất dữ liệu hầu như sẽ không bao giờ xảy ra.

Xem thêm: Ưu - nhược điểm của màn hình chạm với các thiết bị order/thanh toán khác

man-hinh-cam-ung-sang-trong

Bên cạnh đó, các loại màn hình chạm trên thị trường hầu hết đều được thiết kế tinh tế và tiết kiệm diện tích đáng kể. Thay vì phải dành phần lớn diện tích của quầy thu ngân cho bàn phím, con chuột hoặc thậm chí một chiếc CPU to tướng thì màn hình chạm chỉ tốn của bạn một diện tích cực nhỏ. Ngoài ra, khi đặt màn hình cảm ứng tại quầy thu ngân, cửa hàng của bạn chắc chắn sẽ được khoác lên một diện mạo mới - hiện đại và vô cùng sang trọng.

2. Độ bền cao, bảo hành/bảo trì dễ dàng

Các dòng laptop hay máy tính bảng thường chỉ phục vụ cho việc văn phòng và giải trí, vì thế, nếu bạn sử dụng chúng từ sáng đến tối, liên tục suốt 1 năm mà không ngừng nghỉ thì chắc chắn chúng sẽ sớm bị hỏng, khiến bạn tiêu tốn không ít tiền bạc cho việc sửa chữa.

Ngoài ra, mỗi lần bạn đem máy đi sửa thì khâu order/thanh toán tại cửa hàng sẽ bị gián đoạn vài ngày, thậm chí cả tuần lễ, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới trải nghiệm khách hàng khi phải chờ đợi lâu khi order/thanh toán theo cách thủ công. Từ đó, doanh thu của bạn sẽ bị sụt giảm. Vì thế, chúng chưa phải là một thiết bị tối ưu cho quầy thu ngân của bạn.

man-hinh-cam-ung-do-ben-cao

Khắc phục được nhược điểm của các thiết bị trên, màn hình chạm đã trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chủ cửa hàng. Thiết bị này có khả năng chạy 24/24, liên tục suốt một thời gian dài mà không hư hỏng. Đồng thời, nếu sử dụng màn hình cảm ứng của MAYBANHANG.NET, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành/bảo trì tốt nhất hiện nay. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho bạn màn hình chạm dự phòng để cửa hàng sử dụng trong thời gian sản phẩm của bạn đang phải bảo hành mà không cần thông qua các thủ tục phức tạp.

3. Tích hợp màn hình phụ thông minh

Màn hình phụ được thiết kế quay về phía khách hàng, giúp họ dễ dàng nắm được các món order mà nhân viên đang chọn trên màn hình chạm. Nếu có sai sót trong khâu chọn món, khách sẽ dễ dàng phát hiện và nhắc nhân viên trước khi in hoá đơn và thanh toán. Điều này sẽ giúp cửa hàng bỗng dưng trở nên chuyên nghiệp hơn nhiều trong mắt khách hàng.

Xem thêm: Nhân đôi doanh thu bán hàng nhờ màn hình phụ 

man-hinh-cam-ung-man-hinh-phu

Bên cạnh đó, chủ cửa hàng cũng dễ dàng thể hiện các mẫu quảng cáo sản phẩm mới hoặc chương trình khuyến mãi ngay trên màn hình phụ để đưa thông điệp marketing tiếp cận trực tiếp đến khách hàng. Từ đó, cửa hàng sẽ giảm được tối đa chi phí in ấn tờ rơi để quảng cáo theo cách truyền thống.

Đặc biệt, khi khách hàng nhìn trực tiếp các thao tác của thu ngân trên màn hình phụ, họ sẽ thay mặt chủ cửa hàng giám sát nhân viên, loại bỏ được các trường hợp thu ngân gian lận, không nhập hoá đơn vào phần mềm, nhập thiếu, nhập sai hoá đơn cho khách hàng mà vẫn thu tiền sau đó thụt két. 

4.  Tích hợp đầu đọc thẻ nhân viên/thẻ khách hàng

Với các cửa hàng muốn sử dụng thẻ khách hàng để tích luỹ điểm cho khách, chủ cửa hàng cần trang bị thêm đầu đọc thẻ với mức giá tầm 2-3 triệu đồng. Khi sử dụng màn hình chạm của MAYBANHANG.NET, bạn sẽ tiết kiệm được khoản phí này vì thiết bị của chúng tôi đã tích hợp sẵn đầu đọc thẻ. Ngoài ra, không gian tại quầy thu ngân cũng trở nên rộng rãi hơn khi không cần phải đặt thêm một chiếc đầu đọc thẻ tách rời nữa.

Xem thêm: Ra mắt màn hình chạm phiên bản 2018 - Tích hợp sẵn đầu đọc thẻ

man-hinh-cam-ung-dau-doc-the

Bên cạnh đó, đầu đọc thẻ của MAYBANHANG.NET còn có khả năng đọc thẻ nhân viên để đăng nhập trực tiếp vào tài khoản bán hàng trên phần mềm. Từ đó, các thao tác của mỗi nhân viên trên phần mềm như order, giảm giá, in tạm tính, in hoá đơn,... sẽ được lưu lại đầy đủ để chủ cửa hàng dễ dàng tra cứu lại khi cần.

5. Dễ sử dụng, thao tác nhanh chóng

Màn hình chạm được thiết kế để người dùng có thể dễ dàng sử dụng nhất với các thao tác chạm tương tự như trên máy tính bảng. Nhờ đó, nhân viên thu ngân tại cửa hàng của bạn sẽ thoải mái chọn món bằng màn hình cảm ứng, không cần dùng chuột, bàn phím như laptop hay máy tính để bàn.

Khi việc thao tác trở nên dễ dàng hơn, nhân viên của bạn sẽ luôn làm đúng quy trình, tức là mọi thao tác đều thực hiện trên màn hình chạm. Ngược lại, với các thiết bị thao tác rườm rà, nhân viên thường sẽ thu tiền của khách trước cho nhanh, rồi nhập lên phần mềm sau. Trường hợp đó sẽ rất dễ xảy ra sai sót hoặc quên thao tác lại trên phần mềm.

 

 

Bên cạnh đó, cũng có không ít trường hợp nhân viên bỏ việc vì phải thao tác quá phức tạp tại quầy thanh toán. Điều này khiến cho những người chủ cửa hàng mất thời gian, công sức để tìm kiếm, phỏng vấn và training lại các thao tác cho nhân viên mới.

Ngoài ra, khi nhân viên thao tác nhanh hơn, khách hàng chắc chắn sẽ có được trải nghiệm tốt hơn. Họ không cần chờ đợi mỗi khi order hay thanh toán, mỗi thao tác đó chỉ mất vài giây trên màn hình chạm thôi.


Sau khi nắm rõ 5 lợi ích tuyệt vời trên, nếu bạn muốn sắm ngay một chiếc màn hình cảm ứng để chuyên nghiệp hoá quy trình bán hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng và mang lại không gian sang trọng cho quầy thu ngân, hãy đăng ký nhận báo giá qua Hotline: 0915.400.660 ngay hôm nay!

Nhan-bao-gia-man-hinh-cam-ung

 

Share this:

Tags: đầu đọc thẻ khách hàng, màn hình chạm, nhân viên bán hàng, trải nghiệm khách hàng, Màn hình cảm ứng, nhân viên thu ngân

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi