Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

BẬT MÍ 5 MẶT HÀNG DỄ KINH DOANH NHẤT HIỆN NAY

TH

Phi thương bất phú – không đi buôn thì không giàu được, đó là lý do ngày càng nhiều các bạn trẻ bắt tay vào kinh doanh như sự lựa chọn nghề nghiệp đầu tiên của mình. Nhưng buôn gì để có nhiều tiền, đáp ứng được nhu cầu thị trường lớn lại không bị quá nhiều rủi ro? Hãy cùng MAYBANHANG.NET tìm hiểu Top 5 mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay!

Xem thêm: 10 lĩnh vực kinh doanh kiếm lời khủng nhất hiện nay

Bat-mi-5-mat-hang-de-kinh-doanh-nhat-hien-nay


1. Hàng xách tay

Người tiêu dùng hiện nay “chê” chất lượng hàng trong nước, nghi ngờ nguồn gốc hàng nhập khẩu ở các trung tâm thương mại nhưng lại rất tin tưởng vào hàng xách tay từ các cá nhân nhỏ lẻ trên thị trường. Nếu bạn có người thân, bạn bè hoặc mối lấy hàng xách tay ở nước ngoài, bạn có thể bắt đầu công việc kinh doanh của mình.

Mat-hang-ban-chay-xach-tayThuốc bổ, mỹ phẩm, thực phẩm từ Úc, Nhật và Mỹ được xếp vào danh sách những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay với lượng khách hàng đông đảo là nhân viên văn phòng, các bà mẹ bỉm sữa muốn dành những gì tốt nhất cho con. Thường những người kinh doanh hàng xách tay hay bán online và xây dựng uy tín từ việc tham gia vào các mạng xã hội như Facebook, Zalo.

2. Mỹ phẩm thiên nhiên

Xu hướng hạn chế mỹ phẩm có thành phần hóa chất và tìm về với các nguồn nguyên vật liệu thiên nhiên đang trở thành một nhu cầu tất yếu của người tiêu dùng thông minh hiện nay. Các sản phẩm làm đẹp có thành phần như bột trà xanh, ngọc trai, dầu dừa, dầu ô liu… có giá thành hợp lý, an toàn khi sử dụng là những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay.

My-pham-thien-nhien-ban-chay-nhat

Xét về độ cạnh tranh, những sản phẩm này thu hút khách hàng không kém các thương hiệu mỹ phẩm đắt tiền. Việc của bạn là tìm được nguồn hàng đảm bảo chất lượng và tự trang bị các kiến thức để tư vấn cho khách hàng hiệu quả. Nếu bạn có cửa hàng trưng bày sản phẩm cùng với giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để củng cố niềm tin của khách hàng. Nhớ dùng Phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm để bán hàng nhanh chóng và quản lý doanh thu, lợi nhuận hiệu quả.

3. Thực phẩm giảm cân, giữ dáng

Nhiều tiền, ít thời gian và “ngại” luyện tập. Đó là tình trạng của rất nhiều người trẻ hiện nay. Họ tìm đến thực phẩm để giảm cân và duy trì vóc dáng một cách tốn ít sức lực nhất và đây là những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay. Những mặt hàng được ưa chuộng bao gồm thực phẩm chức năng với các tác dụng làm đẹp da, thải độc, bổ sung vitamin tổng hợp hay nội tiết tố nữ, bột ăn kiêng,…

Mat-hang-ban-chay-giam-can-giu-dangDịch vụ chế biến đồ ăn cùng giao hàng phát triển với đội ngũ shipper trên từng con phố, trong từng ngõ ngách đã giúp các tín đồ thích làm đẹp có thể đặt và gọi món ăn giảm cân, đồ uống detox giao tận nhà. Bán hàng online là lựa chọn hàng đầu nếu bạn có ý định kinh doanh loại sản phẩm này.

4. Đồ phong thủy

Các vật phẩm phong thủy là những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay với ngày càng được nhiều người tìm mua. Chúng mang ý nghĩa tâm linh, mong cầu may mắn, tốt lành cũng như tài lộc, bảo vệ sức khỏe, trừ tà ma và được sử dụng trong nhiều việc như xây nhà, kinh doanh, buôn bán, thi cử, …. Khách hàng rất đa dạng và phần lớn là có điều kiện về kinh tế, đặc biệt là các đại gia. Các mặt hàng phong thủy được nhiều người mua bao gồm: tranh treo tường, đá đặt ngoài sân, tượng các con vật, vòng tay, bình hoa trang trí, cây tài lộc,…

Kinh-doanh-do-phong-thuyGiá thành các vật phẩm này khác nhau từ trăm nghìn đến vài trăm triệu cũng có. Bạn có thể tìm các mối có nguồn hàng uy tín để nhập về bán và kèm theo các dịch vụ tư vấn phong thủy, tìm hiểu về những đồ vật linh thiêng, ý nghĩa để tư vấn cho khách hàng. Đối với mặt hàng này, việc mở cửa hàng là cần thiết để tăng độ đảm bảo cho uy tín của bạn và là nơi khách hàng có thể đến xem tận mắt và lựa chọn sản phẩm. Trong quá trình kinh doanh, Phần mềm bán hàng và quản lý cửa hàng sẽ là công cụ đắc lực để tăng tốc độ bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng hiệu quả.

5. Sách truyện nhập khẩu cho trẻ em

Với mong muốn con học giỏi ngoại ngữ từ sớm (đặc biệt là tiếng Anh) để có thể đi du học và sau này tham gia vào thị trường lao động toàn cầu, các bậc phụ huynh đã không tiếc tiền đầu tư vào các khóa học và tài liệu sách truyện nhập khẩu cho con. Các loại sách này có thể mua chính hãng từ các nhà xuất bản từ Anh, Mỹ hoặc nhập từ Trung Quốc với chất lượng 70-80% bản gốc và giá chỉ bằng 1/3.

Kinh-doanh-sach-truyen-nhap-khauSách của các nhà xuất bản nổi tiếng cho trẻ em như Usborne, Pearson, Macmillan… là một trong những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay. Những loại sách này thường được bán online và chủ shop hay “nhờ” các bà mẹ uy tín review giúp nội dung để bán hàng được dễ dàng hơn.


Trên đây là những mặt hàng ăn khách nhất trên thị trường hiện nay. Chúc các bạn kinh doanh thành công và hãy dùng thử Phần mềm bán hàng miễn phí 14 ngày tại đây.

New Call-to-action


 

Share this:

Tags: phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm, kinh doanh online

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi