Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

5 Ý TƯỞNG KINH DOANH ONLINE HIỆU QUẢ DỊP CUỐI NĂM

5 Ý TƯỞNG KINH DOANH ONLINE HIỆU QUẢ DỊP CUỐI NĂM

Trương Hiền

Kinh doanh online cuối năm là thời điểm mang lại lợi nhuận cao. Nếu đang có ý tưởng kinh doanh online thời gian này, bạn hãy lựa chọn một mặt hàng phù hợp với nhu cầu và đón đầu xu hướng.

Lựa chọn một sản phẩm kinh doanh online phù hợp với nhu cầu của khách hàng dịp cuối năm là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm bắt được thật sự chính xác xu hướng và thị hiếu của khách hàng. Trong bài viết này, MAYBANHANG.NET sẽ chia sẻ cho bạn 5 ý tưởng kinh doanh online “hái ra tiền” trong những tháng cuối năm 2019.

kinh doanh online tại nhà dịp cuối nămKinh doanh online dịp cuối năm đang là mô hình kinh doanh "hái ra tiền".

Kinh doanh đồ trang trí

Các sản phẩm đồ trang trí được xem là mặt hàng được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều nhất dịp cuối năm. Thời điểm “vàng” để kinh doanh mặt hàng này là từ tháng 11 bởi thời gian này diễn ra nhiều sự kiện đặc biệt như cưới hỏi, giáng sinh, tết Dương Lịch và xa hơn là tết Âm Lịch. Lúc này, từ cá nhân tới các tổ chức hay trung tâm thương mại đều có nhu cầu sử dụng các sản phẩm này để trang trí.

kinh doanh đồ trang trí onlineKinh doanh đồ trang trí online dịp cuối năm đem lại lợi nhuận "khủng".

Tuy nhiên, để kinh doanh mặt hàng online này đạt hiệu quả cao thì bạn cần phải tìm nguồn hàng uy tín và đảm bảo chất lượng, mẫu mã sản phẩm đa dạng, cập nhật xu hướng mới. Lời khuyên là bạn có thể bổ sung thêm vào sản phẩm trang trí kinh doanh online những mặt hàng trang trí handmade để tạo sự khác biệt và mới mẻ.

Kinh doanh thời trang online

Nhu cầu mua sắm quần áo, phụ kiện thời trang, túi xách, giày dép… chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc biệt vào thời điểm cuối năm thì nhu cầu này tăng cao chóng mặt. Do đó, đây vẫn được xem là mặt hàng kinh doanh chưa bao giờ hết “hot” vào dịp cuối năm.

kinh doanh thời trang onlineXu hướng kinh doanh thời trang online đang dần chiếm ưu thế.

Xem thêm: Những sản phẩm luôn cháy hàng khi kinh doanh online

Khi lựa chọn kinh doanh online mặt hàng này, bạn cần xác định rõ đối tượng mục tiêu hướng tới. Ngoài ra, bạn cũng cần nghiên cứu qua thị trường cũng như tìm cho mình nguồn nhập hàng uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý. Nếu có thể, hãy kết hợp thêm các dịch vụ khác như cho thuê trang phục truyền thống chụp ảnh, hay tặng kèm câu đối, chúc Tết cho khách hàng cũng là những gợi ý hay ho dành cho bạn.

Kinh doanh cây cảnh, hoa tươi

Nhu cầu trang trí nhà cửa, văn phòng, các trung tâm thương mại dịp cuối năm tăng cao. Đặc biệt, ngày nhà giáo Việt Nam, Lễ Giáng Sinh và Tết Dương Lịch đang tới rất gần, khách hàng sẽ có nhu cầu mua các sản phẩm để làm quà, đồ trang trí. Do vậy, các mặt hàng kinh doanh cuối năm như cây cảnh, hoa tươi, hoa khô,… là ý tưởng khá hay mà bạn có thể áp dụng.

kinh doanh cây cảnh onlineNhu cầu các mặt hàng hoa tươi, cây cảnh tăng vọt vào thời điểm cuối năm.

Để việc kinh doanh mặt hàng online này đạt hiệu quả cao, bạn cần phải đảm bảo nguồn cung cấp với giá thành hợp lý và chất lượng uy tín. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với dịch vụ đóng gói quà, cắm hoa, gửi bưu thiếp, hay các dịch vụ trang trí văn phòng, nhà cửa…

Xem thêm: Muốn kinh doanh online hiệu quả hãy tránh xa 5 điều này

Kinh doanh online quà Tết

Tặng quà vào các ngày lễ, đặc biệt dịp Tết là một trong những nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Món quà trao đi sẽ thể hiện được tình cảm của người tặng đối với người nhận. Tuy kinh doanh mặt hàng này chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn vài tháng cuối năm nhưng lợi nhuận đem lại không hề nhỏ.

kinh doanh quà tết onlineKinh doanh online các sản phẩm làm quà tặng cũng là ý tưởng vô cùng hay ho.

Một số sản phẩm kinh doanh online làm quà Tết bạn có thể lựa chọn như: Rượu bia, bánh trái hay các đặc sản từ quê hương. Bạn cũng nên tìm kiếm nguồn hàng cung cấp đảm bảo các tiêu chí an toàn, chất lượng, đồng thời nên quảng bá mạnh mẽ trên các phương tiện xã hội. Ngoài ra, một cách quảng cáo vô cùng hiệu quả nữa là bạn nhờ bạn bè, người thân giới thiệu.

Dịch vụ trang điểm tại nhà

Những tháng cuối năm là thời điểm bước vào mùa cưới, mùa của tiệc tùng lễ hội. Do vậy, dịch vụ trang điểm cô dâu hay trang điểm dự tiệc trở nên hot hơn bao giờ hết. Dịch vụ này hứa hẹn sẽ là ý tưởng kinh doanh mang lại lợi nhuận tương đối cao bởi có lợi thế phục vụ tận nơi, tiết kiệm thời gian đi lại của khách hàng.

dịch vụ trang điểm tại nhàKinh doanh online dịch vụ trang điểm tại nhà hiện đang rất "hot".

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp với các dịch vụ kinh doanh khác như cho thuê trang phục, trang trí tiệc, kinh doanh hoa cưới hay dịch vụ chụp ảnh, quay phim,… Đây cũng là những ý tưởng rất hay khi kinh doanh online dịp cuối năm.

Trên đây là những mặt hàng kinh doanh online hot nhất trong những tháng cuối năm 2019. Nếu đang có ý định kinh doanh, bạn hãy bắt tay ngay vào việc lựa chọn sản phẩm và lên một kế hoạch kinh doanh online cụ thể để đạt hiệu quả cao nhất nhé.

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG NGAY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG MIỄN PHÍ 7 NGÀY

New Call-to-action

Share this:

Tags: bán hàng online, kinh doanh online, phần mềm bán hàng online, bán hàng online cuối năm, kinh doanh tại nhà

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi