Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

6 TUYỆT CHIÊU KHUYẾN MÃI ĐỘC ĐÁO BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

6 TUYỆT CHIÊU KHUYẾN MÃI ĐỘC ĐÁO BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Mai Linh

Thật khó tưởng tượng cửa hàng của bạn sẽ kinh doanh thuận lợi mà không cần bất kỳ chiêu thức khuyến mãi nào, bởi người Việt vẫn có thói quen mua sắm khi có những khuyến mãi hấp dẫn.

Nhưng dần dần, họ cũng nhàm chán với những chương trình kiểu "Mua 1 tặng 1" hay giảm giá 10-20% có ở tất cả các quán. Vậy làm sao để hút khách trong thời buổi kinh doanh "người khôn của khó"? Những tuyệt chiêu khuyến mãi độc đáo, có một không hai dưới đây sẽ giúp bạn! 

Xem thêm: 9 lưu ý hàng đầu trong khuyến mãi, giảm giá

                   4 lời khuyên vàng khi giảm giá bán hàng 

Ngoài trời bao nhiêu độ, trong quán bấy nhiêu tiền

khuyen-mai-doc-dao-mua-he.jpg

Chương trình đơn giản đúng như tên gọi. Ví dụ giữa cái nóng 35 độ của Sài Gòn, khách sẽ phải trả 35.000 đồng cho thức uống được order. Giá cả không phải do bạn quyết định, khách không thể kì kèo mắc rẻ. Hơn nữa, giờ nghỉ trưa cũng là lúc nhiệt độ cao, nhu cầu ăn uống lại nhiều, làm sao đếm tiền cho hết nếu áp dụng chiêu khuyến mãi này đây? 

Cái tên nói lên số phận

chieu-khuyen-mai-doc-dao-giam-gia-soc.jpg

Đây là một trong những chiêu "thả thính thành công" để khách kéo đến quán của bạn. Bên cạnh đó, mỗi ngày bạn đều có thể thay đổi tên của những vị khách may mắn để tạo sự hứng thú và mở rộng cơ hội cho khách hàng. Chưa hết, cách này cũng giúp thông tin của quán luôn được quan tâm và chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Câu nói "một mũi tên trúng hai đích" là đúng cho cửa hàng của bạn! 

Món ăn khổng lồ thách thức bao tử 

nhung-chieu-keo-khach-bang-khuyen-mai-doc-dao-khong-dung-hang-o-viet-nam-1.jpg

Thử thách này nghe có vẻ dễ dàng và thú vị đúng không? Đồ ăn được bày sẵn với khối lượng khổng lồ, việc của khách hàng chỉ là...ăn và nhận thưởng. Một số cửa hàng bánh ngọt, trà sữa và thậm chí cả thương hiệu phở Hùng cũng đã áp dụng và mang về kết quả mỹ mãn, tại sao bạn không nghĩ đến chiêu này cho quán của mình nhỉ?  

Đã được hôn, lại được giảm giá đồ ăn thức uống

khuyen-mai-gay-soc-khi-kinh-doanh.jpg

Hôn môi được giảm ngay 50%, hôn má giảm 25%... là những gì chương trình này áp dụng. Khuyến mãi độc đáo khiến các cặp đôi "sướng rơn" còn hội độc thân thì thả icon giận dữ trên facebook. Dù vậy, đây vẫn là một chương trình rất hot. Nếu có ý định áp dụng chương trình này, cửa hàng của bạn hãy mở rộng phạm vi hơn để các bạn FA bớt ganh tỵ và kéo đến quán nườm nượp nhé! 

Váy càng ngắn, tiền càng ít

chieu-khuyen-mai-doc-dao.jpg

Diện váy giúp các cô gái trông dễ thương hơn rất nhiều, đã vậy còn được giảm giá khi ăn uống thì đúng là tuyệt đỉnh đúng không? Cửa hàng của bạn có thể đưa ra những định mức về độ dài của váy tương ứng với mức giảm giá của sản phẩm, chẳng hạn nếu váy ngắn trên đầu gối 8 cm thì được giảm 20%, váy càng ngắn thì mức giảm giá càng cao. 

Oẳn tù tì, miễn phí ngay dù hóa đơn khủng 

khuyen mai doc dao-1.jpgMột số quán tại TP. HCM đã áp dụng chương trình oẳn tù tì với chủ quán, nếu thắng sẽ được miễn phí toàn bộ, nếu thua khách chỉ phải trả đúng số tiền trên hóa đơn. Rõ ràng khách không mất gì, lại rất vui vẻ và kéo đến quán đông hơn để thử độ may mắn! Hãy áp dụng ngay cho cửa hàng của bạn nhé! 

Trong kinh doanh, những chương trình khuyến mãi độc đáo luôn đóng vai trò quan trọng. Dù vậy, đừng chỉ dừng lại ở đó, hãy tích hợp thêm những yếu tố khác như thiết kế phong cách quán bắt mắt, nhân viên thân thiện, phục vụ nhanh chóng, sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng chuyên nghiệp... để khách hàng không thể chọn nơi nào khác ngoài cửa hàng của bạn! 


Đăng ký ngay để được dùng miễn phí 14 ngày phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất:

dấu-tích-1.png Bạn chưa yên tâm thì chưa ký hợp đồng.

dấu-tích-1.png Đến tận nơi tư vấn giải pháp quản lý phù hợp nhất với bạn.

dấu-tích-1.png Đội ngũ nhân viên hỗ trợ bạn từ 8h00 đến 22h00 mỗi ngày.

dấu-tích-1.png Sẵn sàng hoàn 100% hợp đồng trong 30 ngày nếu bạn không hài lòng.

New Call-to-action



 

Share this:

Tags: chương trình khuyến mãi, khuyến mãi độc đáo

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi