Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

ANH HOÀ BAKERY - MƯỜI LĂM NĂM ẤY BIẾT BAO LÀ TÌNH

ANH HOÀ BAKERY - MƯỜI LĂM NĂM ẤY BIẾT BAO LÀ TÌNH

TH

Giữa trùng trùng điệp điệp những cửa hàng bánh hoành tráng, đầu tư hàng triệu đô từ các đại gia nước ngoài như Tous les Jours, Paris Baguette, Fresh Garden,… có một thương hiệu của người Việt, do người Việt xây dựng và phục vụ khách hàng người Việt Nam – đó là Anh Hòa Bakery – chuỗi cửa hàng bánh ngọt Pháp số 1 tại Hà Nội.

Anh-Hoa-Bakery-valentine

Từ một tiệm bánh nhỏ ra đời năm 2004 trên con phố Ngõ Trạm, quận Hoàn Kiếm; sau 15 năm liên tục phấn đấu và phát triển, Anh Hòa Bakery đã vươn mình lên thành một chuỗi cửa hàng không chỉ phục vụ bánh ngọt mà còn kết hợp mô hình quán café hiện đại, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng và là điểm đến yêu thích của rất nhiều người dân Hà Nội.

Anh-Hoa-Bakery-thuong-thuc-tai-quan

Ông Lê Quang Hoà và bà Lê Thị Kiều Linh là những người sáng lập ra Công ty cổ phần bánh ngọt Anh Hòa ngay từ năm 2004. Hiện tại, anh Duy Việt và chị Hồng Trang đang tiếp quản chuỗi cửa hàng Anh Hòa Bakery đã có những tâm sự, chia sẻ với chúng tôi về tình yêu nghề và cả những kinh nghiệm gây dựng doanh nghiệp thành công sau 15 năm kinh doanh.

Hi vọng câu chuyện của anh chị sẽ truyền cảm hứng cho các bạn trẻ có đam mê khởi nghiệp và các chủ cửa hàng, nhà hàng hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ ẩm thực có thể tìm thấy được giải pháp cho công việc kinh doanh của mình.

Anh-Hoa-Bakery-banh-tra-xanh

Theo anh chị, muốn đạt được thành công, cửa hàng bánh ngọt và quán café nói riêng hay lĩnh vực kinh doanh ẩm thực nói chung cần tuân thủ công thức sau:

  1. Chất lượng sản phẩm tốt nhất

Công ty đã đầu tư hệ thống nhà xưởng đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, khoa học; nguyên liệu được sử dụng từ các thương hiệu có uy tín trên thế giới như: Bỉ, Pháp, New Zealand,… để đảm bảo những mẻ bánh ra lò với chất lượng tốt nhất.

Anh-Hoa-Bakery-banh-kieu-phap

Với menu hơn 500 món, phục vụ cho đa dạng nhu cầu của khách hàng như sinh nhật, liên hoan, đám cưới hay chỉ đơn giản là muốn thưởng thức một chiếc bánh ngọt. Bánh của Anh Hòa Bakery được khách hàng đánh giá có thẩm mỹ cao, hương vị chuẩn theo phong cách Pháp và giá thành hợp lý hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc thị trường.

Anh-Hoa-Bakery-banh-kem-dau

  1. Vị trí cửa hàng thuận lợi

Chuỗi cửa hàng Anh Hòa Bakery đều nằm ở mặt những con phố trung tâm tại các quận nội thành Hà Nội với giao thông thuận tiện và ở khu vực dân cư đông đúc. Các cửa hàng bánh đều được trang trí nội thất theo phong cách tinh tế, thanh lịch mà vẫn hiện đại, trẻ trung. Đặc biệt các quán café Anh Hòa Bakery and Coffee có không gian rộng rãi, thích hợp cho các buổi gặp mặt, sinh nhật hay những giây phút sum họp bên gia đình thân yêu.

Anh-Hoa-Bakery-khach-hang

  1. Dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Đến với cửa hàng Anh Hòa Bakery, khách hàng đều được đón chào bởi những nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn cũng như đội ngũ nhân viên bán hàng niềm nở, chuyên nghiệp. Nhân viên bán hàng và nhân viên phục vụ cũng như bộ phận pha chế, thu ngân của cửa hàng đã sử dụng các tính năng bán hàng, gọi món và thanh toán của Phần mềm quản lý cửa hàng để đẩy nhanh tốc độ phục vụ, nâng cao hiệu suất làm việc và tránh nhầm lẫn, thất thoát vào các thời điểm đông khách như cuối tuần hoặc các dịp lễ Tết.

Dat-hang-website-anh-hoa-bakery

Dịch vụ đặt hàng online trên website và trên mạng xã hội Facebook cũng thu hút được nhiều người bởi sự tiện lợi, trả lời nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng chỉ vài phút sau khi nhận được câu hỏi.

Với phương châm kinh doanh: “Uy tín tạo dựng niềm tin” và “Khách hàng là những đối tác quan trọng”, tất cả các thành viên của công ty đều lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng để có thể kịp thời điều chỉnh hợp lý các sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. Chính vì vậy, các cửa hàng Anh Hòa Bakery mặc dù không quảng bá ồn ào, không chiếm vị trí đắt đỏ như các chuỗi ngoại khác nhưng vẫn thu hút được lượng khách hàng lớn và trở thành thương hiệu bánh ngọt được yêu thích hàng đầu ở Hà Nội.

khach-hang-tren-facebook-anh-hoa-bakery

  1. Quản lý chuỗi cửa hàng khoa học

Công việc quản lý hoạt động của cả chuỗi chục cửa hàng sao cho đồng nhất và hiệu quả cần rất nhiều kinh nghiệm, nỗ lực. Anh Hòa Bakery đã áp dụng rất thành công Phần mềm quản lý cửa hàng với tính năng quản lý chuỗi cửa hàng để có thể vận hành hiệu quả, quản lý sát sao hoạt động của từng cửa hàng nói riêng cũng như cả hệ thống nói chung trên 4 mảng quan trọng: nhân sự, hàng hóa, khách hàng và tài chính.

-    Nhân viên của công ty đều được tuyển dụng cẩn thận và đào tạo chuyên môn bài bản để có thể luân chuyển làm việc ở các cửa tiệm khác nhau mà vẫn giữ được chất lượng phục vụ chung.

-    Hàng hóa được quản lý tập trung và khi chuyển về các cửa hàng đều được theo dõi sát sao số lượng cũng như chất lượng.

Anh-Hoa-Bakery-tiec-banh

-    Khách hàng dù mua ở bất kỳ cơ sở nào cũng được tích điểm và hưởng chương trình khuyến mãi đồng nhất trong cả hệ thống.

-    Hệ thống báo cáo tài chính được cập nhật liên tục và chuẩn xác với đầy đủ thông tin về doanh số, thu chi, lợi nhuận của từng cửa hàng cũng như toàn bộ hệ thống. Và đây chính là điểm cốt lõi của Anh Hòa Bakery khi phát triển quy mô kinh doanh lên chuỗi cửa hàng thành công như hiện nay.

Anh-Hoa-Bakery-banh-man

“Tôi là thợ làm bánh và có đam mê làm bánh từ khi còn nhỏ” – đó là sự khẳng định của anh Việt khi nói về chặng đường dài cống hiến tuổi trẻ, năng lượng, nhiệt huyết cho Anh Hoà Bakery cho dù phải trải qua bao khó khăn, vất vả, lo toan và cả những thất bại.

“Những là ràng ước mai ao

Mười lăm năm ấy biết bao nhiêu tình!”

Anh-Hoa-Bakery-banh-ngot

Những nỗ lực của đôi vợ chồng đam mê làm bánh đã được đền đáp bằng chuỗi 11 cửa hàng Anh Hoà Bakery trải dài ở hầu khắp các quận nội thành Hà Nội tại các địa chỉ sau:

Cac-chi-nhanh-anh-hoa-bakery

Ước mơ về các thương hiệu Việt thành công và phát triển thành chuỗi cửa hàng không chỉ trong nước mà còn có thể vươn ra thị trường thế giới không phải là quá xa vời nếu có đam mê, nỗ lực và có phương pháp quản lý hiệu quả. Trong hành trình ra biển lớn đó, các công nghệ hiện đại như Phần mềm quản lý cửa hàng MAYBANHANG.NET – một sản phẩm trí tuệ của người Việt Nam sẽ luôn đồng hành cùng các chủ cửa hàng, nhà hàng để cùng đi đến thành công.

Đăng ký dùng thử 14 ngày miễn phí Phần mềm quản lý cửa hàng để kiểm nghiệm sự hiệu quả!

New Call-to-action

 

Share this:

Tags: phần mềm quản lý cửa hàng bánh ngọt, phần mềm quản lý bán hàng, cau chuyen thanh cong cafe

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi