Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP VỚI MÁY IN WIFI/BLUETOOTH

Thu Hà

  • Ngày nay, việc kết nối không dây giữa các thiết bị điện tử không có gì xa lạ với người sử dụng nữa. Hầu hết các thiết bị điện tử đều được hỗ trợ tính năng này, máy in cũng không ngoại lệ. Sở dĩ nó có tính năng này vì ngoài tính tiện lợi có thể in mọi lúc mọi nơi và nâng cao tính thẩm mỹ, máy in wifi/bluetooth còn giúp tiết kiệm chi phí dây kết nối cho người dùng.

    Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của máy in wifi/ bluetooth giúp quy trình bán hàng tại cửa hàng trở nên chuyên nghiệp hơn, các bạn cùng tham khảo nhé!


  • In không dây

  • Với dòng máy in wifi/bluetooth này bạn không cần dây nối, nguồn cắm điện, mực in mà chỉ cần kết nối với máy tính Windows, máy tính bảng Android hoặc Ipad bằng wifi hay bluetooth là có thể in bất cứ lúc nào.

  • máy in wifi/bluetooth

Xem thêm: Tăng hiệu quả bán hàng bằng các thiết bị chuyên nghiệp

Nếu bạn kinh doanh nhà hàng, quán ăn, quán cafe… là những loại hình cần order trực tiếp tại bàn thì máy in wifi/bluetooth là một lựa chọn hoàn hảo. Vì khách hàng chỉ cần ngồi tại bàn và gọi món, nhân viên phục vụ sẽ order trên máy tính bảng rồi nhấn in bếp. Khi đó, máy in trong bếp đã được kết nối với wifi/bluetooth trong vòng bán kính 20m sẽ in ra phiếu món ăn, nhân viên phục vụ không cần quay lại quầy thu ngân để order món nữa. Qua đó, khách hàng sẽ cảm thấy được sự thoải mái và chuyên nghiệp trong khâu phục vụ tại cửa hàng.

  • Tính linh động

  • Một trong những ưu điểm vượt trội nhất của máy in wifi/bluetooth chính là tính linh động của nó. Khi kết nối với máy tính bảng, nhân viên có thể tạo hóa đơn bán hàng ngay tại chỗ cho khách hàng, nhận tiền và in hóa đơn tại chỗ, không cần di chuyển lại quầy thu ngân để thanh toán. Điều này vừa tiết kiệm được thời gian di chuyển, giảm tài áp lực cho nhân viên, vừa khiến khách hàng cảm thấy được sự chuyên nghiệp và hài lòng.

  • Tăng tính linh động

Hơn nữa, loại máy in này còn cho phép kết nối nhiều thiết bị khác nhau nên có thể in theo yêu cầu của đồng thời nhiều người. Trong trường hợp bạn đặt máy in tại quầy thu ngân, lúc này, nhân viên chỉ cần thao tác thanh toán từ xa, máy sẽ tự tổ chức sắp xếp hàng in, ai nhập lệnh in trước sẽ được xuất hóa đơn trước và cứ theo thứ tự. Do đó, giúp quy trình thanh toán trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn so với những loại máy in truyền thống.

  1. In nhanh

Ngoài các tính năng ưu việt trên, máy in wifi/bluetooth còn in nhanh với tốc độ 90mm/giây, độ phân giải đạt 203 DPI (tương ứng với 8 chấm/mm) và trọng lượng lại nhẹ (kích thước chỉ 11.2*10*5.2 cm nằm gọn trong lòng bàn tay).

Quá trình in nhiệt xử lý nhanh chóng trong vài giây và in ra hóa đơn tức thì, không những thế mà tuổi thọ của pin còn kéo dài được trên 50km. Loại máy này đúng là bạn đồng hành lý tưởng với những cửa hàng, đáp ứng các nhu cầu in trong kinh doanh.

Máy in wifi

Xem thêm:  In hóa đơn bán hàng có nên hay không

Như vậy, bạn có thể thấy máy in wifi/bluetooth rất tiện lợi và ưu việt phải không? Tuy nhỏ bé nhưng lợi ích mà nó mang đến cho người dùng lại vô cùng lớn. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc in ấn, máy in kết nối với nguồn điện hay xảy ra lỗi, in chậm phục vụ lâu, chất lượng in không tốt, hãy để MAYBANHANG.NET giúp bạn có được quy trình bán hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn ngay hôm nay nhé. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 7 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

New Call-to-action

Share this:

Tags: may in bluetooth, máy in hóa đơn, thiết bị bán hàng, phần mềm in hóa đơn

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi