Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

BÁO CÁO KINH DOANH NÀO BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI KIỂM SOÁT TỐT?

BÁO CÁO KINH DOANH NÀO BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI KIỂM SOÁT TỐT?

Mai Linh

Báo cáo kinh doanh là một trong những thông tin vô cùng quan trọng, giúp chủ cửa hàng kiểm soát chính xác tình hình kinh doanh của mình. Ai cũng nghĩ mình chỉ cần quản lý doanh thu là đủ, nhưng để một cửa hàng vận hành hiệu quả thì bạn còn phải quan tâm đến hàng loạt báo cáo khác nữa.

Phần mềm bán hàng MAYBANHANG.NET có đầy đủ báo cáo doanh thu, kho, hàng hóa,...

Tất nhiên với sự bận rộn thường thấy ở một người làm chủ, bạn chẳng có thời gian để làm cả đống báo cáo hay có mặt 24/7 để theo dõi sát sao. Lúc này, phần mềm bán hàng sẽ tỏ ra có ích cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm có thể tự động cập nhật diễn biến kinh doanh và làm báo cáo chính xác, với chi phí tiết kiệm kèm theo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất thì MAYBANHANG.NET sẽ là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc. Phần mềm sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các báo cáo sau: 

1. Báo cáo doanh số, lợi nhuận 

Báo cáo doanh số đầy đủ và chi tiết Lợi nhuận, doanh số luôn là mối quan tâm hàng đầu của bất kỳ ai đang kinh doanh. Khi sử dụng phần mềm MAYBANHANG.NET, tính năng báo cáo doanh số và lợi nhuận sẽ giúp bạn đỡ nhọc nhằn hơn rất nhiều. Hãy quên ngay những con số và phép tính rắc rối đã làm bạn đau đầu suốt bấy lâu nay. Phần mềm sẽ tự động tính toán mọi thứ và cho ra báo cáo kinh doanh tùy theo bạn chọn: báo cáo theo ngày, theo hóa đơn, theo hàng hóa hay theo khách hàng. Bạn muốn có số liệu chi tiết hay tổng hợp đều được, chỉ với một thao tác chưa mất đến 2 giây thôi. 

Xem thêm: Bỏ cũ thay mới để tăng doanh thu bán hàng hiệu quả 

2. Báo cáo đặt hàng, nhập hàng 

Báo cáo nhập hàng hóa trên giao diện maybanhang.net

Để kiểm soát tốt đầu vào, bạn cần phải thường xuyên theo dõi những thông số trong báo cáo đặt hàng và nhập hàng. Phần mềm bán hàng MAYBANHANG.NET sẽ giúp bạn biết được hàng hóa đã được đặt khi nào, giảm giá bao nhiêu, đã trả trước bao nhiêu,... theo từng mục hàng hóa, theo hóa đơn hoặc theo khách hàng. Tất cả đều tùy bạn chủ động chọn lựa. 

3. Báo cáo kho 

Xem báo cáo đầy đủ trên nhiều thiết bị khác nhau

Quản lý kho hàng luôn là khâu mà không cửa hàng nào dám bỏ qua. Hãy tập cho mình thói quen theo dõi báo cáo xuất-nhập-tồn kho trên phần mềm bán hàng. Bạn sẽ dễ dàng tra cứu lại lịch sử kho hàng để biết được mặt hàng nào bán chạy, sản phẩm nào tồn nhiều. Từ đó, bạn có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh hoặc chương trình khuyến mãi phù hợp với thực trạng của mình.

Xem thêm: Áp dụng tiêu chuẩn 5S trong quản lý kho - Tại sao không? 

4. Báo cáo công nợ 

Quản lý công nợ bằng phần mềm bán hàng hiệu quả

Loại bỏ hoàn toàn những ghi chép trên giấy thiếu khoa học, mục báo cáo công nợ của phần mềm sẽ giúp cửa hàng quản lý và kiểm soát tốt hơn dòng tiền còn chưa được chi trả. Bạn có thể tra được chính xác thông tin khách hàng đang nợ tiền, nợ đầu kỳ, nợ cuối kỳ và lịch sử chi trả công nợ một cách rất dễ dàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp thêm các mục công nợ liên quan đến nhà cung cấp với các tính năng tương tự để linh hoạt sử dụng tuỳ theo nhu cầu mỗi cửa hàng.

5. Báo cáo kinh doanh theo cửa hàng/kho hàng/hàng hóa/nhân viên 

Xem báo cáo cửa hàng từ xa

Báo cáo tổng hợp theo cửa hàng/kho hàng/hàng hóa/nhân viên sẽ giúp người làm chủ có cái nhìn tổng quan về hoạt động kinh doanh của cửa hàng theo thời gian thực, rất thích hợp với những mô hình kinh doanh theo chuỗi. Mỗi một nghiệp vụ làm phát sinh thay đổi số liệu đều được cập nhật lên báo cáo ngay lập tức, nên lúc nào bạn vào kiểm tra thì đều có thể nắm bắt các số liệu đầy đủ và chính xác nhất. 

Xem thêm: 5 bước để chọn phần mềm bán hàng phù hợp nhất 

Điều đặc biệt là bạn có thể không cần đến cửa hàng mà vẫn có thể xem chi tiết từng loại báo cáo này bởi tính năng quản lý từ xa của phần mềm. Mỗi sáng, phần mềm sẽ tự động gửi đến bạn tất cả các báo cáo kinh doanh mà bạn cần. Bạn có thể xem chúng trên mọi thiết bị, từ máy tính, máy tính bảng hay điện thoại cá nhân. 

Phần mềm quản lý bán hàng hữu hiệu, giá rẻ nhất!

Với một phần mềm, ngoài các tính năng liên quan đến bán hàng thì quy trình quản lý và báo cáo cũng rất quan trọng. Đừng vội nghĩ càng nhiều tính năng thì phần mềm càng đắt tiền. Với phương châm "khách hàng thành công thì chúng tôi mới thành công", MAYBANHANG.NET luôn nỗ lực phát triển và liên tục cập nhật nhiều tính năng mới nhất có thể, vậy mà giá chỉ dừng lại ở mức 1.500đ/ngày, tiết kiệm nhất thị trường! Ngay hôm nay, hãy để chúng tôi có cơ hội đồng hành cùng cửa hàng của bạn nhé! 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 14 NGÀY PHẦN MỀM BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP NHẤT HIỆN NAY 

New Call-to-action

Share this:

Tags: báo cáo doanh thu bán hàng, phan mem ban hang, phần mềm bán hàng, báo cáo kinh doanh

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi