Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

BẬT MÍ TUYỆT CHIÊU LỰA CHỌN PHẦN CỨNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

BẬT MÍ TUYỆT CHIÊU LỰA CHỌN PHẦN CỨNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Hoàng Khôi Phạm

Đất nước ngày càng phát triển, dân kinh doanh Việt Nam càng áp dụng nhiều công nghệ hiện đại để gia tăng hiệu quả trong quy trình bán hàng và quản lý. Nếu để ý một chút, bạn sẽ thấy hầu như các shop thời trang, nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, siêu thị - cửa hàng bán lẻ,... đều đã có phần mềm để quản lý doanh thu, lợi nhuận, quản lý từ xa. Ngoài ra, bạn còn cần thêm các loại phần cứng kết hợp với phần mềm để phục vụ khách hàng tốt hơn và tăng doanh thu nhanh chóng hơn.

Tai sao nen mua phan cung cua cong ty phan mem quan ly ban hang

Thông thường, bạn có thể mua các phần cứng như màn hình cảm ứngmáy in hóa đơn, két đựng tiền, đầu đọc mã vạch,... từ rất nhiều nhà cung cấp khác nhau trên thị trường. Bạn có quyền lựa chọn đơn vị cung cấp rẻ nhất, cam kết bảo hành tốt nhất hay đơn giản chỉ là công ty họ gần cửa hàng của bạn nhất. Nhưng thực tế cho thấy mua phần cứng của đơn vị cung cấp phần mềm luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Tại sao lại như thế?


Tương thích tốt với phần mềm

Khi mua một chiếc laptop, chắc chắn điều bạn quan tâm, tìm hiểu kỹ nhất chính là thông số kỹ thuật, cấu hình của sản phẩm và giá cả phải cạnh tranh. Tương tự như thế, khi mua màn hình cảm ứng hoặc máy in, thông số kỹ thuật cũng là yếu tố cần quan tâm để đảm bảo chúng hoạt động trơn tru nhất.

Nếu không rành về công nghệ, bạn sẽ rất dễ bị người bán hàng “tung hỏa mù”, khiến bạn mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, thiếu mất tính năng mà bạn cần. Rất nhiều người đã “phát điên” khi phải tốn thêm tiền mua phần cứng khác vì đã trót "ham rẻ" mà mua nhầm sản phẩm từ những đơn vị kém uy tín

Tai sao nen mua phan cung cua cong ty phan mem quan ly ban hang

Vậy mua phần cứng của các công ty phần mềm có đảm bảo chất lượng không, có gì đặc biệt hơn không, trong khi giá phần cứng tại công ty này thường cao hơn so với mặt bằng thị trường? Đây có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều người đã tự đặt ra khi đang phân vân nên mua phần cứng của bên nào.

Nếu mua phần cứng của đơn vị cung cấp phần mềm, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì họ đã thay bạn kiểm tra đầy đủ thông số kỹ thuật của phần cứng để tư vấn loại phù hợp với nhu cầu của bạn mà vẫn đảm bảo hoạt động trơn tru khi kết nối với phần mềm. Khi phần cứng và phần mềm tương thích tốt nhất với nhau, hoạt động chọn sản phẩm, bán hàng, quét mã vạch, in hóa đơn sẽ diễn ra thuận lợi nhất.

Xử lý trục trặc nhanh chóng

Khi kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ có một chút ưu tiên hơn cho các khách hàng mang về cho mình nhiều doanh thu hơn. Tương tự như thế, nếu bạn mua phần mềm và phần cứng của cùng 1 nhà cung cấp, tổng tiền bạn trả cho họ sẽ đủ cao để họ luôn ưu tiên giải quyết vấn đề của bạn hơn. Nhiều người mua phần cứng của một đơn vị khác, sau đó mới tích hợp với phần mềm quản lý bán hàng. Khi xảy ra lỗi, họ chờ 3-4 ngày mà bên phần cứng vẫn chưa đến hỗ trợ. Quá bức xúc, ngày khai trương cũng đã tới gần nên họ mua luôn phần cứng mới của đơn vị cung cấp phần mềm.  

Ngoài ra, nếu dùng của 2 đơn vị khác nhau, khi xảy ra vấn đề bạn sẽ không biết lỗi do phần mềm hay phần cứng, mất thời gian để liên lạc với cả hai bên. Chưa kể những lúc quá rối bạn lại chẳng biết nên gọi cho bên nào. Nếu phần mềm nói lỗi do phần cứng và phần cứng cũng nói lỗi do phần mềm, bạn sẽ tin bên nào, ai sẽ là người xử lý cho bạn, mất bao lâu cho mỗi lần xử lý vấn đề?

Tai sao nen mua phan cung cua cong ty phan mem quan ly ban hang

Nếu bạn mua phần mềm và phần cứng cùng một nơi, bạn sẽ được xử lý trục trặc nhanh chóng, quá trình kinh doanh sẽ hầu như chẳng bao giờ bị gián đoạn.

Vậy mua phần cứng và phần mềm ở đâu sẽ có lợi nhất?

Chắc chắn bạn đã biết rõ rằng nên mua phần cứng của đơn vị cung cấp phần mềm. Thế nhưng trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp cả phần cứng lẫn phần mềm, liệu còn tiêu chí nào cần lưu ý để bạn có quyết định mua đúng đắn nhất không?

dấu-tích-1.png Nơi chấp nhận bảo hành ở mọi tỉnh thành: Nếu kinh doanh ở tỉnh, bạn phải đặt mua sản phẩm từ các thành phố lớn, quá trình vận chuyển và bảo hành chắc chắn sẽ khá khó khăn. Thậm chí nhiều đơn vị cung cấp không chấp nhận bảo hành cho khách ở tỉnh. Vì thế, khi lựa chọn, bạn cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn nơi chấp nhận bảo hành ở mọi tỉnh thành để đảm bảo quyền lợi cho mình.

dấu-tích-1.png Nơi chấp nhận bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm: Hiện nay, đa số đơn vị cung cấp phần cứng đều chỉ bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm. Riêng chỉ có số ít nơi chấp nhận bảo hành 2 năm vì họ đã gia nhập ngành từ lâu, đủ điều kiện và kinh nghiệm để chủ động trong việc bảo hành. Thậm chí, nếu tìm hiểu kỹ, bạn còn chọn được nơi chấp nhận bảo hành 1 đổi 1 chứ không phải mất thời gian chờ sửa chữa, gây gián đoạn hoạt động kinh doanh.

Tai sao nen mua phan cung cua cong ty phan mem quan ly ban hang

dấu-tích-1.png Nơi chấp nhận bảo hành với bất kỳ lý do gì: Mua hàng ở những nơi này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm rằng số tiền bạn bỏ ra tương xứng với lợi ích bạn nhận được. Họ sẵn sàng nhận lại sản phẩm để bảo hành, để đổi sản phẩm mới dù lỗi là do nhân viên của bạn tự làm hỏng.

Không cần phải tìm đâu xa, MAYBANHANG.NET chính là đơn vị cung cấp phần cứng đảm bảo mọi tiêu chí trên để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bán hàng của chúng tôi cũng vô cùng hiện đại, cập nhật tính năng mới liên tục, phù hợp với mọi lĩnh vực và quy mô kinh doanh. Hơn 8.000 khách hàng trên cả nước đã tin tưởng và lựa chọn MAYBANHANG.NET vì họ ấn tượng với tính ưu việt của sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo của chúng tôi. 

Đăng ký ngay để nhận được dịch vụ tốt nhất và ưu đãi mua 1 tặng 1 DUY NHẤT TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY.

dấu-tích-1.png Bạn chưa yên tâm thì chưa ký hợp đồng.

dấu-tích-1.png Đến tận nơi tư vấn giải pháp quản lý phù hợp nhất với bạn.

dấu-tích-1.png Đội ngũ nhân viên hỗ trợ bạn từ 8h00 đến 22h00 mỗi ngày.

dấu-tích-1.png Sẵn sàng hoàn 100% hợp đồng trong 30 ngày nếu bạn không hài lòng.

New Call-to-action

Share this:

Tags: Két đựng tiền, màn hình chạm, dau doc ma vach, Màn hình cảm ứng, máy in bill

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi