Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

BÍ QUYẾT KIẾM LỜI KHỦNG CỦA QUÁN CAFE NỔI TIẾNG NHẤT BÌNH DƯƠNG

BÍ QUYẾT KIẾM LỜI KHỦNG CỦA QUÁN CAFE NỔI TIẾNG NHẤT BÌNH DƯƠNG

Hoàng Khôi Phạm

Những tô bingsu khổng lồ được trang trí bắt mắt, đủ màu, đủ vị đến từ Hàn Quốc đã tạo nên một cơn sốt lớn tại Việt Nam trong năm qua. Nắm bắt xu hướng, hàng trăm quán bingsu đã ra đời trên khắp cả nước. Hôm nay, MAYBANHANG.NET sẽ bật mí cho bạn bí quyết kinh doanh thành công từ anh Thanh Hồng - chủ quán cafe bingsu lớn nhất Bình Dương.

Snow love 10.png


1. Không ngớt lời khen của khách hàng dành cho Snow Love

Đừng tưởng chỉ kinh doanh ở Sài Gòn hay Hà Nội thì mới đông khách nhé, bạn lầm to rồi. Tại Bình Dương và nhiều tỉnh thành khác đã có không ít quán cafe mang về lợi nhuận khủng mỗi tháng, tiêu biểu là Cafe Bingsu Snow Love của anh Hồng Thanh. Quán toạ lạc tại 134/38 đường 30/4, TX. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Snow love 14.png

Dù mới chỉ khai trương từ đầu năm nay nhưng Snow Love đã nhanh chóng được giới trẻ Bình Dương truyền tai nhau, phần lớn đều nhắc đến các món bingsu độc đáo của quán với những lời khen có cánh.

Thuỷ Tiên: "Mình search thử bingsu ở Bình Dương thì ra tên quán. Không gian đẹp, tuyệt vời cho bạn nào muốn check-in, giá cả phải chăng, bingsu béo ngọt, mát lạnh, đáng với những gì bạn bỏ ra."

Hà Mi: "Đó là quán cưng của mình mỗi lần muốn ăn bingsu. Quán rộng rãi, thoáng mát, có cả ngoài trời lẫn trong nhà, mình hay ăn bingsu matcha đậu đỏ với bingsu bơ. Matcha thơm mát, ăn chung với đậu đỏ bùi bùi siêu ngon luôn. Bingsu bơ độc quyền chỉ quán mới có thôi hà, bơi béo béo ăn chung với đá bào mịn màng càng ăn càng ghiền."

Snow love 11.png

2. Bí quyết kinh doanh kiếm lời khủng của cafe bingsu Snow Love là gì?

dấu-tích-1.png Chú trọng hương vị, không ngừng sáng tạo món mới: Với menu trên 100 món khác nhau, mỗi món đều có hương vị đặc trưng riêng và món mới được cập nhật liên tục, Snow Love đã dễ dàng chinh phục hàng ngàn khách hàng tại Bình Dương. Không chỉ giới trẻ, ngay cả các vị phụ huynh cũng chọn Snow Love là điểm dừng chân, thư giãn cùng gia đình.

Tham khảo: Menu quán cafe thường có những món nào?

Snow love 13.png

dấu-tích-1.png Khéo léo thu hút và giữ chân khách hàng: Người Việt Nam chẳng bao giờ cưỡng lại được các chương trình khuyến mãi, tích điểm. Chương trình càng hấp dẫn càng đạt được thành công lớn. Snow Love đã áp dụng phần mềm quản lý quán cafe để tự động áp dụng khuyến mãi một cách chính xác cho khách hàng, đồng thời, họ cũng tích hợp tính năng tích điểm để giữ chân khách hàng trung thành.

Tham khảo: 6 cách khuyến mãi độc đáo nhất

Snow love 09.png

dấu-tích-1.png Quy trình phục vụ nhanh chóng: Sớm hình dung được tầm quan trọng của tốc độ phục vụ trong kinh doanh cafe, anh Hồng Thanh đã tối ưu hoá quy trình của quán sao cho thật tiện lợi cho khách hàng. Quán áp dụng mô hình thanh toán trước theo đúng tiêu chuẩn của một quán cafe chuyên nghiệp, khách hàng chỉ mất 5 giây cho thao tác order, thanh toán tại quầy. Sau đó, các món nước sẽ được tự động in ra quầy pha chế, các món ăn được in vào bếp, giúp quán rút ngắn đáng kể thời gian phục vụ.

Snow love 15.png

3. Đông khách, doanh thu cao nhưng tuyệt đối không bị thất thoát

Thông thường, khi quán càng đông, việc thất thoát càng dễ xảy ra. Thậm chí đó còn là điều đương nhiên. Nhưng với Snow Love lại là một câu chuyện khác, quán ngày nào cũng đông nghẹt khách nhưng anh Thanh Hồng chẳng bao giờ phải lo nghĩ đến việc thất thoát. Bí quyết của anh ấy là gì?

Xem thêm: Bí quyết tránh thất thoát cho chủ quán cafe khi không thường ở quán.

Snow love 01.png

Anh ấy đã sử dụng phần mềm quản lý quán cafe để quản lý chính xác doanh thu và tồn nguyên liệu cho quán. Mỗi nhân viên thu ngân đều có tài khoản riêng để bán hàng, bất kỳ thao tác nhạy cảm nào của nhân viên như xoá món, sửa hoá đơn,... đều được hệ thống ghi nhận lại. Các món trong menu đều được định lượng nguyên liệu, bất kỳ món nào được bán ra, phần mềm sẽ tự động trừ tồn nguyên liệu một cách hoàn toàn chính xác.

Tham khảo: Định lượng nguyên liệu thế nào cho hiệu quả?

Snow love 16.png

Công việc chính của anh Thanh Hồng là nhân viên ngân hàng nên anh rất ít khi có mặt tại quán, vì thế, chiếc điện thoại di động được anh tận dụng như một công cụ quản lý hữu hiệu. Tất cả số liệu kinh doanh đều được cập nhật đầy đủ và liên tục báo về điện thoại của anh. Thậm chí trong giờ cao điểm, chiếc điện thoại ấy còn được tận dụng để bán hàng, giúp tăng đáng kể tốc độ phục vụ của Snow Love.

Xem thêm: Hơn 20.000 cửa hàng tăng gấp đôi doanh thu nhờ công nghệ quản lý từ xa trên điện thoại

Nhờ các bí quyết kinh doanh trên, đặc biệt là việc sớm áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình bán hàng và quản lý, Snow Love đã nhanh chóng ghi tên mình trong danh sách các địa điểm ăn uống tuyệt vời nhất tại địa phương. Nếu có dịp ghé thăm Bình Dương, bạn đừng bỏ qua nơi này nhé.

Snow love 12.png


Đâu chỉ riêng Snow Love, hơn 8.000 khách hàng trên cả nước đã lựa chọn phần mềm quản lý quán cafe của MAYBANHANG.NET vì họ ấn tượng với tính ưu việt của sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo của chúng tôi.  

Đăng ký ngay để được dùng miễn phí 14 ngày phần mềm quản lý quán cafe tốt nhất:

dấu-tích-1.png Bạn chưa yên tâm thì chưa ký hợp đồng.

dấu-tích-1.png Đến tận nơi tư vấn giải pháp quản lý phù hợp nhất với bạn.

dấu-tích-1.png Đội ngũ nhân viên hỗ trợ bạn từ 8h00 đến 22h00 mỗi ngày.

dấu-tích-1.png Sẵn sàng hoàn 100% hợp đồng trong 30 ngày nếu bạn không hài lòng.

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý quán cafe

 

Share this:

Tags: trải nghiệm khách hàng, phần mềm quản lý quán cafe, khách hàng thành công, câu chuyện thành công cafe, bí quyết kiếm lời khủng, cau chuyen thanh cong cafe

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi