Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

BÍ QUYẾT KINH DOANH KIẾM LỜI KHỦNG CỦA CƠM QUÊ MƯỜI KHÓ

BÍ QUYẾT KINH DOANH KIẾM LỜI KHỦNG CỦA CƠM QUÊ MƯỜI KHÓ

Hoàng Khôi Phạm

Nhà hàng Cơm Quê Mười Khó do danh hài Trường Giang làm chủ đã khai trương vào tháng 3/2017 với mong muốn mang đến hương vị quê nhà cho thực khách xa quê. Nhà hàng chuyên phục vụ các món đặc sản thuần tuý miền Trung, là điểm đến lý tưởng để giới thiệu với bạn bè quốc tế về nét tinh hoa trong ẩm thực cũng như văn hoá truyền thống Việt Nam.

Com que muoi kho


1. Cơm Quê Mười Khó - Vị quê nhà ngay giữa lòng thành phố

Cơm Quê Mười Khó toạ lạc trên con đường ẩm thực Trần Quốc Thảo, quận 3. Nhà hàng mang một nét đặc sắc riêng, chân chất, giản dị như một món quà ý nghĩa dành tặng những người con xa quê. Sau những tháng ngày bận rộn với cuộc sống thành thị, bạn sẽ dễ dàng tìm lại ký ức, hồi tưởng lại vị ngon của món ăn khi còn bé tại Cơm Quê Mười Khó.

com que muoi kho 05.png

Sau hơn nửa năm kinh doanh, nhà hàng Cơm Quê Mười Khó đã ghi được dấu ấn nhất định trong lòng thực khách, trong đó có khá nhiều du khách quốc tế. Người nước ngoài đến Việt Nam du lịch đều mong muốn được trải nghiệm nét ẩm thực đặc sắc của nước ta. Bên cạnh đó, tiêu chí thực phẩm sạch và không gian được trang trí đậm chất làng quê Việt cũng được họ khá quan tâm. Nắm bắt được điều đó, Cơm Quê Mười Khó đã thành công trong việc chinh phục luôn cả những khách hàng ngoại quốc khó tính.

Doanh thu đạt được của Cơm Quê Mười Khó hiện tại vô cùng ổn định ở một con số hết sức ấn tượng. Vậy bí quyết nào giúp họ đạt được thành công nhanh chóng như thế?

2. Cơm Quê Mười Khó - khó tính thì mới thành công

Khi tiếp xúc với Nhà hàng Cơm Quê Mười Khó trong những ngày chuẩn bị khai trương, chúng tôi nhận ra họ khá kỹ tính, thậm chí là có hơi khó tính trong việc tìm phần mềm phù hợp để quản lý nhà hàng. Quán đã tìm hiểu, tham khảo khá nhiều phần mềm trên thị trường nhưng đều có điểm mà họ không ưng ý. Phần mềm tính năng tốt thì lại chăm sóc khách hàng kém, không hỗ trợ tận nơi. Phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt thì tính năng lại có phần thiếu sót.

MAYBANHANG.NET ngay từ đầu đã hướng đến tiêu chí chất lượng toàn diện nên luôn chú trọng phát triển, cập nhật liên tục các tính năng hiện đại. Đồng thời, đội ngũ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng từ khâu tư vấn cho đến sau khi ký hợp đồng vô cùng đông đảo, tận tình và chuyên môn cao. Vì thế, sau hơn 2 tuần trao đổi, chúng tôi đã hoàn toàn chinh phục được Nhà hàng Cơm Quê Mười Khó.

com que muoi kho 09.png

Anh Trường đại diện nhà hàng chia sẻ: "Do tính của chúng tôi khi đến bất cứ quán ăn nào đều muốn được phục vụ nhanh chóng, chu đáo, tận tình nên dĩ nhiên tôi cần một quy trình phục vụ sao cho thật nhanh. Đồng thời, vì tính chất công việc, không thể thường xuyên có mặt tại quán nên tôi cần một giải pháp quản lý từ xa thật tối ưu."

Chính nhờ tầm nhìn xa và sự kỹ tính ấy nên Nhà hàng Cơm Quê Mười Khó đã thu hút được lượng khách ổn định và gặt hái được nhiều thành công trong việc xây dựng thương hiệu. Vậy bí quyết đầu tiên để thành công chính là phải đầu tư những gì tốt nhất cho quán.

3. Những điều tốt nhất mà Nhà hàng Cơm Quê Mười Khó lựa chọn là gì?

dấu-tích-1.png Thu hút khách hàng một cách thông minh: Cơm Quê Mười Khó thu thút khách du lịch bằng cách kết hợp với các công ty lữ hành để giới thiệu du khách quốc tế đến nhà hàng thông qua các tour ẩm thực Sài Gòn. Song song đó, họ luôn biết cách kích thích khách đến dùng bữa bằng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào những dịp đặc biệt như khai trương, quốc khánh,...

Xem thêm: 6 cách khuyến mãi hấp dẫn nhất

com que muoi kho 01.png

dấu-tích-1.png Giữ chân khách hàng một cách tự nhiên: Nhà hàng tuyển dụng và đào tạo nhân viên kỹ lưỡng, luôn nhanh chóng có mặt khi khách hàng cần. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, Cơm Quê Mười Khó order món ăn cực nhanh, đôi khi, vì tính chất món ăn nên khách hàng phải chờ đợi lâu một tí. Ngoài ra, chất lượng món ăn cũng chính là tuyệt chiêu giúp nơi đây luôn đông khách, nhất là trong dịp cuối tuần. 

com que muoi kho 03.png

dấu-tích-1.png Quản lý một cách tự động: Không cần có mặt tại nhà hàng, chủ quán vẫn an tâm rằng nhân viên làm việc nghiêm túc, không thể gian lận tiền bạc vì đã có tính năng phân quyền nhân viên kết hợp với thao tác in hoá đơn để chống thất thoát trên phần mềm quản lý nhà hàng. Đồng thời, mọi báo cáo về doanh thu, lợi nhuận, tồn kho đều được cập nhật liên tục về điện thoại cho chủ quán.

com que muoi kho 07.png

Một khách hàng nhận xét về Nhà hàng Cơm Quê Mười Khó: "Mình thích không gian và cả món ăn đậm chất quê dân dã ở đây. Đồ ăn nêm nếm ngon giá cả cũng không quá mắc như lời đồn. Phục vụ khá ổn, có cảm giác thân quen như đang ở nhà với người thân của mình."


Đâu chỉ riêng Nhà hàng Cơm Quê Mười Khó, hơn 8.000 khách hàng trên cả nước đã lựa chọn phần mềm quản lý nhà hàng của MAYBANHANG.NET vì họ ấn tượng với tính ưu việt của sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo của chúng tôi. 

Đăng ký ngay để nhận được dịch vụ tốt nhất:

dấu-tích-1.png Bạn chưa yên tâm thì chưa ký hợp đồng.

dấu-tích-1.png Đến tận nơi tư vấn giải pháp quản lý phù hợp nhất với bạn.

dấu-tích-1.png Đội ngũ nhân viên hỗ trợ bạn từ 8h00 đến 22h00 mỗi ngày.

dấu-tích-1.png Sẵn sàng hoàn 100% hợp đồng trong 30 ngày nếu bạn không hài lòng.

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý nhà hàng

 

Share this:

Tags: phan mem quan ly nha hang, trải nghiệm khách hàng, khách hàng thành công

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi