Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

BỎ CŨ THAY MỚI ĐỂ TĂNG DOANH THU BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

BỎ CŨ THAY MỚI ĐỂ TĂNG DOANH THU BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

Mai Linh

Cú chuyển mình từ hình thức bán lẻ truyền thống sang hiện đại trong những năm gần đây đã khiến không ít chủ cửa hàng lóng ngóng vì phải tiếp cận những công nghệ mới, khảo sát thực tế cho thấy nhiều cửa hàng vẫn giữ nguyên cách bán hàng truyền thống, tính tay và ghi chép thông tin trong sổ sách, nhất là ở vùng nông thôn, ngoại ô. 

Công nghệ 4.0 thay đổi bộ mặt bán lẻ của thế giới

Nhưng trong thời đại 4.0, mọi thứ đều cạnh tranh với nhau bằng công nghệ thì việc tiếp tục duy trì hình thức cũ sẽ khiến các cửa hàng ngày càng thụt lùi, mất dần thiện cảm trong mắt khách hàng. Đã đến lúc tìm một công nghệ thực sự đơn giản, dễ dùng và hiệu quả để giải quyết mọi thứ!

     Xem thêm: Thẻ trả trước - Công nghệ thanh toán 4.0 siêu tốc 

1. Bán hàng truyền thống và những nhược điểm không thể chối bỏ 

Thử làm một phép phân tích nhỏ, chúng ta dễ dàng nhận thấy hình thức bán hàng truyền thống đã dần không còn phù hợp nữa khi không đáp ứng được những yêu cầu về sự nhanh chóng, tiện dụng, tiết kiệm chi phí,... Hàng loạt nhược điểm đã không thể lấp liếm được: 

x-30465_960_720  Trải nghiệm của khách hàng không tốt: Nếu chính bạn là một người khách hàng, bạn có muốn phải đứng lâu thật lâu ở cửa hàng dù chỉ mua vài món đồ cỏn con không? Nếu sử dụng cách bán hàng truyền thống thì khách hàng của bạn phải trải qua khoảng thời gian lãng phí đó, chỉ để bạn tính toán rồi ghi chép, cộng tổng, tính tiền thối rồi còn cả kiểm tra lại hàng hóa trước khi giao cho khách, thật mệt mỏi và tốn thời gian. 

x-30465_960_720  Ghi chép thủ công: Muốn lưu lại thông tin thì chỉ có một cách duy nhất là ghi chép bằng tay, bất cập ở chỗ sai sót dễ xảy ra và sổ sách một khi đã để lạc mất thì khó tìm lại được, chưa kể theo năm tháng thì các thông tin ghi chép cũng bị mờ dần đi. Nếu có sử dụng các phần mềm offline thì thông tin có thể được lưu, nhưng những khi xảy ra sự cố về máy móc, điện hay kết nối internet thì rất dễ mất dữ liệu. Bài toán nào cũng khó như nhau. 

Ghi chép sổ sách bằng tay

x-30465_960_720  Luôn phải có mặt tại cửa hàng: Việc túc trực 24/7 tại cửa hàng là chuyện không thể tránh khỏi vì bao nhiêu vốn liếng đổ vào mà không trông coi, quản lý tốt thì rất dễ thất thoát. Nhưng nếu tiếp tục duy trì thì bạn còn đâu thời gian cho những việc khác? 

     Xem thêm: Giải pháp quản lý từ xa cho các ông chủ bận rộn

x-30465_960_720  Đơn độc tự làm mọi thứ: Trong tất cả các khâu từ nhập hàng, bán hàng, tính toán doanh thu,... thì người chủ đều phải tự làm lấy, có thể có sự hỗ trợ từ những người thân nhưng mọi thứ đều phải làm thủ công hoàn toàn, vừa mất sức, vừa tốn thời gian. 

Bán hàng theo cách truyền thống khiến chủ cửa hàng mệt mỏi

x-30465_960_720  Rủi ro cao: Rủi ro của hình thức bán hàng truyền thống đến từ rất nhiều phía: bạn không chắc chắn được mình tính toán mọi thứ chuẩn xác, thất thoát hay không đều khó kiểm soát được,... Một khi xảy ra vấn đề gì cũng khó tìm lại bằng chứng để đối chiếu, nhất là đối với những khách hàng hay mua nợ. 

x-30465_960_720  Tốn nhiều chi phí: Nhìn vào ai cũng nghĩ không dùng đến công nghệ thì tiết kiệm được kha khá tiền, nhưng nếu bảo thủ với cách thức truyền thống thì bạn sẽ tốn nhiều chi phí hơn một khi quản lý không hiệu quả, cụ thể là chi tiêu vào những khoản bù lỗ thất thoát, trả lương nhân viên cao hay thậm chí là bị mất cắp,... 

Tất cả những điều trên sẽ khiến cửa hàng của bạn xoay vòng trong khó khăn, vậy còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp với giá cả rẻ nhất, chất lượng đảm bảo nhất mang tên MAYBANHANG.NET? 

2. Giải quyết mọi bất cập, bán hàng tiện lợi nhờ phần mềm MAYBANHANG.NET 

Phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET là một trong những phần mềm uy tín và phổ biến nhất trên thị trường với gần 13.000 cửa hàng trải rộng trên 19 quốc gia. Chỉ với 49.000đ/tháng, cửa hàng của bạn nghiễm nhiên sở hữu hàng loạt tính năng ưu việt bậc nhất, phù hợp với tất cả mọi người vì giao diện cực đơn giản, rất dễ dùng.

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp nhất maybanhang.net

Đầu tiên, phần mềm này sẽ khắc phục mọi nhược điểm của cách bán hàng truyền thống: 

check-mark-1292787_960_720 Thông tin được lưu trữ khoa học: Không cần bất kỳ cây bút hay cuốn sổ nào nữa, phần mềm sẽ giúp bạn lưu lại mọi hoạt động của cửa hàng một cách logic, đúng trình tự. Hàng hóa nào đã nhập vào kho, những gì đã bán hay còn tồn đọng đều được ghi nhận. Mỗi khi muốn kiểm tra cũng rất dễ dàng vì thông tin được lưu vĩnh viễn. Bạn cũng đừng lo mỗi khi điện hay internet đột ngột mất kết nối, phần mềm cho phép hoạt động offline tạm thời và ngay khi có thể hoạt động online thì các thông tin được tự động cập nhật. 

check-mark-1292787_960_720 Dễ dàng quản lý từ xa: Không cần có mặt ở cửa hàng, người chủ vẫn nắm rõ mọi hoạt động vì phần mềm có thể tích hợp trên điện thoại để quản lý từ xa. Mỗi sáng, các báo cáo cũng được tính toán chính xác và gửi đến điện thoại của bạn. Thay vì phải túc trực liên tục, hãy dành thời gian cho những công việc khác, cho gia đình, bạn bè và cả bản thân mình!

Xem doanh số, quản lý cửa hàng từ xa bằng maybanhang.net

check-mark-1292787_960_720 Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình mọi lúc mọi nơi: Để hỗ trợ tốt nhất cho công việc kinh doanh của bạn, đội ngũ nhân viên MAYBANHANG.NET luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải quyết mọi vấn đề mà cửa hàng gặp phải. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ và các tính năng của phần mềm cũng liên tục được cập nhật để đạt hiệu quả kinh doanh tốt nhất. 

check-mark-1292787_960_720 Giảm rủi ro đến mức thấp nhất: Thứ nhất, phần mềm đã được tối ưu để mọi thứ hoạt động đúng lộ trình cần có nên sai sót đã được hạn chế đến mức tối đa. Thứ hai, nếu nhân viên có gian lận hoặc cửa hàng xảy ra sự cố gì thì đều có thông tin để đối chứng, chỉ cần sai một chút so với thông số trên phần mềm thì nhân viên đã phải giải trình rồi. 

     Xem thêm: Bắt thóp những mánh khóe gian lận của nhân viên thu ngân

check-mark-1292787_960_720 Tối ưu hóa chi phí: MAYBANHANG.NET là phần mềm chuyên nghiệp với giá cả phải chăng nhất hiện nay: chỉ 49.000đ/tháng, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào! Một khi có phần mềm, cửa hàng của bạn sẽ miễn nhiễm với thất thoát hàng hóa, nhân viên cũng làm việc hiệu quả và đúng chuẩn hơn, chi phí đầu tư quá rẻ cho một quy trình chuyên nghiệp! 

Chỉ 49.000đ, sở hữu ngay phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

Ngoài việc giải quyết những hạn chế này, phần mềm còn hàng loạt những tính năng hấp dẫn như quản lý hàng hóa, doanh thu, nhân viên, cảnh báo tồn kho, cung cấp tính năng phân chia giá sỉ/giá lẻ,... Để trải nghiệm trực tiếp, hãy đăng ký ngay hôm nay để sở hữu 14 ngày dùng thử phần mềm hoàn toàn miễn phí

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ 

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG MAYBANHANG.NET

• Bán hàng mọi thiết bị, chỉ từ 49.000đ/tháng

• Cập nhật doanh số, tồn kho trên điện thoại

• Cam kết hoàn tiền 100% nếu không hài lòng

• Nhân viên hỗ trợ sử dụng và chăm sóc khách hàng nhanh chóng

New Call-to-action

Share this:

Tags: phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm bán hàng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi