Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

BỎ RA 30 TRIỆU MUA IPHONEX HAY ĐẦU TƯ CHO TƯƠNG LAI?

BỎ RA 30 TRIỆU MUA IPHONEX HAY ĐẦU TƯ CHO TƯƠNG LAI?

TH

Đến hẹn lại lên, Apple tung ra một sản phẩm mới và các fan của trái táo khuyết lại xốn xang hết cả lên. IphoneX với một số tính năng cải tiến được bán với giá 999USD và về đến Việt Nam là chạm mốc 30 triệu đồng.

IphoneX gia 999$ co dang mua khong

Thật hãnh diện khi bạn bước ra ngoài đường selfie với chiếc điện thoại "mới cóng", tương đương với 2 tấn thóc hay 6 tháng lương công nhân, quả là đẳng cấp cao!

Hãy khoan!

Cầm một chiếc IphoneX trên tay, bạn chứng tỏ được duy nhất 1 điều: bạn có 30 triệu để mua được nó! Chấm hết! Với 30 triệu bạn có thể làm được gì để tiền sinh ra tiền, để tương lai có thể tự do về tài chính, công việc và làm những gì mình yêu thích?

Sau đây chúng tôi xin hiến kế một số ngành kinh doanh bắt đầu với số vốn 30 triệu để bạn tham khảo:

1. Bán hàng online

Không cần tiền thuê mặt bằng, không nộp thuế, mặt hàng linh động, khách hàng phủ khắp nơi, còn gì tiện hơn khi kinh doanh online trên mạng xã hội hay mở gian hàng trên các website thương mại điện tử?

Mỹ phẩm, quần áo, đồ handmade, đặc sản,… hàng trăm sự lựa chọn cho bạn, hãy chịu khó giao lưu, chăm sóc khách hàng và cập nhật gian hàng của mình nhé. Bạn sẽ thấy đây là quyết định đúng đắn vào thời kỳ internet bùng nổ như hiện nay.  

kinh doanh online voi 30 trieu dong

  1. 2. Các dịch vụ cho gia đình trẻ bận rộn

Dọn nhà, đưa đón và kèm trẻ học, giúp việc theo giờ,… là những công việc bán thời gian không đòi hỏi quá nhiều kĩ năng, phù hợp với các bạn sinh viên. Các gia đình trẻ rất tín nhiệm sinh viên bởi tri thức và sự trung thực. Nhiệm vụ của bạn là lập ra một tổ chức để kết nối những người có nhu cầu với nguồn lao động dồi dào trong các trường đại học. Nên nhớ chữ tâm luôn đặt lên hàng đầu trong các dịch vụ môi giới như thế này nhé!

kinh doanh dich vu don nha sinh vien

  1. 3. Trà sữa, trà sữa đêêê!!!

Chưa bao giờ thị trường ăn uống chứng kiến sự lên ngôi của “thế lực trà sữa” như hiện nay. Từ các chuỗi cửa hàng cực kì chuyên nghiệp và sang chảnh đến các quầy trà sữa nho nhỏ đều có phân khúc khách hàng của mình. Kinh doanh trà sữa không cần vốn lớn, hàng hóa không dễ hư hỏng, chế biến dễ dàng và khách hàng dễ tính, còn gì dễ hơn?

  1. kinh doanh tra sua voi 30 trieu dong
  2. 4. Kinh doanh café takeaway 

Chỉ cần một quầy café nho nhỏ với một địa điểm phù hợp cho việc dừng xe hay gần nơi có nhiều công sở là bạn có thể có một nguồn thu nhập ổn định, bởi nhu cầu cho loại thức uống này không bao giờ là lỗi mốt mà chỉ tăng thêm theo thời gian. Bạn có biết mỗi năm người Việt tiêu thụ 17 tỷ cốc café? Thị trường quả là rộng lớn và việc của bạn là khai thác và phát triển.

Với số vốn 30 triệu thì bạn không thể hi vọng một quán café hoành tráng ngay từ đầu mà phải bắt tay từ quy mô nhỏ để hoạt động hiệu quả. Và chỉ với 3.000đ/ngày, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý quán café của mình để vừa nắm được thu chi vừa hạn chế thất thoát, có như thế công việc kinh doanh của bạn mới phát triển bền vững được.

bo ra 30 trieu de kinh doanh cafe takeaway

  1. 5. Mở shop thời trang nhỏ

 Việc được nhìn tận mắt, sờ tận tay, cảm nhận chất liệu mềm mại trên tay, ngửi mùi hương của vải mới hay được thử trên người những bộ váy đẹp là những cảm giác không bao giờ có được khi mua hàng trên mạng. Đối với nhiều người, đi mua quần áo không phải vì thiếu mà vì thích, giải tỏa stress và cũng là để tụ tập, gặp gỡ bạn bè, kết nối xã hội.

Với số vốn 30 triệu, bạn không thể thuê cửa hàng mặt đường nhưng luôn có sự lựa chọn ở những ngõ nhỏ hay nhà tập thể mà tiền nhà chỉ một vài triệu/tháng. Ở Sài Gòn, những chung cư cũ ở Nguyễn Huệ, Lý Tự Trọng,… luôn sáng rực đèn mỗi đêm và là điểm đến quen thuộc của các tín đồ shopping đấy. Hãy nhớ dùng phần mềm quản lý shop thời trang để quản lý hiệu quả nhé!

chung cu 42 nguyen hue co nhieu shop thoi trang

Nếu bạn không thích tự kinh doanh? Không sao cả. Với 30 triệu mua IphoneX bạn còn có thể làm được nhiều việc “lớn lao” khác như đi du lịch khám phá cuộc sống, mua máy tập gym để có vóc dáng chuẩn, tham gia các khóa học mà bạn mong muốn để cải thiện bản thân,… tất cả đều giúp bạn tiến bộ hơn từ bên trong lẫn bên ngoài đấy!

co 30 trieu ban co the di du lich nhieu noi

Còn nếu bạn vẫn thích IphoneX sau khi cân nhắc tất cả những điều trên? Hãy làm tới đi, đến cửa hàng Apple và mang một chiếc về! Sau tất cả, nếu những trải nghiệm của IphoneX làm cho bạn hạnh phúc thì nó đáng giá!

Và biết đâu, vì IphoneX mà bạn có cảm hứng để làm ra những sản phẩm tuyệt vời khác phục vụ cho cuộc sống thì đó là một sự đầu tư tuyệt vời, chúc mừng bạn nhé!

iphone X voi nhieu y tuong dot pha


Không cần đến Iphone X, tất cả điện thoại thông minh đều cực kỳ tiện ích trong việc quản lý cửa hàng từ xa. Còn chần chừ gì nữa! Hãy dùng thử và trải nghiệm ngay phần mềm quản lý bán hàng được hơn 8000 khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. 

New Call-to-action

Share this:

Tags: Blog, phần mềm quản lý shop thời trang, phần mềm quản lý quán cafe, phần mềm quản lý bán hàng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi