Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

ĐIỂM MẶT CÁC LOẠI QUÀ TẶNG CÓ THỂ ĐỔI ĐƯỢC BẰNG EZTOKEN

ĐIỂM MẶT CÁC LOẠI QUÀ TẶNG CÓ THỂ ĐỔI ĐƯỢC BẰNG EZTOKEN

Mai Linh

Đã qua rồi quãng thời gian bạn phải tự mình tìm đến các cửa hàng để mua sắm hay sử dụng dịch vụ rồi tay xách nách mang hàng đống sản phẩm về nhà. Với hệ thống tích điểm thông mới mẻ, nguyên lý hoạt động đã thay đổi hoàn toàn. Hệ thống sẽ quy đổi EZToken của bạn thành một đơn vị tích điểm chung có tên là EZPoint và bạn sẽ dùng điểm này để đổi quà tặng. 

Chỉ với vài cú click chuột, bạn có thể lựa chọn và sở hữu ngay những gì mình muốn. Cùng xem khi có EZT trong tay, bạn có thể đổi lấy những gì nhé! 

Xem thêm6 lợi ích tuyệt vời khi đưa công nghệ Blockchain vào quản lý cửa hàng

1. Voucher 

Voucher giảm giá các mặt hàng khi mua sắm

Các loại voucher, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng,... sẽ là một trong những món quà bạn có thể đổi được bằng EZPoint. Điều đặc biệt ở đây là bạn có thể sử dụng nó ở tất cả cửa hàng thuộc hệ sinh thái của EZToken. 

2. Chuyến du lịch/nghỉ dưỡng 

Du lịch khắp năm châu chỉ cần có EZToken!

Tặng hẳn một chuyến du lịch trong hoặc ngoài nước sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng sau một thời gian gắn bó mua sắm. Nếu được nhận món quà tri ân này, hẳn là bạn sẽ tiếp tục trở thành khách hàng thân thiết của cửa hàng ấy đúng không? 

Xem thêm: Nhà đầu tư mang EZToken vào sử dụng tại Úc 

3. Khóa học ngoại ngữ/năng khiếu/kỹ năng mềm 

Khóa học ngoại ngữ cũng là một trong những quà tặng hấp dẫn của các cửa hàng trong hệ sinh thái EZToken

Thông thường, các cửa hàng sẽ liên kết với các trung tâm ngoại ngữ để dành cho khách hàng của mình những khóa học như thế này. Vừa mua sắm tiện lợi, vừa có cơ hội nâng cao khả năng ngoại ngữ mà không tốn tiền, thật tuyệt đúng không? 

Đăng ký học các khóa kỹ năng mềm

Bên cạnh đó, các khóa học năng khiếu, kỹ năng mềm cũng chính là những gì bạn có thể sở hữu khi quy đổi bằng điểm EZPoint. 

4. Đồ gia dụng 

Mua sắm đồ gia dụng thả ga bằng EZPoint!

Với hệ sinh thái hơn 11.000 cửa hàng, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhu cầu của mình dù bạn là ai và làm công việc gì. Căn bếp của những người nội trợ sẽ không thể nào thiếu những đồ gia dụng như thế này đâu nhỉ? 

Dễ dàng rinh quà tặng chất lượng nhờ cổng quà tặng EZToken

Ngoài vật dụng trong bếp, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những bộ bình ly, chén đĩa, bình hoa,... thông qua cổng thông tin quà tặng của EZToken. 

Xem thêm: Vì sao chủ cửa hàng nên sớm tham gia vào hệ sinh thái EZToken? 

5. Vé xem phim 

Đổi vé xem phim bằng EZPoint

Với EZPoint, bạn còn có thể vui chơi thoải mái và thưởng thức nhiều bộ phim hay đang khởi chiếu tại các rạp. 

6. Đồ ăn 

Ăn thả cửa mà không cần mang tiền mặt vì đã có EZToken

Những lần đi ăn nhưng để quên ví ở nhà sẽ không còn khiến bạn khó xử nữa, chỉ với vài thao tác cực đơn giản, EZPoint sẽ giúp bạn giải quyết gọn gàng bữa ăn của mình!

7. Đồ chơi trẻ em 

Mua đồ chơi cho con trẻ bằng EZToken

Chỉ cần trong hệ sinh thái EZToken có một cửa hàng kinh doanh đồ chơi trẻ em thì bạn đã hoàn toàn yên tâm mang EZToken để đổi lấy quà cho những nhóc tì đáng yêu của mình rồi. 

8. Đồ điện tử 

Không chỉ là những món quà lặt vặt, bạn còn có thể dùng EZT để chi trả cho việc mua sắm các thiết bị điện tử.

Không chỉ dừng lại ở những món quà lặt vặt, bạn còn có thể dùng EZPoint để chi trả cho việc mua sắm các thiết bị điện tử. 

9. Dịch vụ chăm sóc cơ thể 

Thoải mái tận hưởng các dịch vụ spa, massage,... mà không lo về tiền

Các dịch vụ chăm sóc cơ thể như spa, massage,... cũng có thể sẽ là món quà đặc biệt dành cho chị em phụ nữ sở hữu EZToken và tất nhiên, vẫn phải quy đổi thành điểm EZPoint để sử dụng. 

10. Shopping 

Hãy rủ ngay cô bạn thân đi shopping trong các cửa hàng thuộc hệ sinh thái EZToken!

Hãy rủ ngay cô bạn thân vào một trong các cửa hàng thuộc hệ sinh thái EZToken, dùng EZPoint để tặng cho cô ấy những món quà đáng yêu để tận hưởng sự tuyệt vời mà không phải nơi nào cũng có được nhé! 

Chưa hết, cuộc sống của bạn sẽ còn tiện nghi đến mức khó tưởng vì còn hàng loạt món quà ấn tượng khác tích hợp trong cổng thông tin quà tặng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mỗi ngày cho bất cứ ai. Để trở thành thành viên của hệ sinh thái EZToken và tận hưởng tất cả điều đó, bạn chỉ cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp MAYBANHANG.NET ngay hôm nay! 

MAYBANHANG.NET luôn mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Vì thế, chúng tôi gửi tặng bạn 14 ngày dùng thử miễn phí phần mềm quản lý. Hãy trải nghiệm ngay những tính năng tuyệt vời và cảm nhận cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chúng tôi:

dấu-tích-1.png Bạn chưa yên tâm thì chưa ký hợp đồng.

dấu-tích-1.png Đến tận nơi tư vấn giải pháp quản lý phù hợp nhất với bạn.

dấu-tích-1.png Đội ngũ nhân viên hỗ trợ bạn từ 8h00 đến 22h00 mỗi ngày.

dấu-tích-1.png Sẵn sàng hoàn 100% hợp đồng trong 30 ngày nếu bạn không hài lòng.

New Call-to-action

Share this:

Tags: eztoken, Tích điểm, hệ sinh thái EZToken

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi