Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

GỌI TÊN CÁC QUỐC GIA CÓ THỂ DÙNG EZT PHỔ BIẾN TRONG TƯƠNG LAI 

GỌI TÊN CÁC QUỐC GIA CÓ THỂ DÙNG EZT PHỔ BIẾN TRONG TƯƠNG LAI 

Mai Linh

Trên thế giới hiện nay có hơn 60 quốc gia, vùng lãnh thổ đã chấp nhận hoặc không có thành kiến với tiền điện tử. Chính điều kiện thuận lợi này cùng hệ thống tích điểm đa cửa hàng, xuyên quốc gia của EZToken sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm vô cùng thú vị. 

Giờ đây khi sở hữu EZToken, chúng ta có thể đi du lịch không cần đổi ngoại tệ, mua hàng không cần trả tiền mặt,... ở một số quốc gia sau đây. 

Xem thêm2018 sẽ là kỷ nguyên của hệ sinh thái EZToken

1. Úc 

Úc là một trong những quốc gia mở cửa cho tiền điện tử

Đất nước chuột túi là quốc gia tiên phong cho việc áp dụng tiền kỹ thuật số và công nghệ vào thế giới tài chính nói chung và ngành bán lẻ nói riêng. Mới đây, hệ thống tích điểm điện tử EZToken cũng đã được tập đoàn Mum's Bakehouse (Brisbane, Úc) thí điểm áp dụng. 

2. Hàn Quốc 

Hàn Quốc chính là thị trường sôi động bậc nhất của tiền kỹ thuật số

Chỉ trong năm 2017, giao dịch tiền điện tử tại Hàn Quốc đã tăng 80% so với năm ngoái. Thị trường sôi động này sẽ là một trong những điểm đến hấp dẫn mà EZToken có thể len lỏi và phát triển. 

3. Mỹ 

Mỹ siết chặt và tiến hành đầu tư các dự án ICO tiền điện tử

Theo Thời báo phố Wall, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) đang có những động thái tiến hành điều tra cục diện thị trường tiền điện tử tại nước này vì ngày càng nhiều hoạt động ICO đáng ngờ, bị tình nghi là hình thức rửa tiền của bọn tội phạm. Nhưng với EZToken là coin truyền thống, có lộ trình ICO rõ ràng thì sẽ dễ dàng hơn để tồn tại. 

Xem thêm: Vì sao chủ cửa hàng nên sớm tham gia vào hệ sinh thái EZToken? 

4. Canada 

Du lịch Canada dễ dàng hơn với EZToken

Đất nước lá phong là một nơi tỏ ra khá thân thiện với các đồng tiền điện tử. EZToken sẽ sớm được quy đổi thành EZPoint để chi trả cho các dịch vụ và bạn chỉ cần vui vẻ tận hưởng cuộc sống nơi đây mà không lo lắng gì thêm nữa. 

5. Pakistan 

Pakistan có thể là một trong những quốc gia chấp nhận EZToken

Tháng 3/2017, thông tin một bệnh viện tại Pakistan chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử với nhiều ưu đãi hấp dẫn đã khiến đất nước này trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều đồng tiền kỹ thuật số mới và EZToken không phải là trường hợp ngoại lệ. 

6. Singapore 

EZPOS Holding đặt trụ sở tại Singapore

 Mới đây, Singapore đã xác nhận sẽ không cấm tiền điện tử. Chính vì vậy, đây là nơi EZPOS Holdings chọn để đặt trụ sở chính và tiến hành những bước đi đầu tiên của đồng điện tử EZToken. 

Xem thêm: Tích điểm ở mọi cửa hàng ngay trên thiết bị di động 

7. Brazil 

Đầu tư tiền điện tử ở Brazil tăng mạnh so với đầu tư chứng khoánTheo số liệu thống kê, lượng người giao dịch tiền điện tử ở Brazil ít nhất cao hơn gấp 2 lần so với những nhà đầu tư chứng khoán, đây sẽ là tin vui cho cộng đồng EZToken vì cơ hội trải nghiệm các tính năng ưu việt của đồng tiền này tại đây là rất lớn. 

8. Nhật Bản 

EZToken đã có mặt trên sàn giao dịch Qryptos của Nhật Bản

Nhật Bản chính là đất nước đầu tiên hoàn toàn chấp nhận đồng tiền điện tử như Bitcoin và coi đó là một phương thức thanh toán hợp pháp. Hiện tại, EZToken cũng đã có mặt tại sàn giao dịch Qryptos của đất nước này.  

9. Hồng Kông 

Hệ sinh thái EZToken có thể sẽ phát triển rực rỡ ở Hồng Kông

 Kinh tế Hồng Kông đang dần chạy theo cơn sốt tiền điện tử. Ngay khi hệ thống tích điểm bằng tiền điện tử EZToken hoàn thiện, bạn hãy thử trải nghiệm tính năng này ở những cửa hàng thuộc hệ sinh thái tại kinh đô ánh sáng này nhé! 

10. Anh 

Nước Anh liệu có là nơi chấp nhận EZToken?

Mặc dù chưa được thừa nhận bằng luật pháp nhưng độ phổ biến của tiền điện tử ở Anh gần như chiếm toàn bộ lãnh thổ. Đây là cơ hội tốt cho những dự án như EZToken phát triển mạnh mẽ. 

Ngoài 10 quốc gia này, Argentina, Nigeria, Nam Phi, Zimbabwe, Chile, Colombia, Isreal,... cũng nằm trong danh sách những quốc gia tiềm năng của hệ sinh thái EZToken. Có thể thấy, cơ hội đang trải rộng khắp các châu lục và bạn chính là người sẽ làm được điều đó. Hãy giới thiệu cho bạn bè, người thân, đối tác,... về dự án này ngay hôm nay! Bằng cách trở thành cửa hàng sử dụng phần mềm MAYBANHANG.NET, bạn đã góp phần cùng chúng tôi phát triển hệ thống tích điểm vì một cuộc sống thời thượng, tiện ích trong tương lai không xa.  

New Call-to-action

 

Share this:

Tags: eztoken, ezpos, hệ sinh thái EZToken

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi