Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA BẠN PHÙ HỢP NHẤT VỚI NGHỀ GÌ?

CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA BẠN PHÙ HỢP NHẤT VỚI NGHỀ GÌ?

Hoàng Khôi Phạm

Mỗi cung Hoàng Đạo đều có những tính cách "khó ưa" khác nhau nên phù hợp với những ngành nghề khác nhau. Ai sẽ là người phán xử, ai sẽ là hot girl bánh tráng trộn và ai sẽ thất nghiệp? Cùng theo dõi để khám phá những điều bất ngờ về cung Hoàng Đạo của mình nhé.

Cong viec kinh doanh cua 12 cung hoang dao

 ♦ Bạch Dương (21/3 - 19/4): 

Bạch Dương tính tình hay nóng vội, hiếu động, suy nghĩ lại khá đơn giản kiểu tay nhanh hơn não. Điều đó khiến Bạch Dương dễ gặp khó khăn trong kinh doanh. Thế nhưng khi được tiếp xúc với các lĩnh vực kinh doanh đòi hỏi sự năng động, hoạt bát, Bạch Dương sẽ làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Nghe nghiep cua Bach Duong

 Kim Ngưu (20/4 - 20/5): 

Kim Ngưu là một người rất mê ăn uống và có óc kinh doanh, phân tích tốt. Những công việc liên quan đến ẩm thực chính là thế mạnh của bạn. Kim Ngưu trong thời gian đầu thường làm những công việc bình thường, không mấy nổi bật, nhưng trong tương lai sẽ dễ dàng trở thành những ông chủ/bà chủ để thỏa mãn lòng ham tiền của mình.

Nghe nghiep cua Kim Nguu

 Song Tử (21/5 - 21/6): 

Song Tử bẩm sinh rất thông minh, khả năng phản ứng cực nhanh và rất có năng khiếu trong việc kinh doanh. Song Tử nắm bắt xu hướng thị trường, tâm lí khách hàng rất tốt và rất biết ứng dụng công nghệ để quảng bá cho sản phẩm của mình. Nếu gặp một Song Tử đang chuẩn bị bán hàng online, sớm thôi, họ sẽ rất thành công.

Nghe nghiep cua Song Tu

 Cự Giải (22/6 - 22/7): 

Cự Giải gặp lúng túng trong việc tìm mục tiêu, định hướng công việc nên dễ bị thị trường đào thải. Cự Giải chỉ cảm thấy thoải mái nhất khi được ở nhà, bên cạnh người thân, gia đình. Bạn sẽ phát huy tốt nhất  năng lực của mình khi ở những nơi yên tĩnh. Làm việc tại nhà là sự lựa chọn phù hợp nhất của Cự Giải.

Nghe nghiep cua Cu Giai

 Sư Tử (23/7 - 22/8): 

Sư Tử luôn tự tin với quyết định của mình, ít khi tiếp thu nhận xét của mọi người. Kiên định, không lay chuyển ý kiến sẽ là điểm cộng nếu Sư Tử làm luật sư hoặc kinh doanh trong các lĩnh vực “khó ăn”. Tuy nhiên, Sư Tử cũng cần tiết chế bớt sự tự tin của mình để lắng nghe người khác, đừng hành động chủ quan trong những trường hợp quan trọng.

Nghe nghiep cua Su Tu

 Xử Nữ (23/8 - 22/9): 

Xử Nữ bề ngoài khá rụt rè, nhút nhát và bên trong cũng y như vậy. Trong kinh doanh, Xử Nữ nhanh chóng tìm ra xu hướng và yêu cầu của thị trường nhưng ngại hành động nên thường để lỡ mất cơ hội. Những công việc yên bình, ít cạnh tranh sẽ giúp Xử Nữ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc nhất.

Nghe nghiep cua Xu Nu

 Thiên Bình (23/9 - 23/10): 

Thiên Bình vốn dĩ là người đẹp từ trong trứng, luôn biết cách làm mình nổi bật giữa đám đông. Nếu chỉ được làm diễn viên quần chúng, Thiên Bình vẫn tạo được dấu ấn để sau này nổi tiếng rồi tha hồ kinh doanh, buôn bán.

Nghe nghiep cua Thien Binh

 Thiên Yết (24/4 - 22/11): 

Trong kinh doanh, Thiên Yết biết cách thu hút và lôi kéo khách hàng bằng bản chất lầy, bựa của mình. Thiên Yết thường nghĩ ra những trò “điên rồ” và quyết tâm thực hiện mục tiêu đến cùng nên làm gì cũng thành công lớn hoặc....không.

Nghe nghiep cua Thien Yet

 Nhân Mã (23/11 - 21/12): 

Nhân Mã từ lâu đã nổi tiếng ham chơi, thường rất lầy lội trong những buổi họp mặt bạn bè. Nhân Mã rất thích sự náo nhiệt và luôn ấp ủ ước mơ làm chủ những địa điểm vui chơi, giải trí. Đừng bất ngờ khi thấy nhiều Nhân Mã đang thành công khi kinh doanh karaoke, bar hay beerclub nhé.

Nghe nghiep cua Nhan Ma

 Ma Kết (22/12 - 19/1): 

Ma Kết thường tham khảo rất kỹ các yếu tố thành công, thất bại của người khác để rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Bề ngoài Ma Kết lúc nào cũng lạnh lùng nhưng luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Kỹ lưỡng, kiên trì và tốt tính là công thức thành công của Ma Kết.

Nghe nghiep cua Ma Ket

 Bảo Bình (20/1 - 18/2): 

Với trí tưởng tượng phong phú, ý tưởng của Bảo Bình cứ tuôn trào như suối mùa thu.  Quanh năm suốt tháng, Bảo Bình luôn nghĩ mình là trung tâm của vũ trụ nên làm đủ thứ trò để mọi người chú ý đến mình. Đừng bao giờ tranh cãi điều gì với Bảo Bình vì bạn sẽ không bao giờ giành được phần thắng đâu.

Nghe nghiep cua Bao Binh

 Song Ngư (19/2 - 20/3):

Song Ngư thích bay nhảy, mơ mộng và luôn chăm chút vẻ bề ngoài của mình. Các anh chàng/cô nàng Song Ngư thường vừa đẹp người vừa đẹp nết nên dễ tạo được thiện cảm và được nhiều người yêu mến. Các công việc chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng chính là thế mạnh của bạn.

Nghe nghiep cua Song Ngu


 Trên đây là những công việc gợi ý phù hợp nhất với tính cách của các cung Hoàng Đạo. Bạn thấy nó đúng bao nhiêu % so với bản thân mình, cùng chia sẻ cho MAYBANHANG.NET biết với nhé.

Share this:

Tags: Infographic, infographic, phần mềm quản lý shop thời trang, phần mềm quản lý quán cafe, phần mềm quản lý quán nhậu, cung hoàng đạo, nghề nghiệp theo cung hoàng đạo, phần mềm quản lý quán trà sữa

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi