Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA ĐẦU ĐỌC ĐA TIA 1D

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA ĐẦU ĐỌC ĐA TIA 1D

Trương Hiền

Đầu đọc đa tia 1D là thiết bị được sử dụng rất phổ biến và không thể thiếu trong các siêu thị, cửa hàng bán lẻ. Sản phẩm có tính năng đọc mã vạch cực nhanh và chuẩn xác, từ đó giúp hạn chế rủi ro và nâng cao hiệu quả công việc.

Ứng dụng các thiết bị bán hàng thông minh trong kinh doanh bán lẻ là điều vô cùng cần thiết. Nếu đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm nổi bật mà thiết bị phần cứng bán hàng này sở hữu nhé. 

Sử dụng công nghệ quét tiên tiến nhất

Đầu đọc mã vạch đa tia 1D sử dụng công nghệ quét mã vạch tiên tiến nên có được tính năng đọc mã vạch cực kì chính xác và nhanh chóng. Khi sử dụng sản phẩm, máy sẽ cho thông tin sản phẩm hiển thị ngay lập tức, ngay cả trên những mã vạch ẩm ướt, gồ ghề.

đầu đọc mã vạch đa tia công nghệ hiện đại

Đầu đọc đa tia được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng, siêu thị.

Xem thêm: Tại sao lại cần dùng đầu đọc mã vạch đa tia

Hơn nữa, thiết bị đọc mã vạch này còn cho phép tia laser tự động quét góc rộng hơn so với các thiết bị khác. Điều này lý giải được vì sao máy đọc mã vạch đa tia 1D lại được tiêu thụ ở mức hàng đầu hiện nay và được khách hàng rất yêu thích.

Quét đa dạng trên nhiều mã vạch

Thiết bị đầu đầu mã vạch đa tia có khả năng nhận diện được nhiều loại mã vạch khác nhau một cách đa dạng nhờ hiệu suất đọc mã vạch 1D thông minh. So sánh với các đầu đọc mã vạch thông thường, nguồn tia laeer của mãy quét 1D có độ dày hơn, sáng hơn và đậm màu hơn.

đầu đọc đa tia có độ bền cao

Đầu đọc đa tia có thể đọc nhiều mã vạch, trên cả những mã vạch gồ ghể, ẩm ướt.

Từ thực tiễn sử dụng, đầu đọc mã vạch này có thể đọc được các hoá đơn nhiều ký tự, hoá đơn thiết bị điện tử hay các mã vạch phức tạp. Hơn nữa, thiết bị thông minh này còn đọc được các mã vạch bị bao bọc bao ni lông bên ngoài, ngoại lực gây mờ xước, không còn nhìn rõ…

Đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng

Hình thức bên ngoài của máy đa tia đọc mã vạch 1D có thiết kế thẩm mỹ, cứng cáp, nhỏ gọn nên không tốn nhiều diện tích sử dụng tại quầy thu ngân. Điều này cũng giúp việc di chuyển dễ dàng hơn, tạo nên sự thoải mái và thuận tiện cho người dùng.

đầu đọc đa tia giúp thanh toán nhanh hơn

Thiết kế đầu đọc mã vạch đa tia nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích sử dụng.

Xem thêm: Bật mí 4 mẹo chọn mua đầu đọc đa tia phù hợp nhất

Ngoài ra, máy đọc vã vạch 1D còn được thiết kế cấu tạo linh hoạt nên có thể tương thích với rất nhiều không gian làm việc khác nhau. Đặc biệt, máy này thích hợp sử dụng trong các siêu thị, bệnh viện, nhà máy, công ty, quán cà phê, nhà hàng, shop thời trang…

Chưa dừng lại ở đó, máy quét mã vạch 1D còn có độ bền cao hơn, khả năng chịu lực tác động tốt hơn các sản phẩm thông thường nên giá trị sử dụng sẽ bền lâu hơn theo thời gian. Vì vậy, máy quét mã vạch thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho việc kinh doanh bán lẻ.

Địa chỉ mua đầu đọc mã vạch 1D uy tín nhất

Nhờ những cải tiến vượt bậc về công nghệ đã nâng cao được hiệu suất làm việc, hỗ trợ đắc lực cho hoạt động mua bán, cải thiện được rủi ro trong kinh doanh. Từ đó, máy đọc mã vạch giúp đời sống con người trở nên hiện đại hơn, văn minh hơn và hiệu quả cao hơn trong kinh doanh.

quy trình thanh toán bằng đầu đọc đa tia

Tại MAYBANHANG.NET đang cung cấp thiết bị đầu đọc đa tia 1D thông minh.

Hiện tại, MAYBANHANG.NET đang cung cấp dòng thiết bị đầu đọc mã vạch đa tia thông minh với chi phí tốt nhất thị trường. Chỉ với chi phí hợp lý, bạn đã có thể sỡ hữu sản phẩm hỗ trợ bán hàng thông minh, chất lượng tốt nhất.

Ngoài ưu đãi về thiết bị máy đọc mã vạch đa tia thông minh, MAYBANHANG.NET còn giảm giá hàng loạt các sản phẩm như máy in hoá đơn, máy in mã vạch, máy in tem, két đựng tiền… cùng rất nhiều ưu đãi khác cho giải pháp bán hàng phần mềm toàn diện.

Nếu đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm đầu đọc đa tia 1D, hãy nhanh tay gọi tới hotlline 0915 400 661 để được nhân viên tư vấn cụ thể nhé!

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN, BÁO GIÁ ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH ĐA TIA 1D

Đầu đọc mã vạch đa tia 1D MAYBANHANG.NET

Share this:

Tags: máy quét mã vạch, đầu đọc mã vạch đa tia, đầu đọc đa tia 1D

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi