Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

'CHẤT ĐỪNG HỎI' NẾU BẠN ĐẶT TÊN SHOP QUẦN ÁO NHƯ THẾ NÀY!

'CHẤT ĐỪNG HỎI' NẾU BẠN ĐẶT TÊN SHOP QUẦN ÁO NHƯ THẾ NÀY!

Mai Linh

Shopping nhiều, bạn sẽ thường được nghe hai dạng câu nói như thế này: “Ê tụi mày, tao biết cái shop kia bán đồ đẹp lắm mà tao quên tên mất rồi” hoặc là "Bữa trước tao mua được cái váy bên YAME siêu xinh luôn". Bạn có nhận ra rằng từ đó mình sẽ để ý đến đồ của YAME nhiều hơn và quên mất tiu cái shop nào đó đồ thiệt đẹp mà không biết ở đâu không? 

Vì vậy, việc "thả thính" ở bước đặt tên shop là vô cùng quan trọng nhé! Một cái tên hay còn là cách PR miễn phí, lại rất thông minh của shop đấy. Nếu chưa biết nên đặt tên shop quần áo của bạn như thế nào thì chần chờ gì nữa, kéo xuống đọc ngay các tuyệt chiêu đặt tên shop "chất nhất quả đất" thôi! 

Tên shop chỉ có một từ

Bạn có biết Chi Pu cũng theo xu hướng đặt tên này để cho ra đời shop thời trang GOM chưa? Tên shop chỉ có một từ thì tạo sự tò mò, rất ngắn gọn và dễ nhớ nữa, tuy nhiên mỗi từ bạn chọn đều phải có ý nghĩa hết nhé, ví dụ như là: 

GOM: đây là từ phiên âm tiếng Hàn, có nghĩa là Gấu - nickname của cô nàng Chi Pu. 

YAME: You are my everything! Nghe thôi là muốn ghé shop liền! 

Shop Gom của Chi Pu

Nếu chưa nghĩ được một từ "bao chất", bạn có thể nghĩ đến những cái tên đơn giản hơn, biểu thị cho cái đẹp hoặc đặc trưng của những style được mọi người yêu thích hiện nay như là: xinh, mộc, trất’s, độc,...

Xem thêm: Phần mềm quản lý shop thời trang hiệu quả

Tên theo tính chất sản phẩm 

Tùy vào shop của bạn đang kinh doanh mặt hàng nào để đặt tên cũng là một cách khiến khách hàng dễ nhớ đến. Như vậy, chỉ cần nhắc đến shop là mọi người có thể hình dung được ngay bạn bán hàng Việt Nam xuất khẩu, hàng tự thiết kế hay chuyên hàng Made in Vietnam. 

Đặt tên shop quần áo theo tính chất hàng hóa

Chưa hết đâu, cách đặt tên này còn giúp shop của bạn tối ưu hóa kết quả tìm kiếm trên google vì nhắm đúng mục đích mà khách hàng cần, thời buổi công nghệ lên ngôi mà đạt được điều này thì shop chỉ có thể đón khách không xuể mà thôi! 

Tên theo thú cưng yêu thích

Hêu (heo), Doggie, Mèo lười, Gấu, Miu xinh,... là những gợi ý vô cùng thích hợp nếu bạn muốn đặt tên shop quần áo theo thú cưng mà mình yêu thích. Những nàng thơ sẽ luôn ủng hộ hai tay khi thấy tấm bảng hiệu với những cái tên xinh yêu này đấy! 

Tên shop theo tên thú cưng

Xem thêm: 7 sự thật thú vị về thời trang 

Tên cá nhân 

Nếu bạn không muốn mất thời gian cho việc đặt tên shop thì chỉ cần dùng ngay tên của mình thôi! Vừa đơn giản, nhanh chóng, lại sở hữu một shop thời trang mang tên của chính mình. Hoặc nếu không dùng tên thật, bạn hoàn toàn có thể đặt một cái tên mà bạn thích, ví dụ như là An Nhiên, Mộc Miên,... sẽ thổi vào shop của bạn một làn gió trong lành, nhẹ nhàng như chính những bộ váy yêu kiều mà bạn trưng bày đấy! 

Đặt tên shop quần áo theo tên cá nhân

Xem thêm: Kinh doanh thời trang phải nộp những loại thế nào? 

Tên nước ngoài

Không thể phủ nhận độ sang chảnh của những shop có tên nước ngoài, nên đây cũng là một gợi ý cho bạn. Thiên về thời trang, bạn có thể đặt tên shop quần áo của mình là Venus, Sweet Dream, She Boutique, Lady's House,... Còn nếu muốn kinh doanh thời trang nam thì Adam Store, X-Men, Men's World,... sẽ khiến cánh mày râu lao vào ngay mà không cần suy nghĩ! 

Cách đặt tên shop theo tên nước ngoàiTên có chứa những từ mang nghĩa xinh đẹp

Câu nói "người đẹp vì lụa" chưa bao giờ sai đâu nhé, cho nên mọi thứ liên quan đến chữ "đẹp" đều được chị em săn đón nồng nhiệt, cớ gì bạn không chọn một cái tên như thế để chiều lòng chị em? Bạn nghĩ sao về những cái tên như I'm a girl, Thiên Thần, Nhà công chúa, Váy xinh, Đẹp 24/7,...? 

Bảng hiệu shop quần áo đẹp

Vậy là tuyệt chiêu thả thính để khách "yêu từ cái nhìn đầu tiên" đã xong! Bạn hẳn đã nảy ra những ý tưởng rất riêng cho shop của mình từ những gợi ý trên đúng không? Đừng quên những khâu sau đó cũng rất quan trọng nhé, ngoài việc nhập hàng thật chất lượng, bạn cũng cần quản lý shop thời trang thật chuẩn để khách luôn luôn hài lòng và không ngại móc hầu bao! 


 MAYBANHANG.NET luôn mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Chúng tôi luôn tự nhủ rằng khi khách hàng an tâm thì mới ký hợp đồng. Vì thế, chúng tôi gửi tặng bạn 14 ngày dùng thử miễn phí phần mềm quản lý shop thời trang. Hãy đăng ký ngay để được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời và cảm nhận cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chúng tôi.

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý shop thời trang

Share this:

Tags: Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang, phần mềm quản lý shop quần áo

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi