Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

“OANH TẠC” SÀI GÒN VỚI NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI TRUNG THU CỰC CHẤT

“OANH TẠC” SÀI GÒN VỚI NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI TRUNG THU CỰC CHẤT

Mai Phương

Tết Trung thu đang đến rất gần với bầu không khí lễ hội háo hức và tràn đầy màu sắc. Đây cũng là dịp rất ý nghĩa để mọi người đoàn tụ quây quần bên nhau. Nếu bạn chưa biết sẽ đi đâu vui chơi trong đêm Trung thu ở Sài Gòn thì hãy để MAYBANHANG.NET gợi ý cho bạn nhé!

Địa điểm chơi Trung thu

1. Phố lồng đèn quận 5

Đây là những tuyến phố gần nhau ở quận 5, vốn là khu vực người gốc Hoa định cư từ lâu đời nên có nhiều hộ sản xuất thủ công và chuyên bán các loại đèn lồng. Vào dịp Trung thu hàng năm, phố lồng đèn quận 5 lại trở nên đông đúc, nhộn nhịp và thu hút được đông đảo người dân đến tham quan.

Khi đến đây, bạn dường như lạc vào thiên đường lồng đèn với đủ các chất liệu và hình dáng khác nhau như đèn lồng tròn, đèn ông sao, đèn ống hay đèn mang hình dáng con thú dễ thương,… Giá cả cũng đa dạng khi dao động từ 15k đến hơn 100k một chiếc.
Phố lồng đèn quận 5

Xem thêm: Kinh doanh gì để kiếm lời dịp Tết Trung thu?

Ngoài đèn lồng, khu phố này còn có nhiều nét văn hóa đặc sắc khác đến từ những ngôi nhà cổ kính rêu phong. Hãy tham quan dạo chơi và lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp bên gia đình, người thân và bạn bè vì đây chính là nơi mà bạn có thể cảm nhận sâu sắc nhất không khí lễ Trung thu tại Sài Gòn đấy.

2. Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao có lẽ là địa điểm đi chơi đêm Trung thu thích hợp nhất cho các cặp đôi hẹn hò. Đêm rằm trăng tròn và sáng kết hợp với ánh đèn led ảo diệu cùng màn phun nước đẹp mắt tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn. Khi đến đây, bạn sẽ hòa mình vào không gian cổ tích huyền ảo, du dương cùng những nốt nhạc violin nhẹ nhàng được biểu diễn bởi nghệ sĩ trên cầu và các hoạt động vui chơi náo nhiệt ngay tại bãi cỏ lớn.
địa điểm đi chơi trung thu - Cầu Ánh Sao

Xem thêm: 7 món bánh Trung thu độc đáo bạn không nên bỏ qua

3. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nhắc đến địa điểm vui chơi Trung thu tại Sài Gòn, không thể không kể tới Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Nơi đây sẽ được trang trí nhiều lồng đèn với màu sắc rực rỡ thu hút ánh nhìn cũng như lượt tham quan của người dân và du khách. Hàng loạt các hoạt động văn nghệ, vui chơi giải trí như: rước đèn, múa lân, ca hát, biểu diễn nghệ thuật… vô cùng đặc sắc và sôi động sẽ được trình diễn tại đây, đem lại trải nghiệm quý giá cho tất cả mọi người trong dịp lễ này.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ vào các dịp lễ

Xem thêm: Gợi ý các loại đồ chơi bán đắt hàng trong dịp Tết Trung thu

4. Các trung tâm thương mại

Nếu bạn muốn đêm Trung thu vừa được dạo chơi lại tha hồ mua sắm thì các trung tâm thương mại (TTTM) chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Một số TTTM gợi ý cho bạn như: Trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú, Bình Tân, Takashimaya Saigon Centre hay Vincom Center Landmark 81.

Trung tâm thương mại trang trí mùa trung thu

Cơ sở hạ tầng hiện đại, không gian rộng rãi thoáng mát, đèn lồng trang trí rực rỡ xung quanh rất lý tưởng cho bạn có những tấm hình “sống ảo” cực chất. Bên cạnh đó, các TTTM còn thường tổ chức các hoạt động vui chơi đặc trưng như múa lân, dạy làm mặt nạ, tò he, bánh trung thu, lồng đèn,... phù hợp cho các phụ huynh dẫn các bạn nhỏ đi chơi trong dịp này.

5. Đầm Sen, Suối Tiên

Khuôn viên rộng, nhiều trò chơi phong phú, đa dạng cùng những quán ăn, quán nước với hoa quả tươi ngon, đây là hai địa điểm nổi tiếng và luôn phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là dành cho trẻ em trong dịp tổ chức Tết Trung thu 2019 này.

Ngoài khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp được trang trí thêm những lồng đèn sáng lung linh, hai công viên giải trí này còn tổ chức múa lân, chương trình văn nghệ với chị Hằng, chú Cuội. Thêm vào đó, các em thiếu nhi sẽ được tham gia rước đèn ông sao, phá cỗ, ăn bánh trung thu, chơi trò chơi và nhận được nhiều phần quà đến từ ban tổ chức.

khu du lịch Suối Tiên

Trên đây là một số địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng mà MAYBANHANG.NET muốn giới thiệu và gợi ý cho bạn trong dịp Tết Trung thu 2019 này. Chúc bạn sẽ có một cái Tết Trung Thu 2019 thật ý nghĩa, ấm áp bên gia đình và những người thân yêu của mình nhé.

Còn nếu bạn quá bận rộn với công việc kinh doanh, đầu tắt mặt tối tại cửa hàng, không có thời gian đi chơi cùng gia đình thì cũng đừng quá lo lắng, đã có ngay bí kíp đặc biệt. Đó là... phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET, giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng, quản lý cửa hàng từ xa hiệu quả. Việc của bạn là cứ thoải mái đi chơi Tết Trung thu, còn cửa hàng hãy để chúng tôi giúp bạn nhé!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 7 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

New Call-to-action

Share this:

Tags: bánh trung thu, tết trung thu, phần mềm quản lý cửa hàng, Trung thu

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi