Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

ĐƯỢC, MẤT RA SAO KHI KINH DOANH QUÁN NHẬU DỊP TẾT 2018?

ĐƯỢC, MẤT RA SAO KHI KINH DOANH QUÁN NHẬU DỊP TẾT 2018?

Mai Linh

Nếu đang đắn đo một hình thức kinh doanh kiếm lời khủng trong những ngày giáp Tết này thì kinh doanh quán nhậu là một lựa chọn không nên bỏ qua. Dù bạn đã mở quán nhậu hay đang trong quá trình chuẩn bị thì cũng hãy dành thời gian cân nhắc, tính toán lại mọi thứ vì đây là thời điểm rất nhạy cảm, quyết định sự thành bại của quán về sau. 

1. Được gì khi mở quán nhậu những ngày cuối năm? 

Một vốn mười lời: Người Việt có vẻ rất dễ chiều khi đi nhậu, mồi nhậu có thể không cần cầu kỳ, thức uống cũng không cần đến từ những thương hiệu nổi tiếng, bàn ghế chỉ cần thật thoải mái và không gian thoáng đãng thì quán của bạn đã luôn là điểm đến lý tưởng rồi. Chính những điều này càng giúp cho việc kinh doanh quán nhậu trở nên dễ dàng và thu về lợi nhuận cao mỗi ngày, một vốn bốn lời, thậm chí mười lời là điều hoàn toàn có thể. 

Kinh doanh quán nhậu dịp tết 2018

Xem thêm: Du lịch ẩm thực Việt Nam qua các món nhậu bình dân

Tiết kiệm chi phí marketing: Có thể nói dịp trước và sau năm mới chính là lúc nhu cầu ăn nhậu của người Việt dâng cao đến đỉnh điểm, các hoạt động như tất niên, tân niên, họp mặt,... đều có thể tổ chức trên bàn nhậu. Chính vì vậy, quán chẳng cần đến việc chạy quảng cáo, thực hiện các chiến dịch marketing hoành tráng thì khách cũng cứ nườm nượp kéo đến ngồi chật kín!  

Chiêu thức marketing cho quán nhậu

Tiết kiệm chi phí mua sắm vật dụng: Hầu hết các mặt hàng gia dụng đều có những chương trình khuyến mãi độc đáo trong thời gian này, quán nhậu của bạn có thể tranh thủ cơ hội để mua sắm hoặc "F5" số bàn ghế, chén đĩa đã cũ mà không mất quá nhiều chi phí. 

Như vậy, quán nhậu giờ đây chỉ cần tập trung nâng cao chất lượng món ăn và không gian, phần chi phí và số lượng khách đã không còn là vấn đề. Tuy vậy, là một ông chủ, bạn cũng rất cần suy nghĩ đến một số khó khăn mà mình cần phải đối mặt. 

2. Những vấn đề cần cân nhắc khi mở quán nhậu dịp tết

Chi phí thuê nhân viên khá cao: Tết đến, ai cũng muốn trở về đoàn tụ với gia đình nên việc tìm nhân viên ở lại phụ việc luôn rất khó khăn, chưa kể đến việc trả lương sẽ cao gấp 2-3 lần so với ngày thường. Để cân bằng, bạn có thể tăng nhẹ giá của các món nhậu hoặc cải thiện tốc độ phục vụ của nhân viên thông qua việc sử dụng phần mềm. 

Xem thêm: Phần mềm quản lý quán nhậu hiệu quả và dễ sử dụng nhất

Nhân viên phục vụ quán nhậu

Giá nguyên vật liệu tăng cao: Vì nhu cầu mua sắm hàng hóa trên thị trường tăng cao, đặc biệt là thực phẩm nên giá luôn bị đội lên gấp nhiều lần, điều này luôn làm các chủ quán nhậu phải lo lắng. Hãy cố gắng lưu trữ nguyên vật liệu lâu nhất có thể và thường xuyên chủ động kiểm tra, định lượng nguyên vật liệu chính xác cho các món để giảm chi phí. 

Nguyên vật liệu làm đồ nhậu

Tuy nhiên, không phải người làm chủ nào cũng có nhiều thời gian để quản lý quán chặt chẽ, cho nên đừng ngần ngại nhận sự hỗ trợ từ các phần mềm. Trên thị trường hiện nay, phần mềm quản lý quán nhậu chuyên nghiệp với giá cả hợp lý nhất chỉ có thể là MAYBANHANG.NET. Chỉ với 49.000 đồng/tháng, tất cả những rắc rối mà bạn gặp phải sẽ không còn nữa vì: 

check-mark-1292787_960_720.png Order món nhanh chóng, chính xác trong cả thời điểm đông khách 

check-mark-1292787_960_720.png Tích hợp tính năng in bếp tiện dụng, tiết kiệm tối đa thời gian 

check-mark-1292787_960_720.png Thanh toán nhanh gọn, chính xác tuyệt đối

check-mark-1292787_960_720.png Doanh số được báo cáo hàng ngày trên mọi thiết bị mà bạn có 

check-mark-1292787_960_720.png Định lượng nguyên vật liệu chính xác cho từng món 

check-mark-1292787_960_720.png Quản lý tồn kho hiệu quả, đặc biệt là những mặt hàng dễ nhầm lẫn như bia, nước ngọt, khăn lạnh,...

check-mark-1292787_960_720.png Hạn chế tối đa tình trạng thất thoát hàng hóa 

Và còn nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn khác. Áp dụng công nghệ hiện đại sẽ tạo nên sự khác biệt trong kinh doanh, vì thế, MAYBANHANG.NET gửi tặng bạn 14 ngày dùng thử miễn phí phần mềm quản lý quán nhậu để bạn sớm trải nghiệm và cảm nhận những thay đổi tích cực mà phần mềm mang lại cho quán nhậu của mình.

DANG KY DUNG THU PHAN MEM QUAN LY QUAN NHAU

Share this:

Tags: kinh doanh quán nhậu, phần mềm tính tiền quán nhậu, kinh doanh tết 2018

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi