Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

FAN TRÀ SỮA ĐÃ SỞ HỮU NHỮNG SẢN PHẨM CỰC HOT NÀY CHƯA?

FAN TRÀ SỮA ĐÃ SỞ HỮU NHỮNG SẢN PHẨM CỰC HOT NÀY CHƯA?

Mai Linh

Sau khi những ly trà sữa thơm ngon tạo nên một trào lưu mạnh mẽ và thống trị thị trường trong nhiều năm qua, hàng loạt sản phẩm bắt theo trend cũng đã ra đời. Nếu bạn cho rằng mình là fan của trà sữa, vậy trong tủ đã sưu tập đủ những món đồ cực hot này chưa?  

1. Mặt nạ ngủ phiên bản trà sữa 

Mặt nạ ngủ phiên bản trà sữa chính là sản phẩm bán chạy nhất

Nhìn vào chiếc cốc vừa ngon vừa đẹp thế này, ai lại nghĩ đây là... mặt nạ ngủ phiên bản trà sữa cơ chứ? Những viên trân châu chính là mặt nạ "trá hình" giúp các chị em xinh xắn thêm bội phần mỗi tối, cho nên các tín đồ trà sữa mê làm đẹp đã không hề ngại chi mà ẵm ngay em này về nhà. 

2. Nước lọc vị trà sữa 

Quản lý hàng hóa trà sữa bằng phần mềm quản lý quán trà sữa maybanhang.net

Chắc hẳn chưa ai quên vị cứu tinh cho các cô nàng nghiện trà sữa nhưng sợ mập này. Nước lọc vị trà sữa đúng là một phát minh quá chuẩn, cho nên dù giá khá chát thì nó vẫn cháy hàng như thường.

     Xem thêm: Cách làm siêu phẩm sữa tươi trân châu đường đen

3. Trang sức 

Nhẫn đeo tay hình trà sữa siêu cute

"Cùng trà sữa đi khắp thế gian" chắc chắn là nhiệm vụ thần thánh của những món đồ trang sức như thế này rồi! Bạn đã có cho mình một em nhẫn cute trong tủ chưa?  

4. Ốp điện thoại 

Ốp điện thoại hình trà sữa tuyệt đẹp

1001 ốp lưng in hình trà sữa siêu lung linh tất nhiên không thể thiếu trong bộ sưu tập này rồi. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở bất kỳ cửa hàng bán phụ kiện điện thoại nào, nếu dùng Iphone thì lại càng có nhiều lựa chọn nữa! 

     Xem thêm: Phần mềm quản lý quán trà sữa tối ưu

5. Gối ôm 

Gối ôm hình trà sữa dễ thương

Thức uống trà sữa, ngủ cũng được ôm trà sữa thì còn gì bằng! Những cửa hàng lưu niệm đã rất thông minh khi sáng tạo nên chiếc gối ôm không thể nào đáng yêu hơn như thế này. 

6. Bookmark

Kẹp sách cũng là món đồ theo trend trà sữa cực hot cho các mọt sách

Đừng nghĩ sách và trà sữa không đội trời chung, bookmark hình trà sữa chính là món đồ khiến các mọt sách vô cùng ưng ý, vừa giúp đánh dấu trang sách hiệu quả mà lại rất cute nữa. 

7. Đồ trang trí handmade

Làm đồ handmade trà sữa

Đồ handmade hình trà sữa sẽ không phải là chuyện khó nhằn đối với những cô nàng khéo tay, bạn có thể trổ tài để dùng hoặc làm quà tặng bạn bè đều rất lý tưởng!  

     Xem thêm: Cập nhật 4 phong cách thiết kế quán trà sữa được yêu thích nhất

8. Túi xách 

Túi xách in hình trà sữa xinh hết nấc

 Thứ không thể thiếu trong tủ của các nàng chính là túi xách. Và để thể hiện mình là fan cứng của trà sữa thì làm sao thiếu những chiếc túi xinh yêu có in hoặc được decor như những ly trà sữa đúng không? 

9. Sữa cho bà bầu 

Sữa bầu vị trà sữa thơm ngon, chuẩn vị

Ngạc nhiên chưa? Sữa dành cho các mẹ bầu nay cũng được thêm vị trà sữa, đảm bảo thơm ngon chuẩn vị, lại tốt cho sức khỏe mẹ và bé! Biết đâu em bé cũng sẽ trở thành fan trà sữa giống mẹ thì sao?

10. Móc khóa 

Móc khóa hình trà sữa đẹp, gọn, rẻ

 Móc khóa cũng là tặng phẩm đáng yêu dành cho các tín đồ trà sữa, rất tiện lợi cho bạn đeo balo, túi xách, điện thoại,... hoặc làm quà tặng bạn bè cũng không phải là một ý kiến tồi! 

Rõ ràng trà sữa đã có một trận càn quét quá thành công trên mọi mặt trận, thâm nhập vào từng ngóc ngách của các ngành hàng kinh doanh khác một cách tinh tế nên luôn nhận được cái gật đầu yêu thích của khách hàng. Nếu đang có ý định kinh doanh, các mặt hàng này không phải rất đáng để thử hay sao? Đừng quên chúng tôi - phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp MAYBANHANG.NET sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường kinh doanh! 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ 14 NGÀY MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP 

New Call-to-action

Share this:

Tags: trà sữa, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý quán trà sữa, kinh doanh trà sữa

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi