Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

BẬT MÍ CÁCH GIẢI PHÓNG THỜI GIAN CHO CHỦ NHÀ HÀNG

BẬT MÍ CÁCH GIẢI PHÓNG THỜI GIAN CHO CHỦ NHÀ HÀNG

Kim Chi

Người ta cho rằng làm chủ là sướng nhất rồi, ngồi không đếm tiền thì có gì đâu mà khổ. Nhưng có mấy ai biết rằng họ bận tối tăm mặt mày bởi những sổ sách doanh thu, chạy tới chạy lui trong nhà hàng để quản lý. Thời gian dành cho gia đình con cái còn rất ít, nhiều khi còn không có chứ đừng nghĩ đến chuyện đi du lịch, đi chơi...

Qúa bận rộn không có thời gian cho gia đình

Vậy làm sao để có thể giải phóng thời gian, không cần thường xuyên đến nhà hàng mà vẫn có thể quản lý mọi thứ được được chặt chẽ? Đây là một câu hỏi quá khó đối với những ông chủ, bà chủ nhà hàng. Bài viết này sẽ bật mí ngay một phương pháp cực đơn giản mà lại rất hiệu quả.

Xem thêm: Phần mềm quản lý nhà hàng lớn

Các vấn đề của bạn sẽ được giải quyết trong một nốt nhạc chỉ với phần mềm quản lý nhà hàng của MAYBANHANG.NET. Bạn không tin? Những tính năng đặc biệt này sẽ thuyết phục bạn:

Đơn giản, dễ sử dụng

Theo nhiều cuộc khảo sát thì ở Việt Nam đa số chủ các cửa hàng bán lẻ hoặc nhà hàng quán nhậu không rành về công nghệ, nên rất ngại sử dụng những phần mềm quá phức tạp. Hiểu được sự khó khăn của người dùng, MAYBANHANG.NET đã thiết kế phần mềm quản lý cực kỳ đơn giản, thao tác dễ dàng, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng.

phần mềm quản lý MAYBANHANG.NET đơn giản, dễ sử dụng

Quản lý nhập xuất kho chính xác

Kinh doanh nhà hàng phải chuẩn bị rất nhiều nguyên vật liệu, rồi đến các thức uống như rượu, bia, nước ngọt,... Quá trình nhập hàng hầu như diễn ra liên tục, để theo dõi sát sao thì rất khó khăn. Nhưng với phần mềm quản lý nhà hàng, bạn chỉ cần hướng dẫn nhân viên nhập số lượng chính xác mỗi khi nhập kho. 

quản lý khi nhà hàng bằng phần mềm

Sau khi đã có dữ liệu trong hệ thống, bất cứ khi nào xuất hàng, phần mềm đều ghi nhận ngay lập tức. Bạn có thể kiểm tra ai là người lấy và lấy bao nhiêu, nếu thấy có điều gì đáng ngờ thì có thể kiểm tra ngay, giúp hạn chế được tình trạng thất thoát nguyên vật liệu thường thấy ở các nhà hàng, quán ăn.

Xem thêm: Phòng chống thất thoát trong nhà hàng

Quản lý thu chi hiệu quả

Khi sử dụng phần mềm, bạn nên phổ biến cho toàn bộ nhân viên rằng mọi hoạt động thu chi của nhà hàng đều phải thao tác trực tiếp vào phần mềm. Điều này giúp bạn dễ dàng quản lý được dòng tiền của mình đang được phân bổ ở đâu và được sử dụng như thế nào, có hiệu quả không để có những điều chỉnh hợp lý. Tất nhiên là bạn không cần phải thực hiện bất kỳ phép tính nào, mọi việc đã được phần mềm tự động xử lý và xuất ra báo cáo thu chi, công nợ hàng ngày.

quản lý thu chi bằng phần mềm

Thảnh thơi đi chơi cùng phần mềm

Đi chơi mà vẫn phải lo lắng xem ở nhà hàng hoạt động thế nào rồi, có ổn không,... thì chẳng sung sướng, thoải mái gì. Với phần mềm quản lý thì bạn chỉ cần mở điện thoại, kết nối internet là có thể xem được tất cả các hoạt động đang diễn ra dù không có mặt ở nhà hàng. 

Phần mềm quản lý từ xa bằng điện thoại

Tất cả hóa đơn thanh toán, tồn kho, doanh thu, lợi nhuận đều được cập nhật liên tục, đồng bộ theo thời gian thực. Do đó, không cần đến nhà hàng, bạn vẫn hoàn toàn yên tâm quản lý mọi chuyện trong lòng bàn tay chỉ với phần mềm và một chiếc điện thoại. Bây giờ bạn có thể thoải mái dành thời gian cho gia đình, chăm sóc con cái, vi vu du lịch đâu đó để nghỉ ngơi rồi.

Dùng phần mềm để có thời gian bên gia đình

Hơn 10.000 cửa hàng trên toàn quốc đã tin tưởng và sử dụng phần mềm quản lý do chúng tôi cung cấp. Với nhiều tính năng ưu việt, giá cả phải chăng, chỉ từ 99.000đ/tháng rất đáng để bạn đầu tư và đổi lấy doanh thu khủng cùng thời gian rảnh rỗi bên gia đình, bạn bè và cho chính bản thân mình.

Xem thêm: Phần mềm quản lý nhà hàng hiệu quả nhất


Kinh doanh nhà hàng quy mô lớn không phải là chuyện đơn giản. Áp dụng công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn giảm bớt công sức quản lý và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Vì thế, MAYBANHANG.NET gửi tặng bạn 14 ngày dùng thử phần mềm quản lý nhà hàng đẳng cấp để bạn sớm trải nghiệm và cảm nhận những thay đổi tích cực mà phần mềm mang lại cho nhà hàng của bạn.

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý nhà hàng

Share this:

Tags: phần mềm quản lý nhà hàng, kinh doanh nhà hàng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi