Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

11 BẤT NGỜ VỀ HÀNH VI MUA SẮM CỦA NGƯỜI VIỆT [INFOGRAPHIC]

11 BẤT NGỜ VỀ HÀNH VI MUA SẮM CỦA NGƯỜI VIỆT [INFOGRAPHIC]

Hoàng Khôi Phạm

Là một chủ cửa hàng bán lẻ, bạn có biết các lý do nào khiến khách hàng ngày càng thích mua hàng online không? Bạn có nhận ra giao hàng miễn phí sẽ giúp tăng 93% tỷ lệ mua hàng chưa?

Nếu bạn đang rất tò mò muốn biết thêm các bí mật về hành vi mua sắm của người Việt Nam mà tôi sắp bật mí, hãy xem ngay Infographic sau:


Hanh vi mua sam nguoi Viet Nam


Infographic này có hữu ích với bạn không?

Hãy tiếp tục theo dõi các chia sẻ bổ ích khác tại Blog của chúng tôi.


Song song với việc hiểu rõ nhu cầu khách hàng, bạn cũng cần tìm ra ngay quy trình bán hàng và quản lý chuẩn để mang về doanh thu thật cao. Một trong những giải pháp hữu hiệu mà hơn 8.000 chủ cửa hàng đã đăng ký sử dụng chính là phần mềm quản lý bán hàng. Đây là phần mềm phù hợp với từng loại hình kinh doanh như doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ gia đình, cửa hàng bán lẻ, shop thời trang,... với mức phí trung bình chỉ 99.000đ/tháng.

New Call-to-action


 

Share this:

Tags: cua hang ban le, Infographic, Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang, phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ, phần mềm quản lý bán hàng siêu thị, hành vi mua sắm

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi