Blog | Maybanhang.net

HÌNH ẢNH BUỔI KHAI TRƯƠNG QUÁN CAFE MÁT XA HÀN QUỐC ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Written by Hoàng Khôi Phạm | 22/08/2017

Sau buổi trò chuyện cùng ông Kim Jung Min - CEO tập đoàn JM Group Hàn Quốc, phóng viên của MAYBANHANG.NET đã có mặt trong buổi khai trương quán CAFE DE BODYFRIEND để gửi lời chúc mừng và cảm ơn ông đã tin tưởng lựa chọn phần mềm quản lý quán cafe của chúng tôi.

Buổi lễ khai trương đã được diễn ra vào lúc 17h30 ngày 18/08/2017 tại R2-48 Cao Triều Phát, khu Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM với hơn 300 khách mời tham dự và có đài truyền hình VTC đến quay hình. Trong buổi khai trương ấy, tất cả khách mời đều được miễn phí tất cả dịch vụ và thức uống tại CAFE DE BODYFRIEND. Mời các bạn cùng xem lại một số hình ảnh của buổi lễ.

Quang cảnh bên ngoài cửa tiệm tràn ngập lẵng hoa chúc mừng của các khách mời đến từ Hàn Quốc

Cửa ra vào được trang trí long trọng bằng bong bóng, ruy băng và thảm đỏ

Đoàn múa lân chào mừng khai trương

Ca múa nhạc chào mừng khai trương

Anh Phạm Đắc Việt - đại diện MAYBANHANG.NET - tặng lẵng hoa mừng khai trương CAFE DE BODYFRIEND

Bên trong quán, nhân viên đang sẵn sàng đón tiếp khách hàng

Một khách hàng mỉm cười vì hài lòng với không gian của quán

Nhân viên thao tác trên phần mềm quản lý quán cafe để chọn món cho khách

Nhân viên tận tình phục vụ khách hàng

CAFE DE BODYFRIEND rất đông khách trong ngày khai trương

Buổi lễ khai trương CAFE DE BODYFRIEND đã được diễn ra hoành tráng và long trọng, số lượng khách ra vào quán tấp nập và đa số mọi người đều có phản hồi tích cực về sản phẩm và dịch vụ tại quán. Chắc chắn trong tương lai CAFE DE BODYFRIEND sẽ kinh doanh thuận lợi và ngày càng mở rộng quy mô thành một chuỗi quán cafe quen thuộc của người dân Việt Nam.

Một lần nữa, MAYBANHANG.NET xin cảm ơn ông Kim Jung Min vì đã tin tưởng và sử dụng phần mềm quản lý quán cafe, màn hình cảm ứng, máy in hóa đơnkét đựng tiền của chúng tôi.

Nếu bạn muốn trải nghiệm phần mềm mà ông Kim Jung Min đã lựa chọn, hãy đăng ký ngay để được 14 ngày dùng miễn phí phần mềm quản lý quán cafe của MAYBANHANG.NET.