Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

HỌC LANDMARK 81 CÁCH KINH DOANH THÀNH CÔNG NGAY TỪ BUỔI ĐẦU

HỌC LANDMARK 81 CÁCH KINH DOANH THÀNH CÔNG NGAY TỪ BUỔI ĐẦU

Mai Linh

Tòa tháp chọc trời phá vỡ mọi kỷ lục - Landmark 81 - đã chính thức trở thành niềm kiêu hãnh của người Việt Nam khi lọt vào top 10 tòa nhà cao nhất thế giới. Nhưng đó chưa phải là tất cả, biểu tượng về sự thịnh vượng và hiện đại này còn ẩn chứa rất nhiều bí quyết mà chỉ cần tinh ý một chút, bạn đã có thể tận dụng để có một con đường kinh doanh thành công rồi này. 

Tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81

Nếu có mặt trong sự kiện khai trương chỉ mới đây thôi, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy dù chỉ mới đi vào hoạt động một số hạng mục, Landmark 81 vẫn dư sức bùng nổ khi luôn chật kín người tham quan, mua sắm, đặc biệt là ở các khu tiện ích. Ai làm kinh doanh cũng đều mơ ước điều này. Vậy Landmark có gì mà hot đến thế?

1. Không gian mua sắm lên đến 50.000 m2!

Chỉ riêng không gian mua sắm thôi mà đã có diện tích vô cùng khủng khiếp thế này rồi. Khách hàng có thể thảnh thơi shopping đến nỗi mỏi cả chân cũng chưa chắc hết được. Chưa kể toàn bộ không gian đều được trang bị hệ thống đèn trần LED hiện đại với cách trình diễn ánh sáng cực độc đáo. Hệ thống thang máy, thang cuốn, lối đi,... cũng được chú ý kỹ càng để mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt đỉnh nhất cho bất kỳ ai. 

Thoải mái mua sắm với nhiều sự lựa chọn tại Vincom CenterĐây cũng là điều cơ bản nhất mà một cửa hàng cần có. Đừng hiểu nhầm, bạn có thể không cần một không gian quá lớn nhưng hãy biết cách sắp xếp, bài trí mọi thứ sao cho vừa đẹp vừa thuận tiện nhất có thể. Đừng trưng quá nhiều mặt hàng đến nỗi khách không có lối đi hoặc không thể với tới chúng nhé. Đây là điều tối kỵ sẽ tước đi cơ hội bán hàng của bạn đấy. 

2. Nơi hội tụ của hơn 100 thương hiệu đình đám trong và ngoài nước 

Versace Jeans, Calvin Klein, Tomy Hilfiger, Fcuk, Kimmay, Superdry, H:CONNECT, Mothercare, Italian Shoes, Cole Hann, Ecco, Dune London, Parfois, Aldo, Pandora, Longines, O.W.L, Nike,... dành cho thời trang và Kiehl’s, Whoo, Sulwhasoo, Shu Uemura, Ohui, Innisfree,... dành cho mỹ phẩm đã đủ khiến bạn mê mẩn chưa? Bằng sự góp mặt của gần 100 thương hiệu nổi tiếng thế giới, trung tâm thương mại toàn mỹ này sẽ khó mà để ai ra về tay không được nhỉ? 

Cần có gì trong một khu phức hợp mua sắm?

Cửa hàng của bạn cũng vậy. Đừng chỉ bày bán một vài mặt hàng lẻ tẻ, hãy chịu khó nghiên cứu thị hiếu của khách hàng để hiểu sâu hơn về nhu cầu của họ, sau đó nhập những sản phẩm đúng yêu cầu đó để về kinh doanh. Mặt hàng càng đa dạng, khách càng có nhiều sự lựa chọn và nếu không mua được cái này, họ cũng có thể suy nghĩ đến việc mua những sản phẩm còn lại. Tuy nhiên, mỗi cửa hàng vẫn nên có một vài sản phẩm chiến lược của mình để tạo nên đặc trưng riêng nhé. 

Xem thêm: Bạn chọn đi, thành công như ZARA hoặc thất bại như H&M!

3. Vị trí cực kỳ thuận lợi 

Với vị trí quá đắc địa trên "con đường đắt hơn vàng" Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh), tòa tháp chọc trời Landmark 81 luôn là điểm đến lý tưởng, nên chuyện thường xuyên đông nghịt người là không quá khó hiểu. Bạn sẽ chỉ mất tầm 10 phút để di chuyển về trung tâm thành phố nhưng không vì thế mà Landmark trở nên xô bồ. Mọi thứ đã được gói gọn trong không gian xanh mát và thoáng đãng bên bờ sông Sài Gòn, ít kẹt xe cũng như có độ an toàn cao. 

Vị trí đắc địa giúp công việc kinh doanh thuận lợi hơn

Nhìn đó mới hiểu vì sao có những khu đất trở nên đắt đỏ, những con đường trở thành thiên đường kinh doanh như vậy. Một vị trí tốt sẽ mở ra cơ hội cho bạn bất kỳ lúc nào. Vì thế, bạn nên ưu tiên một nơi đường sá thông thoáng, đông người qua lại và có nhiều khách hàng tiềm năng muốn sử dụng sản phẩm của mình. 

4. Cung cấp mọi thứ tuyệt hơn cả mong đợi của khách hàng

Ngoài không gian mua sắm thời thượng, bạn sẽ còn được tận hưởng hàng loạt tiện ích khác ở các khu ẩm thực, vui chơi và giải trí khi đặt chân đến tòa tháp tuyệt vời này. Tất cả trong một khiến thời gian lưu lại tòa tháp luôn lâu hơn dự kiến và thế là các cửa hàng lại được dịp ăn nên làm ra rồi!

Cung cấp đa dạng mặt hàng cũng là một chiêu thức kinh doanh siêu hiệu quả

Bạn có thấy được gì từ ưu điểm này của Landmark 81 chưa? Với các mô hình kinh doanh thường thấy thì ít có thể tạo nên cả một khu phức hợp như thế này, nhưng bạn có thể biến tấu một chút cơ mà. Ví dụ như hợp tác quảng bá giữa các mô hình với nhau chẳng hạn. Cụ thể là sau khi khách mua sắm ở cửa hàng của bạn, hãy tặng họ những phiếu mua hàng hoặc voucher giảm giá cho một cửa hàng mà bạn liên kết và ngược lại. Shop thời trang có thể tặng voucher cafe, quán trà sữa có thể tặng voucher quán ăn,... Như thế thì mọi người đều vui vẻ và có lợi hơn đấy.  

Xem thêm: Đơn giản, khác biệt và bạn sẽ kinh doanh thành công

5. Đẹp không tì vết để mỗi giây đều cho ra hàng ngàn tấm hình sống ảo 

Với số vốn đầu tư lên đến 1.4 tỷ USD, công trình kiến trúc đỉnh cao này đã chi một khoản không nhỏ để tối ưu phần nhìn từ cả 5 hướng. Mỗi chiếc ghế, đường đi, cây xanh, cầu thang,... đều "đẹp từng centimet" khiến ai đến đây cũng xuýt xoa khen ngợi và không quên chụp vài tấm làm kỷ niệm cho mình. 

Kiến tạo không gian quán thật đặc biệt giúp khách hàng hài lòng hơn

Bạn thấy đó, không gian của cửa hàng thực sự cũng quan trọng như thế, dù chỉ là một chi tiết nhỏ. Cho nên ngay từ buổi ban đầu, bạn hãy khoác lên cửa hàng của mình một vẻ ngoài thật bắt mắt, thậm chí có thể đầu tư hẳn một góc chỉ để khách hàng... sống ảo mà thôi. Ai biết đâu được vì thế mà cửa hàng đối thủ phải ghen tức vì bạn hút hết khách của họ thì sao! 

Xem thêm: Sai lầm kinh doanh kiểu này, cửa hàng sẽ sớm phá sản

Nhìn một Landmark 81 đồ sộ là thế, ai cũng bị choáng ngợp nhưng bạn hoàn toàn có thể rút ra những gì tinh túy nhất để xây dựng nên một mô hình cửa hàng nhỏ hơn, nhưng chất lượng thì chẳng thua kém gì cả. Tuy nhiên, một cửa hàng luôn cần có điểm nhấn để tạo ấn tượng tốt thì mới kinh doanh vững bền được.

Phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET

Nếu điều bạn đang nghĩ đến là từ việc phục vụ chu đáo, hàng hóa đảm bảo luôn có trong kho để kịp thời buôn bán,... cho đến khâu quản lý cửa hàng chặt chẽ nhất thì MAYBANHANG.NET - phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp thực sự là người bạn đồng hành mà bạn cần. Hãy để chúng tôi giúp bạn trở nên khác biệt nhé! Đăng ký ngay hôm nay để dùng thử hoàn toàn miễn phí mọi tính năng ưu việt giúp tối ưu hóa công tác quản lý của cửa hàng, rất dễ dàng thôi! 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG MAYBANHANG.NET

New Call-to-action

Share this:

Tags: phan mem quan ly ban hang, phần mềm quản lý bán hàng, landmark, landmark 81

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi