Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐẦU ĐỌC ĐA TIA VỚI 3 BƯỚC ĐƠN GIẢN

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐẦU ĐỌC ĐA TIA VỚI 3 BƯỚC ĐƠN GIẢN

Trương Hiền

Sử dụng đầu đọc đa tia để thanh toán đơn hàng đã không còn quá xa lạ. Thiết bị này giúp đọc mã vạch nhanh chóng, chính xác và hiệu quả cao.

Là một thiết bị không thể thiếu trong kinh doanh bán lẻ, đầu đọc mã vạch đa tia thông minh có thể nhận diện nhiều loại mã vạch, trên cả những mã vạch gồ ghề và ẩm ướt. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn đặt câu hỏi loại thiết bị này được sử dụng thế nào chưa? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 3 bước sử dụng đầu đọc mã vạch đa tia vô cùng đơn giản.

Xác định mã vạch cần đọc trên bao bì sản phẩm

Bước đầu tiên trong quy trình nhận diện mã vạch sản phẩm là bạn cần phải tìm xem mã vạch được đặt ở vị trí nào trên bao bì sản phẩm. Thông thường, mã vạch sản phẩm thường được đặt ở vị trí góc dưới trái hoặc phải. Do vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mã vạch để thanh toán đơn hàng nhanh chóng hơn.

thanh toan bang ma vach

Xác định vị trí mã vạch trên bao bì để đọc mã vạch nhanh chóng.

Với những sản phẩm bán hàng tươi chưa được đóng gói bao bì, bạn có thể tìm mã vạch ngay trên túi bao bì sau khi đã cân và được dán nhãn. Bao nilong bọc sản phẩm thường có màu trắng hoặc đen nên bạn rất dễ nhìn ra ngay mã vạch sản phẩm.

Xem thêm: Lợi ích khi sử dụng đầu đọc mã vạch đa tia 1D

Đưa mã vạch sản phẩm tới gần đầu đọc đa tia

Bước thứ 2 sau khi đã xác định được vị trí mã vạch trên bao bì, bạn hãy đưa sản phẩm tới gần máy đọc mã vạch đa tia. Bạn không cần đưa mã vạch quá sát đầu đọc vì với thiết bị đầu đọc đa tia sử dụng ánh sáng laser màu đỏ có ưu điểm đọc được các mã vạch ở khoảng cách xa.

đầu đọc đa tia

Các thiết bị đầu đọc đa tia thông minh có thể nhận mã vạch ở khoảng cách xa.

Ngoài ra, bạn cần kiểm tra đầu đọc mã vạch và chắc chắn thiết bị vẫn đang hoạt động bình thường. Nếu bạn đang làm việc tại các siêu thị lớn, có số lượng khách hàng đông đúc thì nên ưu tiên sử dụng thiết bị đầu đọc đa tia để tiết kiệm thời gian cho mình và khách hàng.

Kiểm tra thông tin sản phẩm hiển thị trên màn hình

Bước cuối cùng trong quy trình thanh toán đơn hàng bằng đầu đọc mã vạch là bạn hãy kiểm tra thông tin đã hiện trên màn hình. Nếu trên màn hình chưa có thông tin gì thì sản phẩm của bạn vẫn chưa được nhận diện mã vạch.

đầu đọc đa tia giá tốt tại MAYBANHANG.NET

Kiểm tra lại thông tin trên màn hình để chắc sản phẩm phẩm đã đọc được mã vạch.

Lúc này, bạn cần kiểm tra lại máy đọc mã vạch đa tia thông minh và phần mềm bán hàng đồng thời kiểm tra kết nối của thiết bị đến máy tính xem chúng đã tương thích với nhau hay chưa. Sau khi kiểm tra những lỗi này vẫn chưa được khắc phục thì bạn liên hệ đến các cơ sở uy tín chuyên cung cấp, sửa chữa máy đọc mã vạch để được bảo hành, kiểm tra.

Xem thêm: Tại sao lại cần dùng đầu đọc mã vạch đa tia 1D

Trên đây là 3 bước trong quy trình sử dụng đầu đọc đa tia mà bạn nên biết để có thể sử dụng thiết bị bán hàng này hiệu quả nhất. Bên cạnh lựa chọn những sản phẩm đầu đọc mã vạch đa tia phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn nên trang bị cho cửa hàng của mình những thiết bị đọc mã vạch có chất lượng tốt, giá thành hợp lý và độ bền lâu năm.

đầu đọc đa tiaQuy trình thanh toán bằng đầu đọc đa tia 1D tại MAYBANHANG.NET

Hiện tại, MAYBANHANG.NET đang cung cấp thiết bị máy đọc mã vạch đa tia 1D. Đây là sản phẩm đầu đọc mã vạch thông minh, giúp đẩy nhanh tốc độ quét sản phẩm và phục vụ khách hàng tốt nhất có thể. Công nghệ hình ảnh tiên tiến sử dụng mô hình quét kỹ thuật số để đọc, cung cấp độ tin cậy và hiệu suất cao khi đọc mã.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký nhận tư vấn báo giá sản phẩm đầu đọc mã vạch đa tia 1D ngay nào. Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng gọi tới hotline 0915 400 661 để được nhân viên tư vấn cụ thể.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN BÁO GIÁ SẢN PHẨM ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH ĐA TIA 1D

Đầu đọc mã vạch đa tia 1D MAYBANHANG.NET

Share this:

Tags: đầu đọc đa tia 1D, đầu đọc đa tia giá rẻ, máy đọc mã vạch đa tia

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi