Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TẠI SAO IN BẾP LẠI TĂNG GẤP ĐÔI TỐC ĐỘ PHỤC VỤ?

TẠI SAO IN BẾP LẠI TĂNG GẤP ĐÔI TỐC ĐỘ PHỤC VỤ?

Kim Chi

Đâu là tiêu chí để đánh giá chất lượng của một nhà hàng hay quán nhậu? Nếu bạn tinh mắt để ý thì trên các fanpage, diễn đàn, những quán bị đánh 1 sao thường vì những lý do như: nhân viên khó chịu, phục vụ sai món, nhân viên phục vụ chậm,... Nhưng nhiều quán nhậu cho biết, từ khi sử dụng tính năng in bếp, quán đã tăng được gấp đôi tốc độ phục vụ so với trước đây. Điều này có đúng không? Cùng xem ngay bài viết này nhé!

In bếp là gì?

Theo như quy trình phục vụ truyền thống thì nhân viên sẽ ghi món bằng tay, sau đó chạy xuống bếp đưa phiếu đã ghi cho nhân viên bếp rồi mới lên phục vụ khách khác, rất tốn thời gian và công sức. Nhưng nay chỉ cần cài đặt phần mềm quản lý quán nhậu, nhân viên order bằng máy tính bảng, rồi nhấn nút in, phiếu gọi món sẽ được in tự động ngay trong bếp, cả quy trình chỉ tốn mất vài giây, nhanh gấp vài chục lần so với trước đây.

goi món nhanh chóng bằng phần mềm quán nhậuVới phần mềm, quá trình phục vụ chỉ mất vài giây

Chế biến món nhanh

Thay vì phải chờ đợi nhân viên phục vụ chạy vào đưa phiếu gọi món, nhân viên bếp sẽ nhận được ngay yêu cầu của khách khi máy in tự động xuất phiếu. Do đó, họ sẽ chế biến nhanh hơn, xem được số lượng món nào được nhiều khách gọi để làm luôn một lần, không phải tốn thời gian làm lắt nhắt.

phiếu in bếp bằng phần mềm maybanhang

Chế biến các món ăn nhanh hơn nhờ có phiếu in

Không để khách chờ lâu

Khách đến đông, gọi món nhiều, nếu không cẩn thận sẽ xảy ra trường hợp khách tới trước lại có món sau, làm họ cảm thấy khó chịu. Điều này khó mà xảy ra khi quán thực hiện in trong bếp, các phiếu gọi được in theo thứ tự, cùng với thời gian nhân viên đã order nên không thể nhầm lẫn được.

phục vụ nhanh chóng

Dù quán đông, khách vẫn được phục vụ nhanh chóng

Không mất thời gian vì làm nhầm món

Với cách ghi tay rất dễ xảy ra sai sót nhầm tên món do ghi ẩu, nhân viên bếp đọc không ra nên làm sai món. Khi phục vụ đưa món lên, khách hàng khó chịu yêu cầu đổi, thế là bếp lại mất công chế biến món mới, vừa mất thời gian, vừa tốn kém nguyên vật liệu.

phục vụ sai món tại quán nhậuĐừng làm cả bạn và khách hàng mất thời gian chỉ vì nhầm món

Không phải lúc nào khách cũng gọi món đúng chính xác như trên menu, một vài khách đặc biệt sẽ có thêm một vài yêu cầu như không hành, không cay, không tiêu,... Với phần mềm quản lý quán nhậu, người phục vụ có thể thêm chú ý ngay trên phiếu gọi món, nhân viên bếp sẽ thấy ngay, làm đúng như những gì khách muốn.

Phục vụ được nhiều khách hơn

Quy trình order chỉ diễn ra chưa đến một phút, nên thời lượng để một nhân viên phục vụ cho một khách là rất ít. Do đó, thay vì 10 phút phục vụ một khách như trước, giờ 10 phút có thể phục vụ được cả 5-10 khách. Chưa kể là không phải chạy đi chạy lại quá nhiều, nhân viên cảm thấy được thoải mái hơn, nên không còn thái độ khó chịu với khách hàng nữa.

nhân viên cảm thấy thoải mái khi có in bếp

In bếp giúp nhân viên phục vụ được nhiều khách hơn

Tính năng tách bar/bếp

Khi sử dụng phần mềm của MAYBANHANG.NET, bạn còn có thêm một tính năng rất đặc biệt: tách bar/bếp. Với tính năng này, lúc order món, nhân viên chỉ cần nhấn nút tách bar/bếp thì ngay lập tức phiếu gọi món sẽ tách ra làm 2, một cái gồm những món ăn sẽ được in trong bếp, một phiếu gồm số lượng bia, nước ngọt,... sẽ được in ở quầy nước, nhân viên chỉ cần đứng ở khu vực khách, không cần đi đâu, tiết kiệm được gấp đôi thời gian phục vụ so với trước đây.

quầy bia trong quán nhậuTách bar/bếp giúp chuyển ngay phiếu gọi đến quầy bia

Thời gian di chuyển được rút ngắn, mọi khâu đều được tối ưu hóa nhờ sử dụng tính năng in bếp trong phần mềm quản lý quán nhậu, tốc độ phục vụ được đẩy lên, tăng gấp đôi so với trước đây. Giờ bạn đã tin chưa? Hãy áp dụng phương thức này để cho quán nhậu của mình ngày càng kinh doanh phát đạt nhé!

Xem thêm: Top 5 máy in bếp quán nhậu rẻ, đẹp, chuẩn nhất hiện nay


Phần mềm quản lý quán nhậu do MAYBANHANG.NET cung cấp với nhiều tính năng hấp dẫn, thanh toán nhanh chóng, in bếp tiện lợi, báo cáo doanh thu tự động, quản lý từ xa hiệu quả,... Đã có hơn 10.000 cửa hàng trên toàn quốc sử dụng phần mềm của chúng tôi, còn bạn thì sao? Nhanh tay đăng ký dùng thử phần mềm miễn phí 14 ngày để có trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7!
DANG KY DUNG THU PHAN MEM QUAN LY QUAN NHAU

Share this:

Tags: tăng tốc độ phục vụ quán nhậu

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi