Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

JOLLY LAND - TRUNG TÂM VUI CHƠI HIỆN ĐẠI CHO TRẺ EM

JOLLY LAND - TRUNG TÂM VUI CHƠI HIỆN ĐẠI CHO TRẺ EM

Hoàng Khôi Phạm

Nảy ra ý tưởng kinh doanh trung tâm vui chơi trẻ em Jolly Land chính là hai người phụ nữ đầy tình yêu với các bé – chị Linh và chị Lý. Hai chị còn phải dành thời gian cho gia đình, thậm chí chị Lý còn đang mang thai trong lúc đang cùng chúng tôi tìm hiểu phần mềm, nên chị rất cần một giải pháp quản lý hiện đại để điều hành tốt cả 5 trung tâm vui chơi thiếu nhi của mình.


1. Vì sao Jolly Land là thiên đường cho các bé?

Jolly Land được xây dựng với tiêu chí “an toàn - thân thiện – sáng tạo – độc đáo”, thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn Châu Âu. Toàn bộ trang thiết bị và đồ chơi tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà cung cấp uy tín của nước ngoài với tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cao.

Với quy mô mỗi chi nhánh hơn 2.000m2, đây thực sự là không gian phù hợp cho trẻ em vận động, học hỏi và sáng tạo. Ngoài ra, Jolly Land còn tổ chức cho các bé tham gia các hoạt động kỹ năng định kỳ với mong muốn giúp bé phát huy sự tự tin, sáng tạo, hòa đồng, biết cách chăm sóc bản thân và những người xung quanh.

Jollyland 01.jpg

Không chỉ dừng lại ở mục đích trở thành một nơi vui chơi cho trẻ em, Jolly Land còn mong muốn tạo nên một môi trường mà gia đình có thể sum vầy, trò chuyện cùng các bé. 

2. Quản lý chuỗi 5 trung tâm vui chơi là điều không hề đơn giản

Trong buổi trò chuyện cùng chúng tôi, chị Lý do đang mang thai nên không tham gia được. Chị Linh đại diện Jolly Land chia sẻ: "Dẫn đầu chất lượng - Phát triển bền vững là mong muốn của chúng tôi khi quyết định thành lập chuỗi trung tâm vui chơi cho trẻ em". Thế nhưng điều đó thật sự là một bài toán khó, cho đến khi chị Linh bắt gặp những dòng quảng cáo của MAYBANHANG.NET. Chị chia sẻ rằng mình đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong quá trình vận hành Jolly Land.

Đầu tiên, vì chị còn có công việc khác nên không thể thường xuyên có mặt ở khu vui chơi, chị cũng không có “3 đầu 6 tay” để có mặt cùng lúc tại 5 cơ sở. Chính vì thế, chị luôn rơi vào trạng thái đứng ngồi không yên, không biết doanh thu đang tiến triển thế nào, không biết nhân viên có gian lận không?

Jollyland.jpg

♦ Thứ hai, chị Linh cần một phần mềm in vé vào cổng và vé ăn cho khách, đồng thời đó là căn cứ tin cậy để chị quản lý doanh thu, lợi nhuận.

♦ Cuối cùng, chị cần một phần mềm giúp in phiếu món ăn vào bếp để chế biến, đồng thời, quản lý tồn kho các mặt hàng khô sao cho thật chính xác để hạn chế tối đa các thất thoát.

3. Mọi thứ dễ dàng hơn nhiều với phần mềm quản lý trung tâm vui chơi

Khi được tư vấn và dùng thử phần mềm quản lý trung tâm vui chơi, chị Linh rất hài lòng vì hầu như tất cả các bài toán khó đều đã được giải. Việc in bếp, in vé hoạt động rất trơn tru. Việc kiểm soát doanh thu, lợi nhuận, tồn kho vô cùng đơn giản và tiện lợi vì chị có thể cập nhật liên tục các số liệu ấy ngay trên điện thoại.

Chị Linh chia sẻ thêm rằng đây thật sự là giải pháp hiệu quả, tiết kiệm kinh phí và giúp tăng doanh thu đáng kể cho Jolly Land. Từ khi áp dụng phần mềm, Jolly Land hoạt động chuyên nghiệp hơn hẳn. Điều này giúp các mẹ bỉm sữa vô cùng hài lòng, thường xuyên dẫn các bé đến vui chơi, thư giãn và giao lưu với bạn bè đồng trang lứa.

Jollyland 03.jpg

Chị Linh: “Khi chọn tên gọi Jolly Land, tôi mong muốn sẽ tạo nên một vùng đất với nhiều niềm vui, một sân chơi đầy bổ ích cho các bé. Hiện tại, tôi rất vui vì Jolly Land đang đi rất đúng với sứ mạng của nó.”


 

Đâu chỉ riêng chị Linh, hơn 8.000 khách hàng trên cả nước đã tin tưởng và lựa chọn MAYBANHANG.NET vì họ ấn tượng với tính ưu việt của sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo của chúng tôi. 

Đăng ký ngay để nhận được dịch vụ tốt nhất và ưu đãi mua 1 tặng 1 DUY NHẤT TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY.

dấu-tích-1.png Bạn chưa yên tâm thì chưa ký hợp đồng.

dấu-tích-1.png Đến tận nơi tư vấn giải pháp quản lý phù hợp nhất với bạn.

dấu-tích-1.png Đội ngũ nhân viên hỗ trợ bạn từ 8h00 đến 22h00 mỗi ngày.

dấu-tích-1.png Sẵn sàng hoàn 100% hợp đồng trong 30 ngày nếu bạn không hài lòng.

Đăng ký chương trình Mua 1 tặng 1

 


 

Share this:

Tags: trải nghiệm khách hàng, khách hàng thành công

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi