Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA NHÀ HÀNG IN BẾP VÀ NHÀ HÀNG KHÔNG IN BẾP

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA NHÀ HÀNG IN BẾP VÀ NHÀ HÀNG KHÔNG IN BẾP

Kim Chi

Với những chủ kinh doanh nhà hàng, khâu phục vụ luôn là mối quan tâm lớn. Ngặt nổi sự chuyển đổi giữa bếp và nhân viên phục vụ thường xuyên xảy ra sai sót, dẫn đến nhầm lẫn món ăn, khách hàng chờ đợi lâu,... vẫn là bài toán mà chỉ nhà hàng đau đầu tìm ra câu trả lời. Nhưng gần đây, rất nhiều nhà hàng đã bắt đầu sử dụng in bếp trong quy trình hoạt động, như một câu trả lời cho bài toán hóc búa.

Vậy có sự khác biệt gì giữa nhà hàng sử dụng in bếp và nhà hàng không sử dụng in bếp? Xem ngay bài viết này nhé!


Quy trình oder món cho khách

phan-mem-in-bep-quy-trinh-don-gian_1024.png

Xem thêm: Đừng dùng phần mềm quản lý nhà hàng nữa vì 5 lý do không phải ai cũng biết

 Tốc độ phục vụ của hai nhà hàngPhan-mem-in-bep-toc-do-phuc-vu.png

Xem thêm: Tại sao in bếp lại tăng gấp đôi tốc độ phục vụ

Một vài đặc điểm khác

Phan-mem-in-bep-tang-gap-doi-toc-do-phuc-vu copy-1.png

Phần mềm quản lý nhà hàng do MAYBANHANG.NET cung cấp, có tính năng in bếp dành cho những nhà hàng, quán ăn lớn. Chỉ vài thao tác đơn giản, quy trình phục vụ của nhà hàng sẽ được đẩy nhanh hơn rất nhiều. Do đó, khách hàng ngày càng hài lòng, đồng nghĩa với việc doanh thu cứ thế mà tăng lên theo thời gian.

Hơn 10.000 cửa hàng trên toàn quốc đã tin tưởng và sử dụng phần mềm quản lý do chúng tôi cung cấp. Với nhiều tính năng ưu việt, giá cả phải chăng, chỉ từ 99.000đ/tháng rất đáng để bạn đầu tư và đổi lấy doanh thu khủng cùng thời gian rảnh rỗi bên gia đình, bạn bè và cho chính bản thân mình.

Xem thêm: Phần mềm quản lý nhà hàng hiệu quả nhất


Kinh doanh nhà hàng quy mô lớn không phải là chuyện đơn giản. Áp dụng công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn giảm bớt công sức quản lý và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Vì thế, MAYBANHANG.NET gửi tặng bạn 14 ngày dùng thử phần mềm quản lý nhà hàng đẳng cấp để bạn sớm trải nghiệm và cảm nhận những thay đổi tích cực mà phần mềm mang lại cho nhà hàng của bạn.

 Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý nhà hàng

Share this:

Tags: phần mềm quản lý nhà hàng, kinh doanh nhà hàng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi