Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

KHÁM PHÁ NHÀ HÀNG ĂN UỐNG CỦA SAO VIỆT

Trương Hiền

Rất nhiều sao Việt hiện nay đang phát triển mô hình kinh doanh nhà hàng ăn uống như Đàm Vĩnh Hưng, Linh Nga, Ngọc Trinh, Trường Giang... Nhờ nắm bắt được xu hướng thị trường, họ đã gặt hái được khá nhiều thành công. 

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật thì các nghệ sĩ Việt Nam đang phát triển thêm các loại hình kinh doanh bán lẻ như quán ăn, cà phê, shop quần áo, nhà hàng, mỹ phẩm... Nhờ sự nổi tiếng cũng như kết hợp mô hình kinh doanh hiện đại, các cửa hàng của Sao đang thu hút đông đảo khách hàng. Dưới đây, MAYBANHANG.NET sẽ chia sẻ cho bạn những nhà hàng ăn uống của sao Việt nổi tiếng.

Bún mọc Hoài Linh
Là nghệ sĩ hài nổi tiếng nhất hiện nay, Hoài Linh không chỉ thành công trong diễn xuất mà còn đắt show quảng cáo. Ngoài ra, nghệ sĩ đa tài này còn lấn sân sang kinh doanh. Hiện tại, Hoài Linh đang sở hữu một quán ăn riêng tại Thành phố Hồ Chí Minh mang tên Bún mọc Ròm Mập. (Ảnh: Internet)

Xem thêm: Sự chuẩn bị cần thiết trước khi kinh doanh nhà hàng

Quán cơm Bụi của Mai Phương Thúy

  • Không chỉ được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thuý còn rất nổi tiếng vì sự thông minh, khéo léo trong ứng xử. Sau khi đăng quang hoa hậu, cô nàng đã tự mở cho mình Quán cơm Bụi tại Quận 1, Hồ Chí Minh. Quán cơm của cô chuyên phục vụ các món ăn truyền thống Việt. (Ảnh: Internet)

  • quán cafe của Mỹ Tâm

Ca sĩ nổi tiếng "Hoạ mi hót trong mưa" Mỹ Tâm cũng khá mát tay trong lĩnh vực kinh doanh. Trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Quận 3, Hồ Chí Minh), nữ ca sĩ có một quán cà phê với không gian ấm cúng và không kém phần sang trọng. Cửa hàng của Mỹ Tâm chủ yếu để phục vụ cà phê và trà đạo. (Ảnh: Internet)

Nhà hàng của Đàm Vĩnh Hưng

Nổi tiếng với danh hiệu "Ông hoàng nhạc Việt", Đàm Vĩnh Hưng có lượng fan hùng hậu nhất nhì showbiz. Bên cạnh những dự án âm nhạc khổng lồ với mức đầu tư khủng thì nam ca sĩ còn có chuỗi cửa hàng kinh doanh ẩm thực thu hút đông đảo khách hàng. (Ảnh: Internet)

bún đậu Trang Trần

Người mẫu Trang Trần mở nhà hàng ăn uống là bún đậu Cô khàn nằm trong một con hẻm nhỏ thuộc Q1, TP.HCM đã khá lâu. Hiện tại, quán của chân dài này vẫn rất đắt khách mặc dù có khá nhiều nghệ sĩ cũng mở quán bún đậu kinh doanh. (Ảnh: Internet)

Xem thêm: Bật mí tuyệt chiêu kinh doanh nhà hàng thời đại 4.0

Nhà hàng Gạo của Linh Nga

Là diễn viên nổi tiếng trong làng múa Việt, Linh Nga được đông đảo khán giả yêu mến bởi sự xinh đẹp và tài năng. Vừa qua, cô đã khai trương nhà hàng thứ 2 của mình trên đường Lê Thánh Tôn (Q1, TP.HCM) nhận được sự yêu mến của nhiều người. (Ảnh: Internet)

quán ốc của diễn viên Lê Khánh

Diễn viên Lê Khánh cũng khá mát tay trong kinh doanh nhà hàng. Quán ốc của nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng này nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TPHCM luôn đông đảo thực khách vì sự phục vụ chu đáo và thức ăn ngon. (Ảnh: Internet)

mì cay Sasin của diễn viên Quốc Trường

Chuỗi mì cay Sasin của nam diễn viên Quốc Trường có view khá đẹp. Ngoài khả năng biến hoá trong từng vai diễn, Quốc Trường có thể hiện sự mát tay khi kinh doanh ăn uống, cửa hàng của nam diễn viên lúc nào cũng tấp nập khách. (Ảnh: Internet)

Quán ốc của Baggio

Hotboy Baggio là một cái tên vô cùng quen thuộc trong giới trẻ. Hiện tại, nam người mẫu là ông chủ của một quán ốc tại Q.1, TP HCM. Là người trực tiếp nấu các món ăn phục vụ khách hàng tại quán nên quán ốc của Baggio luôn đông đảo các thực khách, đặc biệt là các bạn nữ. (Ảnh: Internet)

nhà hàng Vua Cua của ca sĩ Will

Nhà hàng Vua Cua của Will 365 Band cũng được rất nhiều nghệ sĩ ủng hộ. Không chỉ đa dạng thực đơn mà các món ăn tại Vua Cua còn có hương vị độc đáo, hấp dẫn khiến khách hàng khi đã thưởng thức rồi đều muốn quay lại. (Ảnh: Internet)

Xem thêm: Các phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất hiện nay

Trên đây là những nhà hàng ăn uống của người nổi tiếng showbiz Việt. Nếu muốn có được những mô hình kinh doanh bán lẻ thành công như sao, bạn nên áp dụng kết hợp với các sản phẩm phần mềm và phần cứng bán hàng. Hiện tại, MAYBANHANG.NET đang áp dụng ưu đãi giảm giá hàng loạt cho các sản phẩm phần cứng bán hàng.

Bên cạnh đó, trong tháng này MAYBANHANG.NET còn áp dụng chương trình ưu đãi “khủng” với chi phí tối ưu nhất cho gói máy bán hàng phần mềm quản lý bán hàng.

  • Hãy nhanh tay click vào form đăng ký dùng thử hoàn toàn miễn phí bên dưới để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà MAYBANHANG.NET đem lại nhé!

Share this:

Tags: kinh nghiệm quản lý nhà hàng, phần mềm quản lý nhà hàng, kinh doanh nhà hàng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi