Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

THÁNG NĂM RỰC RỠ VỚI CƠN MƯA COMBO TỪ MAYBANHANG.NET

THÁNG NĂM RỰC RỠ VỚI CƠN MƯA COMBO TỪ MAYBANHANG.NET

Mai Linh

Nhân dịp MAYBANHANG.NET và MAYTINHTIEN.NET ra mắt phiên bản quốc tế EZPOS tích hợp chương trình tích điểm khách hàng thân thiết tại Úc, cùng với đó là sự ghi nhận phản hồi từ nhiều khách hàng trong nước tiếc nuối khi đã bỏ lỡ chương trình khuyến mãi tháng 4, chúng tôi chính thức triển khai chương trình tháng 5 với nhiều ưu đãi ấn tượng nhất từ trước đến nay -  "CƠN MƯA COMBO - MÁT RƯỢI NGÀY HÈ"

Combo tháng 5 khuyến mãi cực sốc từ MAYBANHANG.NET

Chương trình bao gồm 300 combo hấp dẫn được áp dụng trên phạm vi toàn quốc từ ngày 21/05 đến 31/05/2018, dành cho những khách hàng ký hợp đồng lần đầu tiên với MAYBANHANG.NET (Không áp dụng cho các trường hợp tái ký, nâng gói, khách hàng đã ký mở thêm cửa hàng mới). 

     Xem thêm: 5 bước để chọn phần mềm bán hàng phù hợp nhất

1. COMBO SIÊU TIẾT KIỆM

Với mức giá chỉ còn 2.000.000đ (giá cũ 3.564.000đ), cửa hàng của bạn sẽ sở hữu ngay 3 năm phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp gói cơ bản (hoặc 1.5 năm phần mềm gói nâng cao với đầy đủ các tính năng quản lý), kèm theo đó là máy in nhiệt và 10 cuộn giấy in chuyên dụng.

Combo tiết kiệm với giá cực rẻ

Với đầy đủ thiết bị mà bất kỳ cửa hàng nào cũng cần có, công việc kinh doanh của bạn sẽ hoạt động hiệu quả đến bất ngờ. MAYBANHANG.NET sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng, hỗ trợ 24/7 và bảo hành phần cứng 1 đổi 1 trong vòng 2 năm liên tiếp. 

Thêm vào đó, chúng tôi miễn phí hoàn toàn dịch vụ đào tạo và triển khai cửa hàng (Giá cũ 2.000.000đ). Như vậy, với gói combo siêu tiết kiệm, bạn đã tiết kiệm được 3.564.000đ

     Xem thêm: Tại sao 70% cửa hàng hiện nay sử dụng máy in nhiệt? 

2. COMBO ƯU ĐÃI

3 năm gói phần mềm quản lý nâng cao, máy in nhiệt cùng 10 cuộn giấy in (hoặc 1000 tem in) sẽ là những gì thuộc về cửa hàng của bạn nếu bạn chọn gói combo ưu đãi chỉ với mức giá chỉ 4.000.000đ (Giá gốc 7.164.000đ).  

Chỉ với 4 triệu, sở hữu ngay combo ưu đãi từ maybanhang.net

Gói phần mềm nâng cao phù hợp với những mô hình kinh doanh lớn như cafe, trà sữa, quán ăn, quán nhậu, nhà hàng quy mô lớn nên không bị giới hạn về số người dùng hay quầy thanh toán; bổ trợ thêm tính năng quản lý nguyên vật liệu, quản lý công nợ, in tách bar/bếp và đặc biệt là có chức năng bán hàng di động. 

Đối với bất kỳ gói combo nào, chúng tôi cũng đều áp dụng chính sách hỗ trợ 24/7 và bảo hành phần cứng 1 đổi 1 trong vòng 2 năm liên tiếp, miễn phí dịch vụ đào tạo triển khai cửa hàng. Số tiền tiết kiệm được lên đến 5.164.000đ! 

3.COMBO GIÁ SỐC

Combo giá sốc với mức giá cũ 9.164.000đ, nay chỉ còn 5.500.000đ, cửa hàng của bạn có ngay 3 năm sử dụng phần mềm quản lý bán hàng gói nâng cao đầy đủ chức năng, máy in nhiệt, đầu đọc mã vạch hiện đại và 10 cuộn giấy in (hoặc 1000 tem). 

Gói combo giá sốc cực phù hợp với các mô hình kinh doanh siêu thị, nhà sách, chuỗi cửa hàng,...

Nếu đang kinh doanh cửa hàng bán lẻ, tạp hóa, siêu thị, nhà sách, chuỗi cửa hàng,... thì đây sẽ là gói combo phù hợp với bạn vì đáp ứng được các nhu cầu như quản lý hiệu quả hàng trăm ngàn sản phẩm, in mã vạch, in hóa đơn thường xuyên,... 

     Xem thêm: Tại sao mã vạch giúp tiết kiệm 80% chi phí đào tạo nhân viên? 

Đừng quên MAYBANHANG.NET vẫn luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7 và bảo hành toàn bộ phần cứng 1 đổi 1 trong suốt 2 năm, đảm bảo quá trình kinh doanh không bao giờ bị gián đoạn. Trong giai đoạn triển khai, chúng tôi sẽ có hướng dẫn trực tiếp cho toàn bộ nhân viên cách sử dụng phần mềm và phần cứng sao để đạt hiệu suất hoạt động tối ưu nhất. Với lựa chọn này, bạn tiết kiệm được 5.664.000đ đấy! 

Đăng ký mua ngay hôm nay vì số lượng combo có hạn, chúng tôi sẽ dừng ngay lập tức chương trình khi 300 combo được bán hết!

ĐĂNG KÝ NGAY

Share this:

Tags: chương trình khuyến mãi, CHương trình khuyến mãi phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm bán hàng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi