Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

KINH DOANH GÌ ĐỂ KIẾM LỜI KHỦNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3?

KINH DOANH GÌ ĐỂ KIẾM LỜI KHỦNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3?

TH

Đến hẹn lại lên, ngày quốc tế phụ nữ 8/3 trên mọi nẻo đường, trong mọi cơ quan, bà con lại xôn xao tặng hoa, tặng quà, ăn uống, chúc mừng và năm sau phải to hơn năm trước cả về số lượng lẫn chất lượng. Dân kinh doanh thì không được bỏ qua dịp làm ăn này. Vậy kinh doanh gì để kiếm lời khủng nhân Ngày quốc tế phụ nữ 8/3?

bán gì kiếm lời khùng ngày quốc tế phụ nữ

1. Hoa

Dù là hoa tươi, hoa khô, hoa sáp, hoa lụa, hoa mạ vàng thì đây cũng là món quà được mua nhiều nhất và được ưa chuộng nhất Ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Vì vậy, kinh doanh hoa là sự lựa chọn thông minh trong dịp này. Các sản phẩm hoa phong phú, giá tiền đa dạng nên bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn mặt hàng nào để bán tuỳ theo ngân sách và định hướng của mình.

hoa là mặt hàng bán chạy ngày 8/3Hoa luôn là mặt hàng bán chạy nhất ngày 8/3

Nếu là người khéo tay, bạn có thể tự gói hoa còn không thì thuê người gói sao cho bắt mắt để bán được giá cao hơn. Ngoài việc chọn địa điểm bán hoa cho tiện lợi (thường khách hàng tấp xe máy vào vỉa hè mua hoa cho tiện) thì bạn có thể bán online, giao hàng tận nơi để người nhận có sự bất ngờ.

2. Gấu bông

Mặt hàng này được “phái đẹp” từ tiểu học đến dưới 30 tuổi ưa thích nên khá thu hút khách hàng trẻ tuổi. Giá cả hợp lý, mặt hàng cực kì nhiều lại không lo bị hỏng, không bán Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 này thì còn 364 ngày còn lại trong năm bán vẫn được nên đầu tư chắc chắn không bị lỗ.

gấu bông cũng là một mặt hàng hot ngày 8/3Gấu bông là lựa chọn không tồi để kinh doanh dịp 8/3

Còn lời nhiều hay lời khủng thì phụ thuộc vào bạn có lấy được nguồn hàng rẻ ở mối bán sỉ hay bạn tự làm kiểu handmade dễ thương thì còn kiếm nhiều hơn nữa. Bán cho giới trẻ nên nhớ đầu tư công sức vào mạng xã hội để dễ dàng đắt hàng bạn nhé.

Xem thêm: Ngoài hoa và gấu bông, bạn tặng gì cho phái đẹp ngày 8/3

3. Mỹ phẩm

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ nên anh em hay có xu hướng tìm những sản phẩm làm đẹp để tặng. Từ những đồ nho nhỏ lặt vặt như thỏi son, hộp phấn đến những set hàng đầy đủ cả chăm sóc và trang điểm lên đến cả chục món đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em.

đối với phụ nữ luôn cần có mỹ phẩm

Mỹ phẩm là mặt hàng đa dạng và nhiều phân khúc giá cho bạn đầu tư kiếm lời

Giá cả nhiều cấp độ phụ thuộc vào độ chịu chi của khách hàng và nguồn gốc của mỹ phẩm. Từ 5 triệu trở lên là bạn đã có thể bắt tay vào kinh doanh mỹ phẩm rồi, có thể 1 vốn chưa chắc được 4 lời nhưng 3 lời thì có đấy!

4. Nước hoa

Tại sao lại tách nước hoa ra khỏi mỹ phẩm? Vì nước hoa thường để tặng những dịp đặc biệt như ngày quốc tế phụ nữ 8/3, trong khi mỹ phẩm có thể tặng đại trà hơn. Cùng với mức sống ngày càng cao, nước hoa được khách hàng tìm mua nhiều hơn để thể hiện sự sành điệu, tinh tế của mình.

kinh doanh nước hoa ngày 8/3 cũng là lựa chọn tốt

Nước hoa cũng là một sản phẩm được phái đẹp ưu chuộng

Với những người kinh tế chưa dư dả, một set nước hoa mini vài trăm nghìn cũng làm hài lòng người được nhận, còn với những ai xông xênh, những lọ nước hoa đắt tiền từ vài triệu cho đến chục triệu giúp người tặng khẳng định được đẳng cấp của mình. Ngoài số vốn để kinh doanh, bạn cần giắt lưng ít kiến thức để tư vấn cho khách bởi người mua nước hoa cũng khá tinh tế và khó tính hơn khách hàng thông thường đấy.

5. Trang sức

Đây là mặt hàng cần nhiều vốn nhưng thu lãi không hề ít, trải dài từ mỹ kí, bạc đến kim cương, từ nhẫn, hoa tai đến các bộ trang sức khủng từ đầu đến chân cho các người đẹp. Khách hàng có điều kiện ngày nay không còn quá chú trọng đến việc giữ giá của đồ trang sức (như mua vàng ta để sau không đeo nữa còn bán được giá) mà họ chú trọng đến mẫu mã, đúng mục đích đeo để đẹp và sang trọng.

doanh số bán trang sức tăng cao ngày 8/3

Bạn hãy lựa chọn những mẫu mã trang sức bắt mắt, độc lạ để hút được nhiều khách hàng

Ngoài ra, những xu hướng như tạo dấu ấn cá nhân, đeo trang sức theo mệnh hay phong thuỷ cũng được quan tâm nên bạn cần bắt kịp những trào lưu và  đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhé.

6. Quần áo, giầy dép, túi xách

“Không bao giờ là đủ!” – đó là câu nhận xét về tủ quần áo cũng như giầy dép của chị em phụ nữ. Chính vì vậy kinh doanh những mặt hàng này vào dịp 8/3 sẽ không bao giờ lo lỗ vốn mà có dư hàng cũng bán được hết mùa.

Lãi nhiều hay ít còn phụ thuộc vào việc bạn xác định chuẩn mặt hàng, có thể là những bộ váy cầu kỳ (không phải đồ ngủ hay đồ công sở), đồ lót gợi cảm, giầy điệu đà hay túi xách sành điệu sẽ hút khách hơn. Chẳng phải phần lớn đàn ông đều mong muốn người nhận dịu dàng nữ tính trong ngày này -  ngày tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ phải không?

thời trang là một trong những mặt hàng kiếm lời khủng

Thời trang thì sao? Quá ư là đúng đắn để bạn kiếm lời ngày quốc tế phụ nữ

Xem thêm: Bật mí tuyệt chiêu giúp cửa hàng hút khách trong dịp 8/3

7. Đồ ăn

Có một thực tế là ngoài những món quà về tinh thần như hoa, kinh điển như mỹ phẩm thì người tặng đang có xu hướng tặng những đồ thực dụng đánh vào dạ dày của người nhận. Đồ ăn đang lên ngôi trong danh sách những mặt hàng bán chạy ngày quốc tế phụ nữ. Đó có thể là một bó hoa đùi gà chiên, một hộp bánh cupcake màu hồng ngọt ngào, một lẵng dâu tây chín mọng được buộc ruy băng với lời nhắn tình tứ sẽ khiến người nhận tan chảy vì cảm động.

đồ ăn gói thành bó hoa là xu hướng quà tặng hot 2019

Khả năng sáng tạo sẽ khiến bạn phất lên với những bó đồ ăn độc đáo dịp lễ

Kinh doanh các mặt hàng quà tặng là đồ ăn độc - lạ - ngon đang bùng nổ và lãi 1 ăn 10 là chắc chắn. Sẽ bận rộn điên cuồng vì phải chế biến, đóng gói, ship hàng sau cho chất lượng đảm bảo nhưng túi tiền của bạn cũng đầy ắp sau ngày 8/3 này.

Chúc các bạn thành công!


Với kinh nghiệm đồng hành cùng hơn 15.000 cửa hàng trên toàn quốc, phần mềm quản lý bán hàng tự tin trở thành công cụ đắc lực san sẻ mọi khó khăn trong công việc kinh doanh bạn. Hãy nhanh tay đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm để có những trải nghiệm thực tế nhé!

 ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 14 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

New Call-to-action

Share this:

Tags: phần mềm quản lý bán hàng, bí quyết kiếm lời khủng, quà tặng ngày 8/3, ngày quốc tế phụ nữ

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi