Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

GỢI Ý MẶT HÀNG MÙA HÈ BÁN CHẠY CHO TỪNG MÔ HÌNH KINH DOANH

GỢI Ý MẶT HÀNG MÙA HÈ BÁN CHẠY CHO TỪNG MÔ HÌNH KINH DOANH

Mai Linh

Tổng kết quý I/2018, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đã đạt đến 1.048 tỷ đồng, tăng 9.9% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, nổi bật nhất là doanh thu đến từ các dịch vụ lưu trú, ăn uống và du lịch lữ hành. 

Chính vì vậy, hãy tranh thủ mùa hè này để đẩy mạnh kinh doanh những mặt hàng mũi nhọn vì nhu cầu du lịch sẽ còn tăng cao hơn nữa. Ở từng mô hình, hãy xem mặt hàng nào sẽ hot nhất nhé! 

1. Kinh doanh mỹ phẩm: Kem dưỡng da, kem chống nắng 

Chọn ngay những sản phẩm chống nắng chất lượng để kinh doanh hè này!

Mùa hè luôn làm các nàng e sợ vì nắng, mồ hôi, đen da,... cho nên các loại kem dưỡng da, dưỡng môi và đặc biệt là sản phẩm chống nắng sẽ không bao giờ ế hàng. Lưu ý nhỏ là hãy chọn những thương hiệu chất lượng, phù hợp để sử dụng trong những ngày nắng nóng nhé. 

     Xem thêm: 7 cách tăng doanh thu khi bán mỹ phẩm 

 2. Kinh doanh thời trang: đồ đi biển 

Kinh doanh thời trang mùa du lịch

Du lịch mùa này sẽ kém đi phần thú vị nếu thiếu đồ đi biển, ngoài những item áo tắm nữ, bạn có thể nhập thêm đồ bơi nam hoặc đồ du lịch gia đình để đa dạng đối tượng khách hàng. 

     Xem thêm: Chất đừng hỏi nếu bạn đặt tên shop quần áo như thế này! 

3. Kinh doanh dịch vụ: bể bơi 

Kinh doanh bể bơi mùa hè

Bạn thấy đấy, không ai mua kem chống nắng và đồ bơi rồi ở nhà cả. Kinh doanh bể bơi có thể là một ý tưởng chưa nhiều người nghĩ tới nhưng lại vô cùng hiệu quả, nhất là vào mùa hè nóng nực. 

4. Đồ điện gia dụng: Sản phẩm làm mát 

Máy làm mát bán siêu chạy trong tháng 5

Điều hòa, quạt, tủ lạnh, máy xay sinh tố,... sẽ là sản phẩm mục tiêu của các cửa hàng điện gia dùng vào dịp này. Ở đất nước nhiệt đới gió mùa như Việt Nam thì bạn cứ yên tâm mà kinh doanh, nếu đưa ra thêm một số ưu đãi, tặng quà hay khuyến mãi thì không còn nơi nào bán chạy hơn cửa hàng của bạn đâu. 

5. Kinh doanh Cafe, trà sữa: Thức uống giải nhiệt 

Thức uống giải khát luôn đứng đầu danh sách order của các quán mùa hè

 Các cửa hàng cafe, trà sữa,... nên thêm những thức uống giải nhiệt như nha đam đường phèn, nước hoa cúc nhãn nhục, trà bí đao, nước sâm,... vào menu ngay hôm nay. Tuy nhiên kinh doanh đồ ăn, thức uống trong mùa hè thì nên chú ý đến chất lượng, thường xuyên kiểm tra vì thực phẩm nhanh hư hỏng hơn bình thường. 

     Xem thêm: Mục sở thị những mô hình kinh doanh cafe hợp thời nhất 

Nếu bận rộn không có thời gian quản lý hoặc muốn cùng gia đình đi du lịch, bạn có thể tham khảo và để phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp MAYBANHANG.NET trở thành cánh tay phải đắc lực của mình. Chỉ tốn từ 1.500đ/ngày, cửa hàng đã có thể hoạt động trơn tru, doanh thu và nhân viên đều được kiểm soát chặt chẽ, đặc biệt là bạn có thể quản lý mọi thứ từ xa thông qua các báo cáo được gửi vào điện thoại mỗi ngày. 

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY, DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 14 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

PHÙ HỢP CHO MỌI MÔ HÌNH KINH DOANH BÁN LẺ

New Call-to-action

Share this:

Tags: kinh nghiệm kinh doanh, phần mềm quản lý bán hàng, kinh doanh thời vụ, ngành bán lẻ, phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi