Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

KINH DOANH TRÀ SỮA PHẢI BIẾT 10 HÌNH THỨC CỰC HAY HO NÀY!

KINH DOANH TRÀ SỮA PHẢI BIẾT 10 HÌNH THỨC CỰC HAY HO NÀY!

Mai Linh

Cho tới tận bây giờ, trà sữa vẫn là thức uống thơm ngon được ưa chuộng nhất, đặc biệt là tại các nước Châu Á. Nhưng thay vì cứ kinh doanh trà sữa với những mô hình na ná nhau, có nhiều cửa hàng đã đặc biệt sáng tạo và cho ra đời nhiều hình thức trà sữa độc đáo không ai ngờ như thế này:

1. Trà sữa... túi máu

Trà sữa túi máu gây sốt trong cộng đồng tín đồ trà sữa

Nghe có vẻ hơi ghê rợn nhưng trà sữa túi máu thực sự đã tạo nên một cơn sốt mới lạ, thách thức nhiều bạn trẻ đến trải nghiệm cảm giác uống trà sữa theo phong cách ma cà rồng. Hình thức này nổi lên để chào đón mùa halloween và được đánh giá là hình thức độc đáo khiến nhiều khách hàng nhớ đến nhất. 

2. Lẩu trà sữa 

Lẩu trà sữa đa dạng, thơm ngon

Lẩu trà sữa vẫn luôn đủ sức oanh tạc trong cuộc vui của các hội nhóm. Thay vì mỗi người một ly như trước đây, bạn sẽ được cùng bạn bè của mình trải nghiệm cảm giác nhúng... topping vào nồi lẩu trà sữa đang nghi ngút khói. Chưa kể với một set lẩu như thế này, lượng topping sẽ cực kỳ đa dạng và hòa quyện ăn ý với nhau, tạo ra hương vị tuyệt vời mà không phải hình thức nào cũng có được.

Xem thêm: Top 5 món ngon từ trân châu nên có trong menu trà sữa

3. Trà sữa tháp

Tháp trà sữa mới lạ, độc đáo thu hút sự tò mò của nhiều khách hàng

Hình thức độc đáo này cũng được lên sóng và bắt kịp bản đồ sáng tạo trong việc kinh doanh trà sữa hiện hành. Nguyên liệu không có gì quá mới lạ, vẫn là trà sữa đủ vị với topping nhưng các bạn trẻ vẫn cứ đổ về ầm ầm để thưởng thức.

4. Buffet trà sữa (Trà sữa tự chọn)

Mở cửa hàng kinh doanh buffet trà sữa đúng chuẩnThay vì cầm bảng menu để chọn món rồi chờ đợi nhân viên pha chế, khách hàng sẽ được tự tay tạo nên ly trà sữa theo ý thích của riêng mình, đúng chuẩn buffet! Theo nhiều phản hồi từ các tín đồ trà sữa, họ cảm thấy thoải mái và tự do hơn khi tự mình chọn lựa, gia giảm số lượng từng loại topping sao cho vừa miệng nên rất thích đến những quán có mô hình này. 

5. Trà sữa túi zip

Túi Zip an toàn, tiện lợi cho mọi khách hàng

Túi zip chân đứng tiện dụng để khách hàng có thể dùng tại chỗ hay mang đi đều được, rất an toàn và không sợ đổ. Thêm vào đó, sau khi uống xong, khách hàng còn có thể tái sử dụng những chiếc túi xinh xắn này để cất giữ các đồ vật khác nữa. 

Xem thêm: Đừng kinh doanh cafe, trà sữa nếu bạn chưa biết 7 điều này

6. Trà sữa nồi

Trà sữa tô nồi chính thức lên ngôi

Nếu bạn thấy một ly trà sữa size M, L chưa đủ thì hãy chuyển sang thử nghiệm trà sữa nồi nhé. Một chiếc nồi sẽ có nhiều không gian hơn cho mọi thứ, đặc biệt là các loại topping từ trân châu, bánh flan, phô mai,... 

7. Trà sữa xô

Bạn có dám chắc mình uống hết cả xô trà sữa?

Khúc biến tấu mới lạ mang tên "trà sữa xô" đã vô tình trở nên thịnh hành bởi những lời thách đố "Làm sao mà uống hết cho được!" của những bạn trẻ. Những ngày hè nắng nóng mà có một xô đầy ụ topping thế này thì chẳng cần đến ai thách đố, bạn cũng tự thưởng cho mình mà đúng không?

8. Trà sữa nhiều ngăn

Thưởng thức trà sữa nhiều ngăn cực đã

Nếu vẫn muốn thưởng thức nhiều vị mà sợ... mất dáng thì trà sữa nhiều ngăn sẽ là sự lựa chọn quá hợp lý dành cho riêng bạn. Thậm chí bạn có thể uống ngăn này là trà sữa, ngăn khác là soda vẫn được luôn! Qúa tuyệt vời đúng không?

9. Trà sữa bóng đèn

Bạn đã thử trà sữa bóng đèn chưa?

Fan trà sữa đã thực sự điêu đứng với những em bóng đèn quá đỗi dễ thương này. Hiện nay, không khó để tìm được một cửa hàng kinh doanh trà sữa bóng đèn như thế này nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Hãy đến và sở hữu ngay một "quả bóng đèn thơm ngon" thôi nào!

Xem thêm: Bạn đã thử hết các loại trà sữa nổi danh Châu Á này chưa?

10. Trà sữa ly quai vải

Biến tấu mới lạ nhưng xinh xắn với trà sữa ly quai vải

Trào lưu mới nhất mà bất kỳ cửa hàng kinh doanh trà sữa nào cũng nên có chính là quai vải và thậm chí là ống hút kim loại, ống hút tre,... để góp phần tiết chế sử dụng đồ nhựa, bảo vệ môi trường. Thay đổi không đến từ hương vị hay các loại trân châu đi kèm nhưng cứ quán nào sử dụng item này là lại đắt khách! 

Sau khi điểm qua 10 hình thức độc đáo này, bạn đã nảy ra ý tưởng gì cho việc kinh doanh trà sữa của mình chưa? Đây vốn dĩ là con đường đông đúc nên bạn phải thật sáng tạo và định hình nên chất riêng cho cửa hàng của mình nhé. Ngoài việc liên tục cải thiện chất lượng và đổi mới về hình thức, đừng quên áp dụng thêm một phần mềm quản lý quán trà sữa. Bạn sẽ cảm nhận cửa hàng của mình hoạt động trơn tru hơn khi: 

- Nhân viên order dễ dàng bằng máy tính bảng, đảm bảo hình ảnh sinh động và tránh tuyệt đối nhầm món

- Doanh thu mang về được tự động cập nhật đầy đủ từng giây

Order món trong menu điện tử cực dễ dàng bằng maybanhang.net

- Định lượng nguyên vật liệu chuẩn xác để bảo toàn chất lượng cho mỗi thức uống

- Kho nguyên liệu được kiểm kê cẩn thận và khoa học, hạn chế thất thoát

- Nhân viên làm việc chuyên nghiệp hơn, không còn tình trạng gian lận nữa

Nếu còn bất cứ băn khoăn hay câu hỏi gì, bạn có thể liên hệ với MAYBANHANG.NET và tự mình trải nghiệm mọi tính năng bằng cách dùng thử miễn phí phần mềm quản lý quán trà sữa. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và được đội ngũ chăm sóc khách hàng hướng dẫn tận tình, bạn hãy cứ yên tâm về mọi thứ nhé. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN TRÀ SỮA MAYBANHANG.NET

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý quán trà sữa

Share this:

Tags: kinh nghiệm kinh doanh, trà sữa, phần mềm quản lý quán trà sữa, kinh doanh trà sữa

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi