Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

Ý TƯỞNG KINH DOANH TỪ HOA TƯƠI “1 VỐN 4 LỜI” NGÀY 20/10

Ý TƯỞNG KINH DOANH TỪ HOA TƯƠI “1 VỐN 4 LỜI” NGÀY 20/10

Trương Hiền

Chỉ còn chục ngày nữa là đến 20/10 - ngày lễ tôn vinh phái đẹp. Trong những ngày này, nhu cầu tiêu thụ hoa sẽ tăng lên chóng mặt. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội có 1-0-2 để thực hiện mô hình kinh doanh từ hoa tươi.

Nhu cầu tiêu thụ hoa tươi cũng như các loại hoa khác trong ngày 20/10 chưa bao giờ hạ nhiệt. Với những bạn trẻ đang có ý định kinh doanh hoa tươi trong ngày này cần có ý tưởng độc đáo, mới lạ để đạt được hiệu quả cao. Trong bài viết hôm nay, MAYBANHANG.NET sẽ giới thiệu cho bạn một số ý tưởng kinh doanh từ hoa tươi trong ngày 20/10 với số vốn cực ít những lại đem về doanh thu lớn.

kinh doanh hoa tươi ngày 20/10

Mức tiêu thụ hoa tươi trong các ngày đặc biệt như 20/10, 8/3 ngày càng tăng cao.

Xem thêm: 4 ý tưởng kinh doanh “rất gì và này nọ” ngày 20/10

Kinh doanh hoa tươi chưa bao giờ lỗi thời

Lựa chọn một món quà vừa được phái đẹp yêu thích lại vừa có chi phí hợp lý là nỗi niềm băn khoăn của nhiều người. Quà tặng từ hoa tươi luôn có sức hút mạnh mẽ vì nó thể hiện được tình cảm, sự tôn vinh dành cho phái đẹp trong ngày lễ đặc biệt.

Ý tưởng kinh doanh hoa tươi trong ngày 20/10 là một ý tưởng rất hợp lý vì người ta rất ít mặc cả về mặt hàng này trong những dịp lễ đặc biệt. Nếu có đam mê và đang hướng tới kinh doanh trong ngày 20/10, bạn hoàn toàn có thể thử áp dụng với ý tưởng này.

Trước tiên, bạn hãy tìm hiểu nguồn hàng ở đâu có chi phí thấp và đảm bảo chất lượng tốt. Lời khuyên dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh là nên tham khảo những người đi trước hoặc tìm kiếm các mối lấy hàng trên internet.

ý tưởng kinh doanh hoa ngày phụ nữ Việt Nam

Kinh doanh hoa tươi là mô hình cần vốn ít nhưng lợi nhuận lại khá cao.

Thử thách bản thân với dịch vụ cắm hoa

Dịch vụ cắm hoa cũng đang là công việc “hái ra tiền” trong dịp lễ 20/10. Đây là công việc đòi hỏi sự khéo tay, tỉ mỉ và con mắt thẩm mỹ cảm thụ cái đẹp tinh tường. Với việc kinh doanh mô hình này, bạn có thể thu nguồn lợi nhuận từ hai việc là chi phí sản phẩm và chi phí gia công. Mức chi phí cho sản phẩm sẽ tuỳ theo yêu cầu của khách hàng để có các mức báo giá phù hợp.

Tuy nhiên, với những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm kinh doanh hoa tươi hoặc chưa gây dựng được uy tín đối với khách hàng thì nên cần một bên trung gian. Có nghĩa là bạn sẽ cần một bên thứ hai trung gian tìm kiếm nguồn khách hàng và chuyển sản phẩm về bạn thực hiện. Tuy lợi nhuận thu về sẽ thấp hơn nhưng việc này sẽ giúp giảm thiểu được rủi ro trong kinh doanh. Khi đã có kinh nghiệm và tạo dựng được uy tín, bạn hoàn toàn có thể tự đứng riêng để kinh doanh.

dịch vụ cắm hoa tươi ngày lễ

Để có những sản phẩm đẹp, cắm hoa tươi đòi hỏi tính thẩm mỹ cao của người thực hiện.

Xem thêm: Bật mí 5 tuyệt chiêu kinh doanh hoa kiếm lời khủng

Sáng tạo khi kinh doanh hoa khô ép

Đây là dịch vụ kinh doanh có sự cạnh tranh khốc liệt với mặt hàng từ hoa tươi hay các mặt hàng quà tặng handmade. Tuy vậy, ưu điểm của sản phẩm kinh doanh hoa khô ép là có thể lưu trữ được lâu dài và không bị cồng kềnh trong quá trình vận chuyển.

Hiện nay, các sản phẩm hoa khô ép cũng vô cùng đa dạng, có tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao khiến nhiều người yêu thích. Trong ngày tôn vinh phái đẹp 20/10, một món quà từ hoa khô ép sẽ tạo được ấn tượng sâu sắc. Đây chắc chắn là món quà tặng ý nghĩa gửi đến phụ nữ mà bạn có thể lựa chọn.

Lời khuyên là bạn nên áp dụng mô hình kinh doanh online trên các kênh mạng xã hội như facebook, zalo… Bên cạnh đó, bạn cần đầu tư về chất lượng hình ảnh để nâng cao hiệu quả quảng cáo. Bạn cũng có thể bán hàng theo hình thức order để giảm thiểu được rủi ro.

kinh doanh hoa khô ngày lễ

Sản phẩm từ hoa tươi ép có thể lưu giữ được lâu theo thời gian.

Cho dù lựa chọn hình thức kinh doanh nào thì bạn cũng cần phải có niềm đam mê và sự nhẫn nại, kiên trì. Ngoài ra, bạn cần phải kết hợp với phần mềm quản lý và phần cứng bán hàng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

MAYBANHANG.NET đang áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá hàng loạt các sản phẩm phần cứng bán hàng như: Máy in, đầu đọc thẻ từ, két đựng tiền… Cùng các gói ưu đãi từ phần mềm quản lý bán hàng khác giúp bạn giảm thiểu được rủi ro, tiết kiệm thời gian và quản lý bán hàng đạt hiệu quả nhất.

Còn chần chứ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký để được tư vấn miễn phí. Để biết thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 091.540.0661 để được các chuyên viên tư vấn cụ thể.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 7 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

New Call-to-action

Share this:

Tags: kinh nghiệm kinh doanh, quà tặng 20/10, kinh doanh hoa tươi

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi