Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

HỌC NGAY KINH NGHIỆM CHỌN MUA MÁY IN TEM CHO CỬA HÀNG CỦA BẠN

HỌC NGAY KINH NGHIỆM CHỌN MUA MÁY IN TEM CHO CỬA HÀNG CỦA BẠN

Mai Phương

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều nhà cung cấp máy in tem phục vụ cho hoạt động kinh doanh của các cửa hàng, đặc biệt là các quán cafe, trà sữa. Việc sản phẩm có nhiều mẫu mã cũng như chất lượng và giá cả khác nhau khiến các chủ cửa hàng đôi lúc gặp bối rối khi chọn mua máy in tem cho cửa hàng của mình.

Kinh nghiệm chọn mua máy in tem

Xem thêm: Lợi ích của máy in mã vạch

Vậy kinh nghiệm chọn mua máy in tem là gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể sắm cho cửa hàng bạn sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất nhé!

1. Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, có nhiều năm thâm niên trong ngành

Trước khi quyết định mua sản phẩm, bạn nên dành thời gian tìm hiểu kỹ càng mọi thông tin như như tên tuổi, độ uy tín, số năm thâm niên trong ngành, kinh nghiệm kinh doanh, các chi nhánh trên toàn quốc, số lượng máy in tem bán ra hàng năm của nhà cung cấp. Mọi thông tin này bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên website của họ.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Thông thường, các nhà cung cấp có thâm niên trên 5 năm, các thông tin về doanh nghiệp trên các phương tiện truyền thông xã hội được mô tả đầy đủ, công khai minh bạch, các sản phẩm rõ ràng, chuyên nghiệp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Ngoài ra, những đánh giá về sản phẩm và dịch vụ của khách hàng đối với nhà cung cấp cũng rất quan trọng giúp bạn cân nhắc đưa ra lựa chọn thích hợp nhất.

2. Quan tâm tới đặc tính kỹ thuật của sản phẩm

Bạn cần phải tìm hiểu các đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cũng như hình ảnh thiết kế của sản phẩm để lựa chọn được chiếc máy in tem ưng ý nhất. Máy in phải có khả năng in tem nhanh chóng qua kết nối USB, cắt nhãn tự động tiện lợi, có hệ thống cảm biến giúp máy in hiểu rõ được quy cách con tem. Thêm vào đó, máy in sử dụng công nghệ in nhiệt, có thể in trên nhiều loại giấy và tem in ra đẹp.

Đặc tính kỹ thuật của máy in tem

Xem thêm: Top 5 phần cứng bán hàng không thể thiếu trong kinh doanh bán lẻ

Ngoài ra, máy in tem nên được thiết kế nhỏ gọn để phù hợp đặt trong cửa hàng. Một số kích thước hợp lý mà bạn có thể lựa chọn như 75x50, 60x40, 50x30. Vỏ máy in nên được làm từ chất liệu cứng cáp và bền bỉ, sạch sẽ, chống bám dính bụi bẩn, dễ vệ sinh. Một chiếc máy in tem mang kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch và đẹp mắt sẽ phần nào giúp cửa hàng của bạn trông chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

3. Ưu tiên dịch vụ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Bạn cần lựa chọn nhà cung cấp có chính sách hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm thật tốt đối với khách hàng sau khi mua hàng nếu không muốn tốn quá nhiều thời gian loay hoay với chiếc máy in tem. Một nhà cung cấp có nhân viên chuyên hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng miễn phí sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cửa hàng của bạn.

Ưu tiên dịch vụ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Để sử dụng máy in tem một cách , bạn còn nên trang bị cho cửa hàng phần mềm quản lý bán hàng để quy trình hoạt động của cửa hàng được diễn ra có sự liên kết và hiệu quả hơn. Do đó, bạn nên lựa chọn nhà cung cấp vừa bán máy in tem, vừa bán phần mềm quản lý bán hàng để họ có thể hướng dẫn đầy đủ quy trình bán hàng và sử dụng máy in tem tối ưu riêng cho bạn.

4. Lựa chọn nhà cung cấp có dịch vụ hậu mãi tốt nhất

Khi sử dụng sản phẩm máy in tem, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp phải một số lỗi như: máy không hoạt động, không bật được nguồn, tem in ra bị mờ, máy không tự động cắt tem, in tem không đủ nội dung hoặc không đúng lề,... Nếu bạn chọn được nhà cung cấp sẵn sàng hỗ trợ miễn phí và nhanh chóng cho bạn tất tần tật những lỗi này trong suốt quá trình sử dụng thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, chính sách bảo hành sản phẩm cũng rất quan trọng. Một nhà cung cấp có chế độ bảo hành sản phẩm 1 đổi 1 trong vòng 2 năm thì quá tuyệt vời phải không nào?

Với thâm niên 8 năm trong lĩnh vực bán lẻ, phân phối và dịch vụ, MAYBANHANG.NET tự hào là đơn vị cung cấp máy in tem chuẩn quốc tế, luôn phấn đấu để mang lại giá trị hữu ích nhất cho khách hàng. Hãy nhanh tay gọi điện đến số HOTLINE: 0915.400.661 để được tư vấn sản phẩm máy in tem phù hợp nhất cho cửa hàng của bạn nhé!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 7 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG MAYBANHANG.NET

New Call-to-action

Share this:

Tags: phần mềm quản lý cửa hàng, máy in tem, máy in tem k80

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi