Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

LÀM GIÀU TỪ 5 MÔ HÌNH KINH DOANH NÔNG NGHIỆP - NGƯ NGHIỆP

LÀM GIÀU TỪ 5 MÔ HÌNH KINH DOANH NÔNG NGHIỆP - NGƯ NGHIỆP

Mai Linh

Ngày nay, người giàu về chốn thôn quê kinh doanh; cử nhân, thạc sĩ cũng lui về nông thôn lập nghiệp ngày càng nhiều. Đây chính là lúc bạn nên nghiêm túc suy nghĩ về một phương án kinh doanh nông nghiệp - ngư nghiệp hữu hiệu cho riêng mình. Tham khảo ngay top 5 mô hình luôn ghi điểm xuất sắc nhất trong mọi sự lựa chọn này nhé! 

1. Kinh doanh hoa tươi  

Tự trồng hoa tươi - phương án kinh doanh nông nghiệp hữu hiệu nhất

Giá trị kinh tế, giá trị thẩm mỹ đều cao ngất ngưởng khiến mô hình kinh doanh hoa tươi được áp dụng triệt để ở vùng nông thôn. Có rất nhiều sự lựa chọn cho đầu ra của mô hình này: cung cấp hoa cho các vựa hoa trên thành phố; cung cấp hoa cho các dịch vụ cưới hỏi, ma chay; mở dịch vụ tham quan vườn hoa hoặc bạn có thể tự mở một shop hoa cho riêng mình ở cả nông thôn lẫn thành thị. Chẳng phải hoa tươi luôn là thứ không thể thiếu của mọi nhà trong mọi dịp hay sao? 

Xem thêm: Hiến kế kinh doanh hiệu quả áp dụng được cho mọi mô hình 

2. Kinh doanh rau sạch 

Kinh doanh rau sạch kiếm lời

Đây là một hướng đầu tư quá thông minh vì đánh đúng tâm lý và nhu cầu của người tiêu dùng. Trong quá nhiều những cửa hàng bán rau nhìn vừa ngon vừa đẹp nhưng không biết xuất xứ từ đâu, bạn hãy tranh thủ cơ hội mở một cửa hàng thực phẩm sạch đóng mác "nhà trồng". Tất nhiên chi phí đầu tư sẽ cao nhưng yên tâm, các bà nội trợ thời nay cũng rất chịu chi vì sức khỏe của gia đình mình.

3. Kinh doanh thủy, hải sản 

Phần mềm bán hàng dành riêng cho cửa hàng thủy hải sản

Một cửa hàng thủy hải sản cũng sẽ là gợi ý không tồi dành cho bạn. Hãy tận dụng những gì mà thiên nhiên ban tặng cho địa phương để kinh doanh, bạn sẽ giảm được rất nhiều chi phí trong khâu nhập và vận chuyển hàng hóa, chưa kể giá cả lại mềm hơn. Đừng lo lắng quá về khâu bán hàng, bạn đã luôn có chúng tôi - phần mềm bán hàng chuyên dành cho cửa hàng thủy hải sản MAYBANHANG.NET - đồng hành cơ mà! 

Xem thêm: Sự thật sau câu chuyện thất thoát hơn trăm triệu của siêu thị hải sản 

4. Kinh doanh cửa hàng máy nông nghiệp 

Kinh doanh cửa hàng máy nông nghiệp

Máy móc, trang thiết bị nông nghiệp là những thứ không thể thiếu trong quá trình sản xuất, nên nhà nhà đều cần, người người đều muốn có. Nếu có ý định thử sức ở lĩnh vực kinh doanh nông nghiệp, bạn hãy thử nghĩ đến phương án mở một cửa hàng máy móc nông nghiệp để phục vụ cho bà con nông dân xem sao. Ở đây, bạn còn có thể phát triển thêm các dịch vụ sửa chữa, chế tạo các phụ tùng, linh kiện,... theo yêu cầu nữa. 

5. Kinh doanh cửa hàng vật tư nông nghiệp 

Mở cửa hàng vật tư nông nghiệp là lựa chọn đúng đắn

Cũng như máy móc, các loại phân bón hay thuốc bảo vệ thực vật là những gì luôn gắn liền với hoạt động kinh doanh nông nghiệp. Vì thế, mở một cửa hàng vật tư nông nghiệp cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy lưu ý một điều là mô hình này sẽ thường phải bán nợ và đợi đến mùa thu hoạch mới trả tiền. Vì thế, bạn nên tìm một phần mềm bán hàng có tính năng quản lý công nợ để thay bạn quản lý đống nợ nần rắc rối.

Xem thêm: Cần tính năng gì ở phần mềm quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp? 

Khi đã có một cửa hàng trong tay, bạn đừng quên tối ưu khâu quản lý hàng hóa, quản lý nhân viên, doanh thu,... bằng một phần mềm chuyên dụng. Đừng ngại thử dùng MAYBANHANG.NET để xem liệu nó có điểm ưu việt gì mà hơn 14.000 cửa hàng trong và ngoài nước đã tin dùng? 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 14 NGÀY PHẦN MỀM BÁN HÀNG MAYBANHANG.NET

New Call-to-action

Share this:

Tags: phan mem ban hang, phần mềm bán hàng, kinh doanh nông nghiệp

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi