Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

NHỮNG LỜI CHÚC GIÁNG SINH Ý NGHĨA NHẤT CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

NHỮNG LỜI CHÚC GIÁNG SINH Ý NGHĨA NHẤT CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

Mai Linh

Giáng sinh thực sự đã đến rất gần rồi, khắp mọi nẻo đường đã trang trí đầy những dải đèn lung linh và đặt những cây thông noel, vòng nguyệt quế,... thật bắt mắt. Nhưng để mùa giáng sinh thật trọn vẹn và ý nghĩa thì không thể nào thiếu những lời chúc đến từ trái tim chân thành nhất.

Dưới đây sẽ là những câu chúc mừng giáng sinh độc đáo dành cho tất cả mọi người! 

Xem thêm: Giáng sinh đến rồi, dân Sài thành đến đâu sống ảo cho chất?

Lời chúc dành cho cha mẹ 

Tree-icon.pngNếu có một điều ước, con sẽ ước ông già Noel sẽ đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với ba mẹ. Chúc gia đình mình Giáng sinh an lành, ấm áp!

Chúc ba mẹ giáng sinh vui vẻ

Tree-icon.pngThượng đế đã tặng con món quà vô giá đó là thời gian, con sẽ dùng nó để trân trọng yêu thương ba mẹ, gia đình. Giáng sinh lại về, cầu mong cho gia đình của chúng ta luôn có những niềm vui, hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười. Giáng sinh an lành nha gia đình tuyệt vời của con!

Lời chúc dành cho bạn bè 

christmas-wreaths-pictures-clip-art-clipart-best-DlXQcM-clipart.png Hạnh phúc, an bình và tình yêu sẽ được chúa và các thánh thần ban cho bạn yêu dấu của tôi. Chúc cho thành công ngập tràn cuộc sống bạn! Giáng sinh vui vẻ!

christmas-wreaths-pictures-clip-art-clipart-best-DlXQcM-clipart.png Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc các bạn của tôi một mùa Giáng Sinh vui vẻ.

Cùng bạn bè đón noel

christmas-wreaths-pictures-clip-art-clipart-best-DlXQcM-clipart.png Ai đang đọc tin nhắn này là những người rất đặc biệt trong trái tim tôi! Vì thế, hãy tự hào rằng mỗi sáng khi bạn thức dậy vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Tự tin với chính mình rằng dù bạn không cao thì vẫn có tôi đang ngước nhìn bạn! Tôi đủ tự tin để nói cho bạn biết bạn quan trọng và hoàn hảo trong mắt tôi thế nào. Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và ấm áp.

Xem thêm: Top 10 mặt hàng bán chạy nhất mùa Noel 2017

Lời chúc dành cho hội bạn thân 

d2fed8ca2e074357f1da4444670d03fc.png Tao không biết gì đâu, thấy người ta rần rần chúc nhau nên tao hùa theo chúc mày một câu "Mé ri chít mợt" thôi, nói nhiều mắc mệt à! 

d2fed8ca2e074357f1da4444670d03fc.png Nay có đi đâu chơi làm ơn ăn ít ít lại nha, tao không muốn nhận lời chúc của mày kiểu "Huhu mày ơi tao mập quá rồi, tao lại mới ăn hai cái pizza" đâu nha! 

Đón giáng sinh cùng bạn thân

d2fed8ca2e074357f1da4444670d03fc.png Thương mày vì đã chịu đựng độ khùng khùng điên điên của tao bấy lâu nay, nhưng tao cũng chịu hết nổi rồi, chúc mày giáng sinh kiếm được gấu để người ta rước mày đi lẹ lẹ! 

Lời chúc dành cho cặp đôi

gift-1078858_960_720.png Noel của anh năm nay sẽ không còn giá rét, cô đơn nữa, vì anh biết sẽ có một vòng tay ôm anh thật chặt và cùng anh đi đến hết con đường này. Yêu em thật nhiều…

gift-1078858_960_720.png Nếu một sáng mai thức dậy, em bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi... thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì anh đã xin ông già Noel rằng món quà anh muốn duy nhất chính là em! Merry Christmas!

Noel đầm ấm bên người yêu

gift-1078858_960_720.png Em thích những điều giản dị. Lời chúc cho nhau cũng vậy. Mùa Giáng Sinh, em thường chúc tất cả bằng câu: “Noel an lành nhé”. Em nghĩ vậy là đủ rồi. Còn với riêng anh, em mong anh sẽ thấy sự an lành từ tình yêu mà em đã dành cho anh.

gift-1078858_960_720.png Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hạnh phúc khi có em luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phúc khi được thấy em cười và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em.

Lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh 

Transparent-santa-hat-with-mistletoe-picture-cliparts.png You are special, you are unique! May your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas! (Em thật đặc biệt. Em thật tuyệt vời! Chúc Giáng Sinh này của em cũng đặc biệt và tuyệt vời như em vậy!). 

Transparent-santa-hat-with-mistletoe-picture-cliparts.png May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout! (Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi em sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh). 

Chúc mừng giáng sinh 2017

Transparent-santa-hat-with-mistletoe-picture-cliparts.png Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives! (Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng Sinh để làm cho em hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời em!). 

Xem thêm: Kinh doanh mỹ phẩm gì cho mùa giáng sinh

Sau khi tìm được một lời chúc ý nghĩa, hãy gửi ngay cho những người mà mình yêu thương nhất nhé! MAYBANHANG.NET xin chúc bạn có một mùa giáng sinh ấm áp, an lành cùng một năm mới thật hạnh phúc, cảm ơn bạn đã tin tưởng và đồng hành cùng MAYBANHANG.NET trong suốt thời gian qua! Nếu bạn chưa trải nghiệm sự chuyên nghiệp và những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý bán hàng, chúng tôi xin gửi tặng bạn 14 ngày dùng thử hoàn toàn miễn phí!


 TRẢI NGHIỆM 14 NGÀY DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Thanh toán nhanh - Báo cáo doanh thu tự động - Định lượng nguyên vật liệu 

New Call-to-action

Share this:

Tags: Blog, giáng sinh

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi