Blog | Maybanhang.net

CỬA HÀNG ĐƯỢC GÌ KHI MUA COMBO THÁNG 5 CỦA MAYBANHANG.NET?

Written by Mai Linh | 21/05/2018

Dù chỉ mới khởi động, chương trình "CƠN MƯA COMBO - MÁT RƯỢI NGÀY HÈ" của MAYBANHANG.NET đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước chính vì một khi sở hữu bất kỳ combo nào, cửa hàng cũng sẽ hưởng trọn những lợi ích tuyệt vời sau:

     Xem thêm: 5 bước để chọn phần mềm bán hàng phù hợp nhất 

1. Tiết kiệm đến hơn 40% chi phí 

Kinh doanh cũng chính là bài toán lợi nhuận, vì vậy mà lựa chọn cho mình một gói sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý chính là điều kiện tiên quyết của một người làm chủ cửa hàng cần nhắm tới. Đối với chương trình......, MAYBANHANG.NET giảm đến hơn 40% chi phí, chưa kể đến việc miễn phí hoàn toàn dịch vụ triển khai tại cửa hàng (giá gốc: 2.000.000đ). 

Như vậy, thay vì phải đổ tiền vào phần mềm thì nay, cửa hàng của bạn nhận được trọn bộ với giá không thể rẻ hơn, chỉ việc yên tâm kinh doanh mà thôi. 

2. Sở hữu đầy đủ các thiết bị cần có cho bất cứ mô hình kinh doanh nào 

Ở tất cả các gói combo, chúng tôi cung cấp những thiết bị cần phải có dù bạn đang sở hữu mô hình kinh doanh nào, bao gồm phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, máy in, đầu đọc mã vạch và giấy in hóa đơn (hoặc giấy in tem). Khi đó, cửa hàng dễ dàng vận hành và trở nên chuyên nghiệp khi tính toán nhanh chóng, in hóa đơn chuẩn xác đến từng chi tiết và doanh thu mang về luôn nằm trong tầm kiểm soát. 

     Xem thêm: Bật mí tuyệt chiêu lựa chọn phần cứng tốt nhất hiện nay 

3. Các thiết bị được đồng bộ hoàn toàn 

Nhiều khách hàng nhầm tưởng rằng MAYBANHANG.NET chỉ cung cấp phần mềm, nhưng bên cạnh đó, chúng tôi cũng sản xuất và cung cấp các thiết bị phần cứng vô cùng đa dạng như màn hình chạm, máy in, két đựng tiền, đầu đọc mã vạch,... 

Trong khuôn khổ combo, vì phần mềm lẫn phần cứng đều do chúng tôi cung cấp nên việc đồng bộ thiết bị là chuyện tất yếu. Mọi máy móc sẽ luôn tương thích với nhau để đảm bảo cửa hàng hoạt động mượt nhất, hạn chế tối đa những vấn đề phát sinh. 

4. Hưởng chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay 

Thử làm một phép so sánh nhỏ, nếu bạn mua phần mềm ở hãng A và máy in ở hãng B, đến khi đưa vào hoạt động thì bỗng dưng máy in không thể in hóa đơn được, hoặc in mà mất chữ nhưng không biết nguyên nhân xuất phát từ bên nào, đành phải gọi cả hai bên để hỏi, đợi hỗ trợ hay đổi máy thì mất thời gian, rõ ràng là ảnh hưởng không nhỏ đến công việc kinh doanh. 

     Xem thêm: Xu hướng kinh doanh nào đang gây bão thị trường? 

Một khi sử dụng đồng bộ sản phẩm chất lượng từ MAYBANHANG.NET, không những bạn có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm liên tiếp (tức là khi máy hư hỏng thì đổi ngay máy mới để không làm gián đoạn công việc) mà còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình 24/7 từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Khi xảy ra bất kỳ vấn đề gì, chúng tôi có thể xử lý nhanh gọn cho bạn mà không cần chờ đợi mòn mỏi từ các bên khác nữa. 

Số combo có hạn đang dần được mua mỗi giây, nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để sở hữu! Để biết chi tiết chương trình, vui lòng truy cập tại đây