Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

5 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN CAFE

5 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN CAFE

Thu Hà

  • Kinh doanh quán cafe là một công việc đầy thử thách, đòi hỏi người quản lý phải có khả năng nắm bắt tình hình chi tiết và cái đầu nhạy bén xử lý mọi tình huống. Chính vì thế, để hỗ trợ tốt hơn cho người chủ là việc áp dụng công nghệ vào trong quản lý quán cafe để nâng cao chất lượng dịch vụ và khả năng quản lý của quán là điều tất yếu.

  • tiết kiệm thời gian order
  • Vì phần mềm quản lý quán cafe ngoài việc tối ưu hóa các khâu quản lý, nó còn mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời mà bạn có thể chưa biết như sau: 


  • 1. Quản lý ở bất kỳ đâu

Thật vậy, với phần mềm quản lý quán cafe chỉ cần bạn tải ứng dụng của MAYBANHANG.NET về điện thoại hoặc máy tính, bạn có thể quản lý và kiểm soát cửa hàng mình ở bất kỳ đâu. Bạn có thể vừa đi du lịch vừa mở ứng dụng lên xem báo cáo doanh số ngày hôm nay, tình hình bán hàng tại cửa hàng như thế nào, loại nước nào bán được nhiều nhất, nhân viên nào xuất được nhiều hóa đơn nhất trong ngày hôm đó, hay cửa hàng có nhập thêm nguyên vật liệu gì về không?… 

Tiện lợi chuyên nghiệp

Xem thêm: Cách quán cafe nhỏ sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Hơn nữa qua phần mềm, bạn có thể theo dõi được số lượng nguyên liệu để pha chế trong kho còn lại bao nhiêu. Nếu như các nguyên liệu cafe, trà, đường hay sữa... ở cửa hàng gần hết, hệ thống sẽ cảnh báo để bạn có kế hoạch nhập hàng kịp thời. 

  1. 2. Order món cấp tốc với máy tính bảng

Khi có khách tới quán order nước uống, nhân viên chỉ cần chọn món mà khách mong muốn ngay trên hệ thống mà không cần phải ghi chép thủ công, giảm thiểu khả năng sai sót và nhầm món cho khách. Ai tới trước sẽ được ghi nhận vào hệ thống và được phục vụ trước, không có tình trạng bị nhảy bàn lung tung làm khách phải chờ lâu. Khi khách chọn món xong, phiếu đặt nước sẽ được in ngay tại quầy pha chế, chỉ cần sau vài phút khách sẽ có món nước ưng ý. 

Thành thạo phần mềmXem thêm: Phần mềm quán cafe giúp order, tính tiền nhanh chóng

  1. 3. Tính tiền nhanh hơn

Khi khách muốn tính tiền, phần mềm MAYBANHANG.NET sẽ tự động tính theo đơn giá đã được thiết lập sẵn từ trước. Chỉ cần chưa đầy 3 giây, tất cả các thông tin về đồ uống, tổng giá tiền, tiền thừa trả lại cho khách sẽ được xuất ra hóa đơn. Nhân viên không cần tính toán thủ công dễ dẫn đến sai sót, khách hàng cũng không phải chờ quá lâu, qua đó thể hiện phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ quán và gây ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

Phần mềm MAYBANHANG.NET tính tiền nhanh

  1. 4. Hạn chế thất thoát 

Trên hệ thống của phần mềm quản lý quán cafe cho phép các chủ cửa hàng có thể theo dõi nguyên liệu tiêu thụ hàng tuần, hàng tháng. Chính vì thế bạn có thể biết được loại nguyên liệu nào sắp hết và có kế hoạch nhập hàng cho chúng, hay loại nguyên liệu nào đang tồn kho vượt mức cho phép để lên chiến lược khuyến mãi đẩy cho loại nước uống đó bán ra nhanh hơn. 

phần mềm quản lý quán cafe

Nhờ việc số liệu được cập nhật trên hệ thống mà có thể hạn chế thất thoát do nguyên liệu để lâu trong kho quá hạn không sử dụng được nữa và tránh tình trạng gian lận từ nhân viên trong cửa hàng.

  1. 5. Kiểm soát nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp

Mọi thông tin của nhân viên tại cửa hàng cũng đều được ghi hết lại trên hệ thống, giúp bạn có thể quản lý ca làm của các nhân viên. Khi có khách hàng tới mua nước, hóa đơn xuất ra cho khách cũng sẽ có tên của nhân viên phụ trách, nếu có bất cứ sai sót gì bạn sẽ biết ai là người đã gây ra. 

Xem thêm: Giải pháp giúp quán cafe, trà sữa mình bạch quy trình 

Hệ thống cũng cho phép bạn ghi lại thông tin của khách hàng. Nhờ đó bạn có thể biết được ai là người mua nhiều nhất tại quán và lên chiến lược tích điểm khuyến mãi cho khách, giữ chân những khách hàng thân thiết của quán mình. 

Hơn nữa, phần mềm quản lý bán hàng còn có mục quản lý nhà cung cấp. Tại đây bạn có thể theo dõi và so sánh giữa các nhà cung cấp với nhau. Các hoạt động đặt hàng, hủy hàng, thanh toán và ghi nợ nhà cung cấp đều được mã hóa trên phần mềm, do đó bạn có thể theo dõi ngay trên điện thoại của mình mọi lúc mọi nơi.


Chỉ từ 99.000 đồng một tháng, phần mềm quản lý quán cafe sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Tại MAYBANHANG.NET đã có hơn 15 000 khách hàng thành công, còn cửa hàng của bạn thì sao, hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn nhé!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 7 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN CÀ PHÊ

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý quán cafe

 

Share this:

Tags: quan cafe, phần mềm bán hàng quán cafe, kinh doanh quán cà phê, quản lý quán cà phê

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi