Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

RA MẮT MÀN HÌNH CHẠM PHIÊN BẢN 2018 - TÍCH HỢP SẴN ĐẦU ĐỌC THẺ KHÁCH HÀNG

RA MẮT MÀN HÌNH CHẠM PHIÊN BẢN 2018 - TÍCH HỢP SẴN ĐẦU ĐỌC THẺ KHÁCH HÀNG

Hoàng Khôi Phạm

Thẻ khách hàng (thẻ tích điểm) chính là một phương thức hiệu quả giúp các cửa hàng xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Với chiếc thẻ này, khách hàng sẽ được tích thêm cho mình một số điểm nhất định sau mỗi lần mua sắm. Họ mua càng nhiều lần thì số điểm tích được càng cao. Điểm này sẽ được quy đổi thành các quà tặng hoặc giảm giá trực tiếp trong các lần mua sắm tiếp theo.

Xem thêm: Tăng doanh thu siêu hiệu quả với thẻ khách hàng

Đầu đọc thẻ khách hàng

Để sử dụng được thẻ tích điểm, cửa hàng cần trang bị đầu đọc thẻ. Đó là câu chuyện của quá khứ, giờ đây, màn hình chạm (màn hình cảm ứng) phiên bản 2018 đã được tích hợp sẵn đầu đọc thẻ khách hàng, giúp hoạt động kinh doanh trơn tru và hiệu quả hơn nhờ các ưu điểm sau:


Tiết kiệm diện tích thiết bị tại quầy thu ngân

Nếu bạn dùng các thiết bị khác và kết nối với đầu đọc thẻ bằng dây cáp thì sẽ tiêu tốn thêm một phần diện tích tại quầy thu ngân. Đồng thời, việc sử dụng dây cũng khiến cửa hàng của bạn giảm bớt độ thẩm mỹ và cũng dễ xảy ra trường hợp gián đoạn hoạt động thanh toán, tích điểm khi dây bị hỏng.

Khi sử dụng màn hình chạm phiên bản mới nhất này, đầu đọc thẻ sẽ được thiết kế vô cùng nhỏ gọi và gắn ngay bên hông màn hình, giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian tại quầy thu ngân.

Các thiết bị phần cứng luôn tương thích với nhau

Đầu đọc thẻ tương thích trực tiếp với màn hình cảm ứng

 

Khi sử dụng đầu đọc thẻ rời để liên kết với các thiết bị bán hàng như laptop và máy tính để bàn thì không ít chủ cửa hàng đã phải "tá hoả" vì đầu đọc thẻ không hoạt động được. Sau một buổi trời liên hệ và làm việc với nhà cung cấp đầu đọc thẻ thì mới phát hiện ra rằng 2 thiết bị ấy không tương thích với nhau. Một số chủ cửa hàng may mắn được trả lại sản phẩm và mất phí khoảng 20%. Những người kém may mắn hơn thì đành chấp nhận giữ lại sản phẩm vì hàng sau khi mua không được hỗ trợ hoàn lại.

Với màn hình cảm ứng phiên bản 2018, nỗi lo ấy sẽ không xảy ra với bạn vì cả 2 thiết bị phần cứng này đã kết hợp thành 1 và hoạt động vô cùng mượt mà.

Tối ưu hiệu năng của phần cứng nhờ tương thích mạnh mẽ với phần mềm

Nếu kết hợp cùng phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET, màn hình chạm phiên bản 2018 sẽ phát huy tối đa hiệu năng của nó vì chúng tôi đã tối ưu độ tương thích của phần mềm với thiết bị này. Từ đó, bạn sẽ nhận được hàng loạt giá trị:

- Tốc độ order/thanh toán nhanh gấp 3 lần so với các thiết bị khác

- Xử lý thông tin khi quét thẻ khách hàng, thẻ nhân viên chỉ trong 1 giây

- Loại bỏ tình trạng giật lắc, treo máy, mất dữ liệu hoặc đồng bộ dữ liệu chậm

Xem thêm: Giải pháp nào hạn chế việc nhân viên order/thu ngân nghỉ việc

man-hinh-cam-ung-08

Bên cạnh đó, bạn còn nhận được thêm nhiều lợi ích khác từ các đặc tính sẵn có của màn hình cảm ứng phiên bản 2018 như:

- Dễ sử dụng, thao tác nhanh chóng

- Thiết kế hiện đại, sang trọng

- Độ bền cao, bảo hành/bảo trì dễ dàng

- Tích hợp màn hình phụ thông minh

- Miễn phí thiết kế và in ấn 10 thẻ nhân viên - giúp thao tác đăng nhập tài khoản nhân viên trên phần mềm nhanh chóng và bảo mật

Hưởng lợi từ bài toán kinh phí

Khi so sánh giá thành với hàng loạt tính năng sẵn có của màn hình chạm phiên bản 2018, bạn sẽ dễ dàng nhận ra đây là giải pháp giúp cửa hàng tiết kiệm được một phần kinh phí đáng kể. Điều này không ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh của cửa hàng. Tuy nhiên, số tiền bạn tiết kiệm được có thể sử dụng để đầu tư không gian và dịch vụ gia tăng cho khách hàng. Chẳng bao lâu sau, doanh số của bạn sẽ tăng vọt.

Xem thêm: Ưu - nhược điểm của màn hình chạm với các thiết bị order/thanh toán khác

Huong-loi-bai-toan-kinh-phi

Vậy bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu tiền khi sở hữu chiếc màn hình chạm hiện đại này?

- Chi phí đầu đọc thẻ: 2.000.000đ - 3.000.000đ

- Chi phí thiết kế và in ấn thẻ nhân viên: 1.500.000đ

- Chi phí màn hình phụ: 3.000.000đ - 5.000.000đ

- Chi phí mua sắm laptop/máy tính bàn: 12.000.000đ - 17.000.000đ

Bên cạnh đó, nhờ các lợi ích của màn hình cảm ứng, bạn sẽ nhận được thêm nhiều giá trị vô hình khác, nổi bật là việc khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời tại cửa hàng. Họ sẽ chi tiêu nhiều hơn và thường xuyên hơn. Từ đó, doanh thu hàng tháng của cửa hàng sẽ gia tăng đáng kể!


Sau khi nắm rõ các lợi ích tuyệt vời trên, nếu bạn muốn sắm ngay một chiếc màn hình cảm ứng phiên bản 2018 để chuyên nghiệp hoá quy trình bán hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng và mang lại không gian sang trọng cho quầy thu ngân, hãy đăng ký nhận báo giá ngay hôm nay!

Nhan-bao-gia-man-hinh-cam-ung

 

Share this:

Tags: đầu đọc thẻ khách hàng, màn hình chạm, Màn hình cảm ứng, màn hình phụ

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi